Chương 2

787 53 0
                                    

Giả thiết cặn bã hành văn phế xin chớ KY

Nói rõ * văn bên trong thiệp cập thần thoại nhân vật, truyền thuyết đều vì là tư thiết

Cảm tạ yêu thích (づ ̄ 3 ̄)づ

ooc

[3]

Giang Trừng ngẫm nghĩ cả đêm, cảm thấy Thường Nga tiên tử cùng Ngọc Thố có lý.

Ngày thứ hai, liền thu thập xong item, cùng Thường Nga chào từ biệt.

Này một vượt kiếp chính là trăm năm, Giang Trừng cần ở nhân gian kinh nghiệm mười năm luân hồi. Đảo mắt mười năm đã qua, này mười năm bên trong gặp gỡ đại kiếp nạn đều bị hắn từng cái hóa giải, lĩnh ngộ Phật giáo tam độc -- Tham, Sân, Si, bởi vậy đình trệ tu vi lại có tăng trưởng, có sắp đột phá tư thế.

Đằng Vân mà lên, đi tới cửu thiên sơn.

Giang Trừng thấy vậy nơi linh khí dồi dào, thanh u yên tĩnh. Liền ở đây bày kết giới, ngồi trên trong đó, nhắm mắt điều tức.

Tu vi càng cao, đột phá chi chinh càng mạnh. Huống hồ đây là phàm giới, Giang Trừng sợ bốn phía sự vật được hắn liên lụy, mới thiết giới ngăn cản.

Ai cũng không hề nghĩ rằng ở trong bóng tối đang nằm một con Bạch Lang, con mắt khẽ nhếch, khí tức vì là kém. Cả người che kín to to nhỏ nhỏ vết thương, đỏ sẫm vết máu dọc theo thân thể chảy tới trên đất, vào mắt nhìn thấy mà giật mình.

Giang Trừng tu vi đột phá chi trong chớp mắt, cảm giác áp bách mạnh mẽ kéo tới, miễn cưỡng đem con sói trắng này đánh bay đi ra ngoài. Bị thương nặng Bạch Lang, nghẹn ngào một tiếng ngất đi.

"Đáng chết!" Giang Trừng thầm mắng một tiếng, vội vã chạy đi kiểm tra này Bạch Lang thương thế.

Giang Trừng hai ngón tay tìm với Bạch Lang dưới mũi, thấy nó khí tức chỉ điểm không vào, trong lòng hoảng hốt. Vội vã điều động tự thân linh khí nhập liệu Bạch Lang trong cơ thể, lấy bảo đảm kỳ tâm mạch.

Bạch Lang vốn là thương thế quá nặng, Giang Trừng vì hắn chuyển vận linh khí cũng chỉ có thể tạm thời duy trì tính mạng của nó. Không thể làm gì bên dưới, Giang Trừng không thể làm gì khác hơn là ôm lấy nó, từ trong túi càn khôn móc ra Truyền Tống Phù, ám đọc chú ngữ, nhanh chóng trở về Thiên giới.

Thiên giới, bách thảo các.

Biển Thước Thần Quân hiếm thấy vô sự, ngồi ở trong đình viện uống trà dưỡng thần. Trong viện Lục Liễu chu thả xuống, Bạch Thạch nổi bật lên kỳ thảo tiên đằng càng xanh ngắt, gió nhẹ thổi mặt hồ, ngất mở từng cơn sóng gợn, rất thích ý.

"Thần Quân, có người tìm ngài." Thị đồng dẫn Giang Trừng lại đây.

Biển Thước ngước mắt, nhìn kỹ lấy người đến, "Tử Liên Tiên Quân? Nghe nói ngươi mới vừa đột phá, thực sự là chúc mừng. Không biết lúc này đến lão thần đây có gì phải làm sao?"

"Vì nó mà tới." Giang Trừng đem trong lòng ôm Bạch Lang đệ trước chút, làm cho Thần Quân thấy rõ.

Vừa mới Giang Trừng ôm Nghiêm Thật, tất cả mọi người chưa phát hiện có gì dị dạng. Hiện tại này Bạch Lang đặt trước mắt, một luồng nồng nặc mùi máu tanh tán ở trong không khí, liền đi ngang qua thị đồng cũng không nhịn được dồn dập liếc mắt nói nhỏ.

[QT][Trạm Trừng] Bất phụ tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ