ngày x tháng x năm 2019
ừ thì tôi thích lisa. tôi cũng không biết từ bao giờ thì mình thích cô ấy nữa. chỉ là ở cạnh lisa lâu như thế tự dưng lại muốn chăm lo cho cô ấy cả đời. lisa là một cô gái luôn ôm tâm sự vào lòng mình, cái gì cũng không nói, cũng không sẻ chia. lúc tôi biết được cô ấy dành tình cảm cho chaeyoung thì thay vì trách cứ tôi lại thấy thương cho cô ấy nhiều hơn. lisa đã phải chịu đựng quá nhiều, một cô gái bé nhỏ như thế nhưng nỗi buồn lại mênh mông hơn cả đại dương.
vì thế việc cô ấy thích người khác không khiến tôi thấy buồn, việc cô ấy luôn nhắc đến tên người khác cũng không làm tôi muốn bỏ cuộc. một con người như tôi rốt cuộc lại chung tình đến vậy, vì một cô gái mà làm vô vàn chuyện ngốc nghếch. nhưng tôi thương lisa, vô cùng. vì thế có ngốc nghếch hơn một chút cũng chẳng sao. chỉ cần tôi cố gắng nhiều hơn chút nữa cô ấy rồi sẽ động lòng.
nhưng mà tôi cũng không dám chắc điều đó sẽ xảy ra. tôi biết một con người khi đã tổn thương quá sâu sẽ chẳng dễ dàng để mở cửa trái tim mình lần nữa. nhưng ít nhất lisa cho tôi cơ hội nghe được nỗi buồn của cô ấy, cho tôi biết được cô ấy đang cảm thấy như thế nào điều đó làm tôi thấy vui. vì ít ra tôi cũng có một vị trí nào đó đặc biệt. ai đó đã từng nói với tôi là trong cuộc đời ít nhất nên có một lần mình vì người khác mà quên đi bản thân, không cần quan tâm đến kết quả cũng không cần phải sở hữu cái gì. mà hình như đối với tôi lisa chính là người đó, người tôi có thể làm mọi thứ mà không cần tính toán thiệt hơn.
vì tôi yêu cô ấy, một cách chân thành.
jeon jungkook
__________
tớ đang vui quá 😄😄