Văn án

864 62 12
                                    

Time [Naruto harem]

- Văn án lừa tình:

Naruto dù cố gắng tới bao nhiêu thì cái mà y nhận được vẫn luôn là những bóng lưng lạnh lẽo và vô tình. Những lời lăng mạ và sỉ nhục. Vì đơn giản, y là một con quái vật, không hơn.
.
.
.
.
.
Y cười...mà cớ sao lại trông u buồn tới vậy...
.
.
.
.
"Chào mừng tới Akatsuki"_ giọng nói như tới từ trong bóng đêm, dụ dỗ, dụ dỗ y chìm vào đó, sa ngã...
.
.
.
.
.
"Tôi sẽ làm mọi thứ vì ngài, Naruto-sama! Mọi mong muốn của ngài chính là mệnh lệnh tuyệt đối và tối cao"

Anh hùng ư? Không, không. Ngài là thần minh tối cao. Vì vậy, cầu xin ngài bỏ mặc lũ ngu muội và hèn kém kia đi, chúng chỉ là hạt cát dưới chân ngài mà thôi. Không đáng để ngài quan tâm tới vậy.
.
.
.
.
"Ta hận Konoha!"
.
.
.
.
.
.
.
"Các ngươi là ai vậy?"
.
.
.
.
.
.
.
"Y sao? Y đã sớm 'vỡ nát' rồi"

Không phải sao? Chính các ngươi là kẻ kiến y ra nông nỗi này cơ mà. Chẳng lẽ các ngươi đã quên mất rồi? Quên trọng tội của các ngươi?!
.
.
.
.
"Này nhóc! Còn có ta mà"

Vậy nên đừng bày ra vẻ mặt đó nữa.
.
.
.
.
.
.
"Ai nói người già như lão không biết rơi lệ? Chỉ là chưa gặp được điều khiến lão cổ hủ ta phải cay khóe mắt thôi"
.
.
.
.
"Y đã từng là ánh dương rực rỡ cỡ nào. Vậy mà giờ đây, còn sót lại cũng chỉ có những mảnh vụn của ánh trăng tàn mà thôi" (*)

Ngươi hỏi tại sao ư? Hơn ai hết, ngươi là người biết nó rõ nhất mà.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Y vẫn dịu dàng...vẫn rực rỡ...vẫn ấm áp như vậy. Nhưng...tất cả đều không dành cho ta"

.

"Ngươi đang ở đâu? Ngươi đứng đây nhưng đôi mắt của ngươi cho ta thấy ngươi lại ở chỗ khác. Nào, nói cho ta nghe. Rốt cuộc ngươi đã 'lạc' tới nơi nào rồi? Hãy nói cho ta nghe đi, để ta tới đó cùng ngươi. Chỉ ngươi và ta...sẽ không còn kẻ thứ ba xen vào. Ngươi, Naruto...cũng sẽ không thuộc về ai khác ngoài ta"
.
.
.
.
.
.
.
"Ta là ai?"

Uzumaki Naruto.

"Tại sao ta không nhớ gì cả?"

Không cần nhớ vì sẽ đau.
.
.
.
.
.
.
.
Lựa chọn của ngươi, Naruto. Thứ tha hay buông bỏ?

"Ta..."

===================

Tình trạng: đang tiến hành.

Thể loại: nghi vấn ngược, có chút hài (thông cảm vì Meo nhạt °-°), chưa xác định hậu cung, tung hint + thồn cẩu lương các CP là chính, sủng, buff xuyên biên giới xuyên lục địa, xuyên cả không gian lẫn thời gian.


MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ!!!!!!!!

(*):  tính cách của Naruto khiến cậu được ví như mặt trời rược rỡ và luôn cháy hết mình vậy. Nhưng trong truyện của Meo, do quá mệt mỏi nên ánh dương quang ấy yếu dần đi. Nó vẫn ở đó, vẫn tỏa sáng nhưng lần này nó lại khoác lên mình dáng vẻ u buồn, không còn rực rỡ được như trước nữa, mà tựa như ánh trăng, lặng lẽ và âm thầm. Nó cứ vậy, im lặng chịu đựng những vết thương để rồi sau đó tan vỡ, chỉ lưu lại cho thế gian những mảnh vụn của một thời quá khứ.

Time [naruto harem]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ