Cậu sẽ không nói cho anh biết là cậu đã mong chờ đến thế nào đâu. Không muốn anh chạy mất đâu nên phải từ từ đã nhỉ?
Thức dậy từ 6 giờ sáng, lần đầu tiên cậu dậy sớm như vậy trừ những lần có việc gì đó mà phải dậy sớm. Đánh răng, rửa mặt một cách phấn khích nhất có thể. Mẹ cậu dậy ngay sau đó để chuẩn bị bữa sáng và bà vô cùng bất ngờ khi mà đứa con trai lười biếng của mình dậy sớm bất thường mặc dù hôm nay là ngày nghỉ, mà cho dù ngày thường thì cũng vô cùng lạ.
"Taehyung ah, sao hôm nay dậy sớm vậy con?"
"Dạ, hôm nay con có hẹn."
"Ồ, hẹn hò sao?" Nhìn gương mặt phấn khích của cậu con trai thì nghìn phần nghìn chỉ có thể là hẹn hò mà thôi.
Mẹ taehyung đang gắng hết sức nhịn cười trước biểu cảm của con trai mình. Cái đầu thì lắc nguây nguẩy bảo không phải đâu mà màu đỏ hồng kéo dài từ má đến mang tai.
"Con chỉ đi chơi với bạn thôi."
"Ồ, vậy sao~" Nói rồi bà quay lưng bỏ xuống phòng bếp
"Mẹ à, con nói thật đó!!"
"Mẹ tin mà" Và bà cũng không quên để lại cho đứa con trai một nụ cười trêu chọc.
Áp nước vào mặt cũng chả đủ làm biến mất khuôn mặt đỏ như quả cà chua này. Mới sáng sớm mà sao trời lại nóng vậy không biết.
----
Bây giờ đã là 7:30 và Kim Taehyung vẫn chưa biết nên mặc bộ đồ nào. Cậu đứng đây từ 6:30. 60 phút đứng trước cửa tủ quần áo trôi qua nhanh đến bất ngờ. Có vài bộ đã trong tầm ngắm nhưng cậu chẳng biết chọn cái nào trong vài bộ đó.
Cậu nghĩ đến mùi hương của anh. Một mùi hương thanh thoát, mềm mại và cuốn hút. Quyết định chọn chiếc áo trắng, rồi thêm chiếc quần bò xanh nhạt, luồn thêm một chiếc thắt lưng trắng qua đỉa quần. Hưm... Cậu cảm thấy thiếu gì đó. Có lẽ chiếc áo khoác trắng kia sẽ hợp với bộ đồ này và đúng như vậy, nó rất hợp. Còn giày thì sẽ là một màu sáng nào đó. Một đôi giày màu vàng như ánh nắng, như nụ cười của anh.
Mọi thứ đã được chuẩn bị xong. Chỉ còn đợi đến giờ xuất phát mà thôi. Phải đợi thêm một tiếng nữa mới được gặp anh ấy. Cuộc hẹn 9h đến lâu hơn cậu tưởng.
"Taehyung ah, xuống ăn sáng đi con."
"Nae~" Dù sao thì cứ phải tiếp năng lượng cái đã!
...
"Nghe nói là ai đó hôm nay sẽ đi hẹn hò." Bố cậu nói với tông giọng đùa giỡn ngay khi thấy con trai lộ mặt ngay cửa.
Chả cần nói cũng biết mặt taehyung bây giờ nóng đến mức nào.
"Mẹ à!"
"Mẹ không có nói gì đâu đó nha."
Mẹ taehyung dù miệng nói là vậy nhưng vẫn không ngừng đưa khóe môi cong lên càng làm cho cậu con trai thêm ngượng ngùng. Ngay cả lúc ngồi vào bàn ăn cậu cũng chỉ dám cúi mặt xuống mà ăn với tốc độ ánh sáng rồi chạy lên phòng không cho bố mẹ cậu biết thêm bất cứ thông tin dù họ gặng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có mùi như vanilla vậy đó! [Vhope]
FanfictionXoay quanh việc tae thích "vanilla' như thế nào.