Dust quá u mê Swap...

10 1 0
                                    

Vào 1 buổi, Swap và Pap đang đi với nhau, hình như đang đi ra cửa hàng tiện ích mua chút đồ

Swap: A, anh Dust!!

Swap thấy Dust, hét to, mặt rất chi là vui tươi ,hứng khởi khi thấy Dust bên kia đường, Dust quay lại, thấy bé con của mình đang bên kia đường, vẻ đáng yêu kia quá đỗi mê hoặc, lệch 1 nhịp tim của Dust rồi, nhưng sắc mặt vui vẻ của Dust bị thay đổi 180, chuyển sang vẻ mặt đen xuống khi nhìn thấy Pap đang đứng bên kia, Pap thấy Dust cũng không kém phần chán ghét Dust, thuốc lá đang ngặm kia bỗng bị cắn chặt bởi Pap lười. Swap nhanh chóng chạy qua đường để gặp Dust, Swap quả là rất thích Dust, nghĩ Dust và Swap sẽ là bạn tốt, còn Dust thì ngược lại, Dust bị mê hoặc bởi Swap... 

Dust vốn nổi là điên loạn, lập dị, khó gần và phần lạnh lùng thờ ơ với tất cả các Au khác,vậy mà lại bị lệt 1 nhịp khi lần đầu nhìn Swap...

Dust: Em đi đâu thế??

Dust bơ Pap rồi lại quay sang hỏi bé yêu của mình, vẻ rất ôn nhu

Swap: Em đang đi mua chút đồ vớ anh Pap!! Anh muốn đi cùng không??

Dust: Được!! Ta đi!!

Được Crush rủ đi cùng mà không đi thì uổng cơ hội ngàn tỉ năm mà!! Pap rất khó chịu khi có Dust góp mặt, Dust cũng chẳng kém mấy, Swap thì cứ tung tăng vui vẻ mà đ thôi, đâu biết có danag9 có vũ trụ chiến tranh bằng mắt giữa 2 người kia.

Sau khi đi mua đồ, 3 người tới 1 quán ăn nhỏ gần đó, vào quán...

Dust: Em ăn gì?? Anh đãi!

Swap: Thế à?!!? Em cảm ơn anh!! Hmmm...ăn gì ta?? A, hay ta ăn mì ống đi!!

Papyrus: Anh mày ăn Hambuger.

Swap: Này, anh ăn mấy thứ đó hoài không tốt đâu!!

Swap quay sang, mắng Pap

Papyrus: Thôi được rồi, em trai! Anh ăn giống em được chưa??

Swap: Thế mới được!!

---Khi ăn-----

Cuộc tranh giành em Swap bắt đầu!!=)))

Dust: Em ăn cái này nè!!

Swap: Oa, cảm ơn anh nhiều!!

Pap: Này, ăn từ từ thôi nhóc!!

Pap quay sang lấy khăn giấy lau mồm đứa em tham ăn của mình, miệng cười đầy thách thức nhìn Dust, Dust tức lắm, nhưng phải kìm chế, chứ không phá quán, Swap sẽ sợ Dust mất!! Phải lấy niềm tin của Swap!! Quyết tâm tới cùng!!

Xong bữa ăn, cũng như chiến tranh kết thúc, chung cuộc anh Pap thắng vì được Swap quan tâm nhiều hơn! Dust chỉ lẳng lặng khi thua trận mà đau khổ ra về!! 

Swap: Anh Dust đợi tí!! Cảm ơn vì bữa ăn! Chụt!

Dust://///////

Swap đã bobo má Dust, Dust mặt đỏ như gấc ấy, sướng quá rồi!! Muốn nhảy tung ra khỏi hành tinh này luôn!!!

Dust: A...à không có chi!! Em về cẩn thận!!

Ngượng quá à anh Dust ơi!! Pap bị bơ rồi!!

Vậy xin tuyên bố lại, Dust thắng trân này nhé, Pap à!!! Pap bí xị đi về!!!

-------Nhà Dust--------

Vừa về nhà, Dust đã leo lên giường, mặt lại đỏ lên, suy nghĩ về  cái bobo của Swap dành cho Dust phút chót...

Papyrus (Dust): Sao thế anh trai???~~

Dust: AAA!! Nhớ em quá, Swap ơi!!

Mặt úp gối, hét lớn

Papyrus: Đó, cái tật mê trai không bỏ được, lậm người ta cho lắm vào!!~~

Mới xa nhau có 5 phút thôi đó ae!! Haiz...u mê kinh dữ!!!

--------------------

Quá u mê, lậm người ta quá kia mà!!

Mà thôi lượn đây!! 

You got the best of me!!!

Au's Sans MomentWhere stories live. Discover now