MY SECRET BOYFRIEND

79 1 0
                                    

Hello po,, pag pasensyahan nyo na po ako kung may mga errors man... Sorry po.. FirSt time ko po gumawa ng story sana magustuhan nyo... Dulot lamang po ito ng aking MALAWAK NA IMAHINASYON

CHAPTER 1:

Hay nako ganito nalang ba palagi pag papasok ako ng school, lagi nalang may mga nam bubully sakin.. Bakit ganon sila sa akin???

ang alam ko wala naman akong nagawang masama saka nila pero heto ako. Umuuwi nalang na luhaan palagi.

Sabagay hindi ko rin sila masisi Ikaw ba naman na may ka-school mate na "NAKA EYE GLASSES AT I DAG DAG MO PA NA PALAGING MAY HAWAK NA LIBRO. AND KNOWING THAT THIS SCHOOL IS FOR ELITES.. SOo Hindi maiiwasan na ang mga tao dito ay sensitive at maaarte..

Habang nag lalakad ako papunta sa room ko,, heto at may mga estudyante nanamang humarang sakin. Sabi nung isang babae,, O MY GOSH NANDITO NA ANG NERD!! HAHAHA..

kasabay pa nun ng isa pang estudyante at ang sabi pa ulet "BAKIT KABA DITO NAG AARAL.. EH SA LOOKS MO PALANG POOR KA!! EH HELLO THIS SCHOOL IS FOR STUDENTS LIKE US!! NOT YOU!!

at dumagdag pa yung isa YOU KNOW WHAT YOU BETTER TRANSFER kasi talagang hindi ka belong dito girl.. Kasabay nun ng nag babadyang pag patak ng aking luha..

Aalis at tatakbo nalang sana ako kagaya ng palagi kong giangawa.. Ng may biglang Isang estudyante na hinawakan ang braso ko at pinag sabihan yung mga Estudyante na nambubully sa akin.. "ANO BA KAYO HUH?? WALA NAMANG GINAGAWA YUNG TAO SA INYO DIBA,, AT SA TINGIN NYO HINDI SYA BAGAY DITO,, PWES ITO ANG MASASABI KO,, BAGAY SYA DITO SA SCHOOL NA TO.. PALIBHASA KASIPURO LANG KAYO KAYABANGAN,, PORKET MAYAYAMAN NA KAYO!! singhal nito habang ako naman tulala dahil sa First time lang na may nag tanggol sa akin ng ganito.. At sabi nya MAG SO SORRY KAYO SA KANYA O AKO MISMO ANG MAG PAPA SPELL SA INYO DITO SA PAARALANG ITO??!!! Pasigaw ulit na sabi nya.. O MY GOSH JEFF ANO KABA HI-HI-HINDI NAMAN NAMIN SINASADYA YUN,, PLASTIK NA SABI NITO.. ANO MAG SOSORRY KAYONG LAHAT O HINDI!! banta nya at may isang babae na lumapit sa akin at So-so.... Sorry na hindi ko naman sinasadya yun.. Patawarin mo ako.. Pls Jeff naman wag mo akong papatalsikin sa school na ito.. My parents will disappointed in me.. Pag nang yari yun,, LOOK who's talking,,, at sa tingin nyo ba hindi na disappointed ang mga parents nyo pag nalaman nila yang mga pinag gagawa nyo huh??

Pe-pe... Pero kasi na... Nag so.. Sorry na ka.. Mi sakanya diba.. Utal utal na sabi nito.. Habang naka yuko... At kasabay nun ang pag hatak sa akin ng lalaking ito.. Na halos ngayon ko lang nakita dito...

Ms. Are you alright, did they hurt you physically?? O-okay lang ako sabi ko.. Nang medyo nahihiya pa sakanya.. Oh by the way ako nga pala si JEFFERSON ALEXANDER DALTON.. pakilala nya and you are???

At bigla nalang akong nagising sa pag kaka tulala sa kanya.. Ah.. Ah.. Eh... A-Ako nga pala si SHANIA CASEY RIVOMONTE..,, pag papakilala ko.. oh, you're name is pretty as yours.. Sabi nya at kasabay nun ang pamumula ng aking pisngi.. teka saan ba ang room mo at ihahatid na kita sabi nya ah sa room 202A sa third floor.. Sabi nya.. Ganun ba so ibig sabihin mag ka klase pala tayo.. So tara na...

At habang nag lalakad kami hawak hawak nya parin ang kamay ko.. Pinag titinginan kami ng mga estudyante maging ng mga teachers na madadaanan namin.. Pero nakikita ko sa kanya na wala syang paki alam kahit na pinag bubulungan na kami dito.. Ako wala naka yuko nalang at tinitiis tong kaba at hiyang nararamdaman ko..

-------

Sa room:

Wow!! Sabi ng mga classmates ko lalaki at sempre umupo na kami.. Mag ka hiwalaY kasi ang upuan ng lalaki sa babae at maay sitting arrangement ito.. Habang nag bubulong bulungan sila. Ay sya naman ang pag pasok ng Teacher namin.. Okay class pls keep quiet.. May estudyante pala tayo na nag babalik sa school na ito.. At kasabay nun ang pag tayo ni Jeff sa harapan.. Kaya pala sabi ko nalang sa sarili ko.. HI^_^ SABI NITO habang yung mga babae kong classmate ay KINIKILIG sa kanya..

Ahm,, BY THE WAY I'M JEFFERSON ALEXANDER DALTON. maikli na sabi nito.. At tumayo ang isa kong kak klase at sinabing DALTON?? SO kayo ang may ari ng school na to?? Sabi nya.. Pero ngumiti lang si jeff at sinabing This school is property of my Grand parents.. So yeah sa family ko nga ang school na ito sabi nya.. ⊙_⊙ nanlaki naman ang mga mata naming lahat at mas lalo na ako.. So ibig sabihin.. GOSH hindi ko ito kinakaya...

At dumating na nga ang pinaka paborito ng mga classmates ko at maging ng mga estudyante ang RECESS..

CANTEEN:

Diba sya yung kasama ni Jeff kanina.. Bulong bulungan nila.

Ah oo balita ko nga pinag tanggolsya kanina ni Jeff. Gosh di lang pala Nerd ang babaeng yan Flirt pa! Pero natigil sila sa pag bubulungan ng at sya baman ang ipinag tataka ko kung bakit sila naka harap sa akin at naka tulala.. pero parang tagos ang tingin nila,, so lumingon ako sa likod ko at sya rin ang pagka gulat ko ng malaman kong si Jeff pala iyon.. Na may hawak ng tray..

Pwede bang maki share sa table nyo?

Ah-o... Oo naman sabi ko.. At pag katapos ay umupo na sya sa side table.. Pang apatan kasi na tao ang tables dito sa canteen so bali squre sya at bawat side ay may upuan, gets nyo?? Ah naka limutan ko pala na kasama ko si Janine classmate ko at friend ko.. Na sya lang naman palagi ang kasama ko dito.. Pero ngayon first time na tatlo kami.. So habang kumakain kami di maiiwasan na pag titgnan kami at pag usapan..

Ako wala nalang nagawa kundi yumuko.. Pero nangulat ako ng mag salita si Jeff, Don't be shy, it's alright.. Alam mo kasi kung mas lalo kang ganyan sa kanila mas lalo kang mag papa apekto sa kanila mas lalo ka lang nilang i bubully... Pero ako tahimik lang at kumain..

So nice to meet you.. Sabi ni Janine.. Ah oo nga pala so ikaw pala ang friend nitong si Shania sabi nito.. Oo ako nga.. Alam mo na.. Hehe.. Sabi ni janine..

---------

Umian na.. At pag labas ko sa gate ng school namin nakita ko na si kuya Abel.. Yung personal driver ko..

Ayaw kasi nila Mama at Papa na nag ko Commute ako..

Pag pasok ko sa Loob ng Kotse.. Sya naman ang pag batu ni kuya Abel.. Wow Ma'am parang iba at ang mood natin ngayon. Sabi nito ng naka ngiti.. Ako naman.. Kuya Abel wag mo nga akong mina Ma'am jan..,, ah eh oo nga pala haha pasensya na Ma.. A

MY SECRET BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon