Au này là Undertale nhé nên đừng nhầm đi đâu!!
-----------------------
Frisk: Anh Sans này!! Em có chuyện muốn nói!
Sans: Gì thế nhóc??
Papyrus: Con người muốn gì ở anh trai tui thế??
Frisk nhìn Sans cười, nụ cười ngây thơ quá đi à~~
Bỗng...
Frisk kéo áo trong của Sans lên trên, lộ ra 1 bộ xương ở dưới lớp áo thun mỏng manh phong phanh...sans đơ ra, nhìn những gì Frisk đang làm
Sans: *999999999*
Papyrus: AAAAAAAAA!!!
2 tay Papyrus che lại phần thân của mình, 2 mắt trợn ra nhìn hành động kinh cmn dị đối với những bộ xương...
Frisk: Hừm!! Toàn là xương!!
(Au: Vạch cho đã rồi nói toàn xương với chả khô!!)
Anh Sans đẹp zai...thôi cmn rồi!!!
.
.
.
Toriel: Xin lỗi 2 người nhiều lắm!!
Đầu cuối 90 độ, tay đè đầu Frisk theo, làm hành động giống mình. Chắc chắn về nhà Frisk sẽ bị ăn đòn bởi người mẹ dê Toriel xênh đẹp xực mình!!
Frisk: -_-
Papyrus dỗ đứa anh trai đang gục mặt vào mình, khóc rầm vì vừa bị chính tay con người trong cmn sáng làm nhục...à đúng hơn là mất...zinh~~
Papyrus: Không sao đâu!!!
Thế là Sans sống trong đau đớn tột cùng trong 1 tháng và hay trốn sau lưng Papyrus khi Frisk đi ngang qua và làm mặt "-_-" trong có vẻ vô tội nhỉ?? Papyrus không kém gì sợ hãi...suy nghĩ...không lẽ mình sẽ là móng thứ 2 bị Frisk làm bậy thì sao!! Papyrus thừa biết, nếu Toriel có bắt Frisk xin lỗi Sans 100 lần thì thói cũ của nó vẫn tiếp diễn đều đặn!!Con người quả thật quá nguy hiểm mà!!
-------------------------
Mọi việc quá nhanh quá nguy hiểm....
Sans à...anh đừng khóc, coi chừng Frisk nó lại giở trò nữa đó!! Không chừng là tuột quần anh đấy!!
Còn em, lượn đây!! Không thì tới mình bị xực quá!!
YOU ARE READING
Au's Sans Moment
HumorHmm... Sans is real!! (Ảnh trong các chap là của senpai Peneko20 trên twitter á!!) Lưu ý: Không mang đi nhé, nếu không tui phốt sập loz!!! =D