PART#1

59 4 0
                                    

Im falling inlove with my bestfriend

By:princesshannah

*****************************

"Grabi ! Ang ganda nmn niya"sabi ng mga babae na nakatungo ln saken.

"wag kayong tumingin saken ihahampas kita dyan sa kinatatayuan mo ! " sabi ko sa mga asungot na babae .

"Ang sungit mo Zein ! Kala mo ikaw ang pinaka maganda dito ? Ako lang nmn ang maganda dito sa school ? " tina asan niya lang ako ng kilay ? Akalain mo ? Ako si Zein Lee ang babaeng hindi magpapatalo sa mga gulo !? An gusto niya gulo ? Weell ! Let have some war ! :D

"Hoy ! Katie !? FYI you bitch !? How dare you to tell me na ikaw ang pinaka maganda dito ? Well ? Lamunin mo make up mo asshole ! Para madagdagan yang beauty sa witch ! . " sabi ko sa kanya na tinaasan kulang ng kilay :) let see what will she say :)) ..

"ok . Im loser . But tandaan mo ito zein ! Alam kung ikaw ang pinaka wargirl dito sa school . Ako parin ang tatalo sayo bitch ! " sabi niya. Aba aba . ! Akalain mo ? Sinabuhan akung bitch ?

"hoy ! Ikaw katie ! Gusto mo ihampas kita dyan sa kinatatayuan mo!? " galit na sinabi ko.natakot ata si katie ? Kasi pag ganito na ako mag salita wla ng papatol.umalis na din yung pesteng babae .pumunta na ako sa room. At nagsiupan na kami . Wala padin prof. Namin kasi tamad yun pumasok..

Ay ! Hindi panga ako nag papakilala . :) ako nga pala si Zein Lee Chao. 4th year highschool.Ako ay isang masungit na babae hindi gusto yung cheap ! Ako ang kontra bida sa lahat ng war .  Ako pu yung babae na gusto lambingin . Mayaman po kami . Malamang ! Nag school ako sa pinka sikat na university dito sa manila  eh ^_^ .. Wala na magulang ko patay na sila nung bata pa ako . Kaya sa lolo na ako pinatira :) ang bait ng lolo ko kaya love ko yun :D . Ok . Lets end this introducing :) . Pupunta na ako sa canteen para kumain luncg na kasi . Pag upo ko may tumabi saken na lalaki . U know who was it ? Yung bestfriend ko na. Siya lang ang tumagal saking ugali na ito :)

"Hey ! Tabi tayo ? ;) " sabi niya na maypa wink pa yung mata :3 ang gwapo talaga nito ^_^ .

"Tabi mukha mo ! . Ok sabagay wala nmn akung kasame di pwde na rin :)" sabi ko.

"Yes ! Nga pala may na kontra ka ata kanina si katie ? ." sabi niya.

"oo,nakaka bwesit na katie ! Umagang umaga . Sumosulpot ! Letche na babaeng yun " .

"Ok. Lang yan Zein . Ganyan kanamn palagi may ina away kahit sinasabi lang ang tutuo"

"peroo, basta ayaw ko sa katie na yun ! "

"Oo na . Wag kanang magalit .mawawala kagandahan ng bestfriend ko "

"bye na bestfriend :) may gagawin pa ako :* ingat ka ! " walang hiya talaga tung gago na to . Iniwan ang magandang babae ? Hayzz ! Ok fine bahala siya ! . T.T

"ok" bwesit talaga tung zed. Iiwan lang ako ? . Uuwi na ako. Ayaw ko ng pumasok sa afternoon class nakakatamad . Pumunta ako sa pinarkingan ng car ko . Pumasok na ako at inandar ang kotse . Nag drive lang ako papunta sa bahay . After a minute. Nka rating na ako sa mansyon kung bahay :) agad akung sinalubong ng isang maid nmin .

"mam zein, bkit ang aga niyo po umuwi ?" sabi ng isa maid namin.

"eh, bkit  ? May poblema !? Alis ! " tina asan kulang nag kilay ang maid at umalis na din ^~^ .. Ganyan ako pagsabahay :) .. Humiga na ako sa kama at na isip ko yung gagong si zed na iniwan lang ako dun T.T bwesit na bestfriend ! Iniiwan lang ako . Hayyzz .. Ayaw kunang mag isip. Kumuha ako ng pagkain sa kwarto dahil may ref kasi ako para hindi na labas pasok . Mamaya ay dumating si lolo.bumaba ako sa kwarto para salubungin si lolo namiss ko si lolo 3months wala siya dito . Sinalubong ko si lolo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

i'm falling inlove with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon