Songju_qi
tớ có chuyện muốn hỏi cậucass_lu
cứ nói đisongju_qi
cậu có thích tớ không ?cass_lu
có(🛇)Songju_qi
chỉ cần 1 câu trả lời của cậu từ ngày mai mọi thứ sẽ kháccass_lu
khôngSongju_qi
ra là chỉ mình tớ mong là có (🛇)Songju_qi
tớ cũng biết trước rồi nên hỏi vậy thôicass_lu
cậu muốn làm gì vào ngày mai à ?Songju_qi
tớ sẽ bước vào một thế giới khácSongju_qi
một thế giới không có cậu (🛇)cass_lu
tùy cậu muốn làm gì thì làm_____________
1 tuần saucass_lu
yuqi tôi muốn gặp cậu một chútSongju_qi
Tớ bậncass_lu
tôi thì nghĩ cậu bận bịu gì khi ngồi ăn kimbap ngon lành như vậy__________
đang ngấu nghiến vài miếng kimbap cho đỡ xót bụng . chỉ vì một câu nhắn của lucas mà yuqi sởn cả gai ốc . đảo mắt một vòng kia rồi có trốn thì vẫn gặp ."này cậu định bỏ trốn à? "
khác nào đang trốn nợ không chứ song yuqi . chỉ trong vòng có bảy ngày mà sự ngượng ngùng khi gặp mặt nhau tăng lên thấy rõ phải làm sao đây ?
"không tớ muốn về thôi"
"tôi có thù gì với cậu mà né tôi như né tà vậy? "
né trốn không phải cách . nghĩ rồi ánh mắt yuqi trở nên kiên định hơn bao giờ hết những lời cần nói rồi sẽ đến lúc cần nói ra . ấp úng hay ngập ngừng chỉ càng làm cho bản thân thêm khó chịu . chi bằng hãy làm cho những khuất mắc trong lòng được giải tỏa.
"anh thật sự quên hết rồi sao ? chúng ta hết rồi . "
"yuqi chúng ta ? ý cậu là gì ? "
cứ tưởng rằng một người đã quên đi những gì ta đã từng . nhưng thật ra cả hai giờ đây đều nhớ rất rõ . lucas bắt đầu cảm nhận được sự mất mát của 2 năm trước lẽ nào chúng lại tìm đến cậu một lần nữa . tại sao người bị tác động vẫn luôn là cậu ?
"em từng nói sau câu trả lời của anh mọi thứ sẽ khác em mong anh nói là có thích em thì căn bản chúng ta có thể bắt đầu lại rồi "
"..."
người ta từng nói chia tay cùng lắm thì lăn lộn rồi khóc lóc đôi ba ngày thì sau đó sẽ quên mau còn chia tay mà không rơi một giọt nước mắt nào thì đến ba năm hay là mười năm chắc hẳn vẫn chưa quên được . yuqi đang thấy ghét chính mình sao cách đây hai năm lại mạnh mẽ đến vậy để bây giờ nói ra những câu trông thê thảm như này .
"nhưng thật sự một chữ không là quá đủ để em tỉnh lại rồi "
"Xin lỗi vì 2 tháng nay đã khiến anh khó chịu nhiều ,xin lỗi vì cứ đòi làm bạn gái anh,xin lỗi vì bắt anh phải đi chơi với người trước giờ anh không thích. anh tự do rồi em cũng muốn vậy . tạm biệt "
Tức quá!!!! vụ của Renjun bên Dreamie má chắc mình giết con quỷ Super Market quá 😃😃 thêm dàn staff như ông bà nội của idol nhà mình .