Seongwu sắp phát điên.
Jaehwan suốt ngày nghĩ cậu bị điên và bây giờ thì hình như cậu điên thật.
Khi bị đứa bạn thân nhất ngó lơ ý kiến của bản thân, đôi lúc phát điên cũng chưa phải động thái gì nghiêm trọng lắm.
Ví dụ như việc Jaehwan cứ cười cợt mỗi lần cậu đề cập đến mối quan hệ dây nhợ loằng ngoằng giữa thằng bé và Hwang Minhyun.
"Rõ ràng anh ta có ý đồ gì đó với em!" Cậu gào lên. Và thay vì đặt một chút hoài nghi về dự cảm của cậu, Jaehwan cứ ngây thơ gạt qua một bên và cho rằng Seongwu đang nghĩ quá nhiều.
Rõ ràng, điều đó khiến Seongwu bùng nổ.
Jaehwan vốn là một hậu bối Seongwu quen từ hồi cấp ba và hai người nhanh chóng trở thành bạn tri âm tri kỉ. Việc bạn thân mình quen biết và hẹn hò với một tay nào đó ắt hẳn cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến sự quan tâm của cậu. Đó là trước kia. Còn bây giờ, mỗi kẻ lớn phớn bên cạnh thằng bé đều chiếm trọn sự quan tâm của cậu.
Đơn giản vì thằng bé bây giờ đã là hoa đã có chủ.
Mà chủ của chậu hoa lại chính là Daniel, em trai họ của cậu.
Đương nhiên, với tư cách là một người mai mối, Seongwu vô cùng hài lòng khi thấy đôi trẻ về chung một nhà. Và cậu cũng cho mình cái quyền được hất văng mọi âm mưu phá hoại tổ ấm hạnh phúc kia.
Đối tượng hàng đầu trong danh sách đen của cậu phải kể đến Hwang Minhyun.
Việc anh ta cứ nghiễm nhiên có mặt trong cuộc sống của Jaehwan và lợi dụng mối quan hệ bạn bè với thằng bé để hợp thức hóa hành vi của mình làm Seongwu tức phát điên. Cho dù Jaehwan và Daniel không để tâm, cậu không sớm thì muộn cũng sẽ tống cổ anh ta đi.
Bằng mọi giá.
*****
Minhyun sắp phát điên.
Không còn vì chuyện kinh doanh của gia đình. Mà là vì cái niềm tin chết tiệt mà mẹ anh vẫn đang ôm khư khư lấy như cái mà người ta vẫn gọi là "gia quy".
"Anh không biết em yêu Woojin như thế nào đâu và chắc chắn tụi em sẽ phải kết hôn trong tháng chín này." Cuộc gọi mang theo lời van nài của Jihoon bay từ tận nước Ý xa xôi đến đất Hàn nơi anh đang đứng và làm Minhyun muốn phát rồ.
Chết tiệt, tại sao đến bây giờ mẹ anh vẫn bắt anh tuân theo cái quy định rằng "Con trưởng phải là người kết hôn đầu tiên" cơ chứ?
Thế đấy.
Jihoon là đứa em trai kế anh. Còn Hwang Minhyun chính là con trai cả kiêm Bá tước, người thừa kế của dòng họ Conte danh giá.
Và một trong những trọng trách lớn lao nhất của Minhyun lúc này chính là: Bay về Ý và kết hôn ngay trong vòng một tuần tới để có thể tác thành cho hôn lễ của Jihoon!!!
Nhưng anh sẽ kết hôn với ai đây?
Anh còn độc thân, đương nhiên. Lục lọi trong đủ các mối quan hệ lằng nhằng, anh cũng chỉ nhớ rằng mình đã đưa những ai lên giường cùng chứ không hề có chút trí nhớ gì về một mối quan hệ yêu đương chân chính với họ. Và trong vòng bảy ngày tới, anh sẽ phải sóng vai cùng một người nào đó với tư cách là chồng đã cưới?
Thật là một trò chơi kinh khủng.
Nếu như tất cả mọi cô gái lẫn chàng trai đều chào đón anh, thì vẫn có ngoại lệ. Ong Seongwu. Cậu luôn là người duy nhất tỏ thái độ công kích và công khai chống đối anh mọi lúc mọi nơi. Mà lí do là gì ấy nhỉ? "Cố tiếp cận và phá hoại mối quan hệ của Jaehwan và Daniel".
Đó là mối quan tâm hàng đầu của Seongwu, và Minhyun nhận ra rằng, đó cũng là điểm yếu của cậu. Và một khi anh đã nắm được nó, anh sẽ có thể điều khiển một số chuyện.
Ví dụ như việc, đưa Seongwu vào vai chính còn lại của vở kịch kinh khủng này.
Thương vụ chính thức được xác lập!!!
YOU ARE READING
[HwangOng] THƯƠNG VỤ HOA HỒNG // Hwang Minhyun & Ong Seongwu
FanfictionSeongwu tin rằng cậu hoàn toàn có đủ khả năng để tống cổ Hwang Minhyun ra khỏi cuộc sống của Jaehwan. Cuộc sống hôn nhân của bạn thân cùng em trai cậu đang vô cùng viên mãn, cậu sẽ ngăn chặn mọi mối đe dọa đến hạnh phúc của hai đứa, mà Minhyun là h...