[HP]Bạch kim sắc kỳ quái yêu
Tác giả: Phù Sinh Túy Nguyệt
Bạch kim sắc, tao nhã, chói mắt, tĩnh lặng lại đàng hoàng.
Malfoy, bị JK dùng không trung thành trói buộc họ thị, đã có đối người nhà nhất chấp nhất thủ hộ cùng kiên trì.
Bởi vì bị thân sinh phụ thân làm như không có giá trị lợi dụng nhân mà bị xử tử nhân vật chính, sinh ra ở tại Malfoy gia, trở thành đáng yêu kỳ quái Dra - Draco song bào thai muội muội Lyra.
Malfoy a... Lyra giận cười rộ lên, nàng hội không tiếc hết thảy thủ hộ này đến không dễ tình thân, mặc dù, là cùng toàn thế giới là địch.
Nhưng là, vì sao nàng muốn thức tỉnh Veela huyết mạch? Nàng chủ trương là điệu thấp, điệu thấp a...
Hướng các ngươi đưa lên ấm áp kỳ quái Malfoy một nhà, khát vọng yêu nhật ký quân một cái, tổng bị nhân vật chính hỏng mất giáo sư một cái, từng thực hồ ly cuối cùng thực hiền lành Dumbledore một quả, thực manh thật đáng yêu Draco, Harry, Ron tam điều.
Nhân vật chính BG, đề cập BL, đồng thời mờ ám thịnh hành, nơi nơi biểu lộ hồng quả quả JQ.
Nội dung nhãn: HP ngạc nhiên ma huyễn sống lại hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lyra. Malfoy
┃
phối hợp diễn: Nhật ký quân, Severus · Snape, Draco · Malfoy, Harry · Potter
┃
cái khác: Thủ hộ cùng chấp nhất
Vô yêu Lyra
Lyra, nhớ kỹ tên của ngươi, tuyệt mỹ, cao nhã, vô yêu.
Lyra, làm ta người thừa kế duy nhất, này đó ngươi phải học được, đây là ngươi tồn tại giá trị, hiểu chưa?
Lyra, ngươi vi bối ta đối với ngươi kỳ vọng, nếu ngươi tưởng yêu, phải đi yêu đi, ta không cần ôm có tình yêu nữ nhi.
Ngươi cho rằng ta sẽ yêu phải ngươi sao? Ngươi kiêu ngạo như phượng hoàng, thâm trầm như biển lớn, ta nhìn không thấu ngươi, khả ngươi lại có thể đem ta xem □ loã lồ, biết vì sao chưa từng có người nào đối với ngươi thổ lộ quá sao? Không phải ngươi không đẹp, là ngươi rất đáng sợ. Không ai dám yêu ở óc vỡ toang thi thể biên còn vẫn nói nói cười cười ăn đồ ngọt nữ nhân, nếu ngươi không phải người kia đứa nhỏ, ngươi không phải hắn người thừa kế duy nhất, ngươi cho rằng ta sẽ hướng ngươi cầu hôn sao? Đừng hồn nhiên Lyra, trên thế giới này không có chân chính tình yêu!
Lyra, ta nhắc đến với ngươi, tình yêu chỉ biết gây cho ngươi phản bội, ngươi cho rằng ta sẽ thừa nhận phản bội quá của ta nữ nhi sao? Cho ngươi giới thiệu một chút, đây là con ta, đệ đệ ngươi. Ta làm sao có thể chỉ có một người thừa kế? Đừng hồn nhiên Lyra, ngươi chính là ta ở bên ngoài quân cờ thôi.
Lyra tỷ tỷ, thật xin lỗi, ta đã là người thừa kế, ngươi, không cần phải tồn tại, tái kiến.
Vì thế, hết thảy trở về cho hắc ám.
...
Ngươi, oán hận sao?
Vô biên vô hạn trong bóng tối, vang lên trầm thấp uy nghiêm thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng Nhân]Bạch kim sắc biệt nữu ái - Phù Sinh Túy Nguyệt
RomantikConverter: meoconlunar - tangthuvien Văn án: Bạch kim sắc, tao nhã, chói mắt, tĩnh lặng lại đàng hoàng. Malfoy, bị JK dùng không trung thành trói buộc họ thị, đã có đối người nhà nhất chấp nhất thủ hộ cùng kiên trì. Bởi vì bị thân sinh phụ thân làm...