Bạch kim sắc biệt nữu ái End

773 9 2
                                    

———————————— ta là Voldemort trở lại phòng ngủ phân cách tuyến ——————————

"Chủ nhân, đem ngài sủng vật cùng Malfoy đặt ở trong phòng ngủ thực sự được không?" Bellatrix cẩn thận xem Voldemort sắc mặt, "Kia vẫn là một đứa trẻ, nói không chừng..."

"Nói không chừng cái gì? Bellatrix." Buông trong tay báo cáo, Voldemort nhíu mày (được rồi, hắn kỳ thực không có mi), "Ta không biết ngươi đi ra ngoài một đoạn thời gian sau học xong chất vấn của ta quyết định."

"Không, chủ nhân, Bellatrix chính là lo lắng dọa hư cái kia Malfoy sẽ ảnh hưởng chủ nhân kế hoạch." Bellatrix lập tức quỳ gối trên đất, nàng tạm thời không dám tiếp tục cầu tình.

"Đừng lo lắng, của ta Bellatrix, Nagini rất thích nàng." Voldemort xem trên đất luôn luôn tùy tùng ái mộ chính mình nữ nhân, "Nếu nàng bởi vậy sợ hãi, kia nàng liền không có tư cách đứng sau lưng ta."

"Chủ nhân?" Chủ nhân không phải vốn muốn dùng Lyra đến làm con tin sao? Thế nào biến thành đứng sau lưng Voldemort ? Nhận thấy được Voldemort cải biến chủ ý, Bellatrix lo lắng đứng lên, cái kia Malfoy có thể Tom là quan trọng nhất nhân, không thể làm cho nàng nhận đến thương tổn a, nhưng là hiện tại nên làm cái gì bây giờ đâu?

"Tốt lắm, ta phải đi về, đem hai phân cơm tối cùng Nagini đồ ăn vặt đưa đến phòng ngủ." Cảm thấy thời gian không sai biệt lắm, Voldemort đứng dậy đi ra thư phòng.

Bị Nagini triền ở trên người cả một ngày tiểu Malfoy sẽ biến thành cái dạng gì đâu? Thật sự là chờ mong a.

"Nha nha, sau đó đâu? Công chúa thế nào ?" Đứng ở cửa, Voldemort nghe được Nagini vui vẻ dùng đuôi rắn phát mặt đất thanh âm.

Ân?

"Công chúa và vương tử quá thượng hạnh phúc vui vẻ cuộc sống a." Khác một thanh âm trả lời.

Ừ ừ?

"Nha nha, nhưng là vương tử vì sao bằng vào một cái giày liền cho rằng nàng là công chúa đâu? Tom nói qua làm một chuyện gì đều muốn dè dặt cẩn thận a, vì sao vì sao vì sao ~~~~" Nagini rối rắm lăn lộn thanh âm.

Ừ ừ ân?

"Nagini, ta không phải gọi ngươi quấn quýt lấy Malfoy sao? Ngươi thế nào lại bảo đồng bọn đến cùng ngươi nói chuyện phiếm?" Voldemort vừa nói một bên đẩy cửa mà vào, sau đó, ngây người.

Nagini quấn quýt lấy Lyra, hai người đang ở tranh cãi "Vì sao công chúa liền biến thành công chúa" vấn đề.

"Nha nha, Tom ngươi đã trở lại a, Nagini không có không nghe lời a, Nagini luôn luôn đều có quấn quýt lấy Lyra, nha nha, là đi, Lyra?" Cuối cùng cự xà còn quay đầu trưng cầu một chút Lyra. Malfoy ý kiến.

"Đúng vậy, Nagini." Ngay trước mặt Voldemort, Lyra lộ ra hồn nhiên xán lạn tươi cười, tê tê trả lời Nagini vấn đề.

Xà ngữ?

Voldemort nheo lại mắt.

"Ta nói, ngốc đầu thúc thúc, khi nào thì có thể ăn cơm a? Ta hảo đói." Lyra hào không cố kị lộ vẻ Nagini một mặt "Ta rất muốn ăn thịt ăn món điểm tâm ngọt" đáng thương biểu cảm, "Ta nghĩ ăn sữa caramen."

[HP Đồng Nhân]Bạch kim sắc biệt nữu ái - Phù Sinh Túy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ