Memories

9 0 0
                                    

Jd: hindi ko naman sya pinag palit!
Coleen:tama na!!! Oo na hindi mo ako pinagpalit pero bakit basta basta mo nalang ako iniiwan ng walang paalam?!!!! Kase kung kailan kita seryosohing mahalin kung kailan mo pa ako ginago!! Mas mabuti pang malunod nalang ako sa dagat kesa. MALUNOD AKO SA MGA PANGAKO MONG HINDI MATUPAD TUPAD (nasa bingit na ng pag iyak si Coleen)
Jd: colee-
Shea: ANO BA KINALAMAN MO SA BOYFRIEND KO?!!!
Coleen: wow ngayon ka sasabat ha sige!( bigla nalang sinampal ni Coleen si shea sa mukha at sinabunutan ang buhok nito at sa ganon dumating si Ian at mga kaibigan nya)
Ian: miss miss tama na!
Coleen: ano bang tama na ikaw kaya masaktan ng sobra sobra MAHIRAP PIGILAN MAHALIN YUNG TAONG HINDI KA NAMAN MAHAL!!!!!!
buong klase: ohhhhhhhhhhhhh!!!!!!
( biglang dumating yung teacher)



Nakalipas ang buong araw
Jd: Coleen!!
Coleen : anong kailangan mo?! WAG KANA MAKIPAG USAP WALA NANG TAYO DIBA KAYA UMALIS KANA!!!!! Magsama kayo NG GIRLFRIEND MONG PARANG WALANG UTAK MAKIPAG SALITA SA BABAENG MATAPANG AT HINDI PEKE AT HINDI PLASTIKKKK!!!!!!
Cheska: thats my girl😍


Jd pov
Coleen : anong kailangan mo?! WAG KANA MAKIPAGUSAP WALA NANG TAYO DIBA KAYA UMALIS KANA!!!!! Magsama kayo NG GIRLFRIEND MONG PARANG WALANG UTAK MAKIPAG SALITA SA BABAENG MATAPANG AT HINDI PEKE AT HINDI PLASTIKKK!!!!!
Shea: babe anong nangyari?
Jd: ang bobo ko talaga!!!!!! bakit ko sya iniwan!!!!!
Shea: babe its for your own good plus mas magaling pa ako kesa kay coleen kaya stick with m-
Jd: IKAW MAGALING STOP COMPARING YOURSELF TO COLEEN AND YOU WILL NEVER BE COLEEN!!!!!!!BECAUSE SHE IS SIMPLE YOU ARE JUST A PLASTIC TWO FACED SLUT!!!!!!!
Shea: so ngayon sya yung pinagtatanggol mo! Ako yung girlfriend mo hindi sya! please naman kapag nakikita mo si coleen para kang asong natulo ang laway! Maganda ako kesa sa kanya!!
Jd: hindi ako naghahanap ng maganda! MAGANDA KA NGA PERO PANGIT NAMAN UGALI MO!!
At sa ganon iniwan na ni jd si shea na paluha na

333 words wow andami kong nasulat pers taym

Walang TayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon