Cuốn băng của hồi ức.

487 61 4
                                    

Bài hát của hôm nay sẽ là "Những năm tháng ấy" của Hồ Hạ.
Vẫn là câu nói kia, hi vọng mọi người có thể vừa nghe vừa đọc nhaaa. Cảm ơn rất nhiều.

______

"Xin chào, mình là Son Dongpyo, năm nay mình mười chín tuổi. Và hôm nay là ngày đầu tiên mình cùng Han Seungwoo hẹn hòoooo. Seungwoo hyung hứa là sẽ dắt mình đi thế giới bí mật của ảnh đó, siêu háo hức luôn!"
.
.
.
"ỦA HAN SEUNGWOO? HẸN HÒ Ở THƯ VIỆN?"
"Đúng rồi, em không thấy ở trong thư viện im ắng, hai đứa mình ngồi chung một bàn đọc chung một quyển sách nó lãng mạn lắm à? "
"..."

Hôm nay em về trường, ghé thăm thư viện, chỗ mà ngày đầu tiên hẹn hò anh dắt em đi ấy.
Anh liệu có nhớ cô thu ngân năm xưa vừa về đã làm náo động diễn đàn trường không? Cô vẫn ở đấy, vẫn là đôi mắt sắt lẻm cáu kỉnh nhìn mấy đứa sinh viên ồn ào trước cửa, vẫn là giọng nói nghiêm nghị khi tra hỏi thông tin mượn sách. Chỉ là khuôn mặt cô đã xuất hiện nếp nhăn rồi, nhưng mà cô vẫn đẹp lắm, anh ơi.

"Dongpyo đấy à?"
"Ơ, chào cô ạ. Cô vẫn còn nhớ em sao?"
"Làm sao mà quên được, em và bọn Minhee Hyeongjun năm nào suốt ngày đến thư viện quấy phá, loạn hết cả lên!"-" em với nhóc Seungwoo thế nào rồi? "

Ban nãy, em đi ngang qua quầy thủ thư, cô thế mà vẫn nhớ mặt em, bất ngờ thật! cô còn nhắc đến anh nữa đấy. Cô hỏi mình thế nào rồi, em chẳng biết trả lời sao cả, nên chỉ có thể cười trừ thôi.
À mà, cô còn nhìn em cười, nụ cười hiền hậu lắm. Em nhớ lần duy nhất cô cười như thế với em là vào ngày bọn mình tốt nghiệp.
Hóa ra, những tháng ngày mơ mộng tinh nghịch của tuổi trẻ đã qua lâu như vậy rồi, anh nhỉ?

"Xin chào, lại là mình, Son Dongpyo đâyyyyy. Hôm nay là ngày thứ 142 bọn mình hẹn hò." Và...
"Seungwoo a, bọn mình mau đi tìm chỗ khác chơi đi. Đây là lần thứ 109 anh dắt em đi thư viện kể từ khi mình hẹn hò, và hôm nay ngày thứ 17 trong tháng này bọn mình đến thư viện ngồi rồi đó 🙂"
"Nhưng anh còn chưa lựa xong sách màaa"
"... Vậy anh lựa đi, xong thì tìm em. Em đi chơi với bọn Hyeongjun đây."
" À Seungwoo ơi "
"Huh?"
"Quay mặt qua đây một chút..."
Chụtttt
"YAH SON DONGPYO"

Vẫn là những bối cảnh quen thuộc năm nào, nhưng nhiều sách hơn, giá sách cũng đã làm cao hơn rồi anh ạ.
Em đi dạo hết một vòng, đi đến từng giá sách mà anh hay tìm, từng chiếc bàn mà anh cứ sáng sớm lại kéo em đến chỉ để giành chỗ. Trong những góc nhỏ ít người nhìn đến, em vô tình nhìn thấy vài cặp tình nhân.
À,có hai bé sinh viên đáng yêu lắm. Bạn nữ này đang tìm sách, đột nhiên bị hôn một cái lên má, tức giận liền đánh bạn nữ kia một cái, bạn nữ kia lại chỉ gãi đầu cười. 
Em chợt nghĩ, ồ, ra là năm đó bọn mình cũng trông ngốc nghếch như này à?
Ra là tình yêu, thời nào nó cũng thế, chỉ có ta của sau này là thay đổi thôi, anh nhỉ?

"Chào buổi tối. Hôm nay là ngày thứ 209 mình và Han Seungwoo hẹn hò. Và cũng sẽ là ngày cuối cùng."
" Này này, anh còn chưa trách tội em việc em lấy gián ra hù anh đâu nhé!"
" Nhưng anh làm rơi photobook của em xuống hồ rồi!!!"
"Toàn hình trai, rơi mất thì tốt..."
"Anh nói gì cơ?????"

Lettre D'Amour Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ