chap 6 : hàn quốc

98 6 0
                                    

   Hôm nay là ngày em sẽ bay sang Hàn để nhận việc và nhập học. Vừa bước ra khỏi Incheon em đã bắt 1 chiếc taxi để tới căn nhà đã thuê trước đó. Bước vào căn nhà nhỏ của mình em cảm thấy thoải mái vô cùng. Vừa bước vào phòng là căn bếp nhỏ nhìn sang trái là cái giường màu trắng, gần kề cái giường là tủ đựng đồ và tấm thảm màu hồng phấn. Màu chủ đạo của căn phòng là màu hồng trắng khá đáng yêu. Căn phòng nhỏ ấm cúng này em chọn quả không sai. Cất vali sang 1 bên. Em ra ngoài sắm sửa chút đồ để trang trí lại căn nhà.
-------------------------
   2 tiếng sau
   Em đã dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ xong rồi. Nhìn một lượt quanh căn nhà em cảm thấy rất hài lòng. Nấu 1 bữa ăn trưa với cánh kim chi và trứng chiên. Em ngồi xoay mặt ra cửa sổ vừa nhăm nhi bữa ăn vừa nhìn ngắm  đường phố Seoul. Ăn xong em dọn dẹp rửa bát rồi tắm rửa để đến YG nhận việc. Em mặc 1 chiếc váy màu trắng và đi bộ đến YG.
-----------------------------
   Phía Yohan.
   Anh đang cùng X1 thực hiện lịch trình đầu tiên của mình. Xe đang lăn bánh bon bon trên đường thì ngừng lại vì đèn đỏ vì anh ngồi phía trước nên dễ dàng để nhìn xem phía trước có gì. Bỗng nhiên một cô bé xinh đẹp mái tóc dài mặc một chiếc váy trắng tinh khiết đi qua đường, cô bé đó đã lọt vào mắt xanh của anh. Mọi người có đang nghĩ đó là yb không? ( tb là tên tiếng Việt của bạn còn yb là tên tiếng hàn nha) Không đâu đó là Choi EumGi ( EumGi là Khánh Hà ák nha mọi người)


Kim Yohan [ imagine ] em không bằng chị ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ