Chap 2: Lăn giường nào (1)

595 36 14
                                    

Phương Tuấn bước từng bước lảo đảo vào nhà vệ sinh. Cậu hứng nước rồi vỗ vào mặt, cảm thấy không có tác dụng cậu bèn đi lại ra ngoài về chỗ Liam tính gọi về. Nhưng khi vừa về đến nơi, cậu không thấy Liam đâu thay vào đó là một người đàn ông mặc vest với một sát khí đằng đằng trên người. Phương Tuấn khẽ rùng mình rồi nghĩ do mình hơi say nên đi nhầm chỗ. Cậu nhìn lên bàn trên đó rõ ràng có ví và điện thoại của cậu. Phương Tuấn lấy hết dũng khí hỏi người đàn ông kia "Cho tôi hỏi, anh có thấy một cậu trai tóc xám không ?" Hắn nhìn chằm chằm vào người cậu, khóe môi khẽ nhếch lên. Cậu thấy biểu cảm đó của hắn liền không khỏi trong lòng mắng một câu 'Má thứ thần kinh', cậu tiến lại bàn nhanh chóng cầm lấy điện thoại và ví của mình toan bước đi. Nhưng chưa đi được ba bước, toàn thân cậu liền nóng lên, cả người như mất hết sức lực mà khụy xuống, gương mặt đỏ lựng đầy câu nhân. Bảo Khánh lúc này lại gần cậu dùng tay nắm lấy cằm cậu mà nâng lên. Đôi mặt sắc bén ngắm nhìn biểu cảm dụ người của cậu. Phương Tuấn nhận ra điều gì đó, hai tay cậu nắm lấy cổ áo hắn "Anh...anh bỏ thuốc tôi?" Hắn không nói gì lẳng lặng vác cậu lên tiến về phía thang máy. Cậu cố gắng dùng chút sức lực còn sót lại mà vùng vẫy, khuôn miệng nhỏ nhắn không ngừng phát ra những tiếng chửi rủa. Bảo Khánh mặt đã xuất hiện những vệt đen, trong lòng thầm 'Mèo nhỏ để xem tôi dạy dỗ em thế nào!'

Hắn đi lên tầng cao nhất, rồi ném cậu lên chiếc giường king size trong phòng. Phương Tuấn nằm một góc trên giường cố gắng kìm nén sự phát tác của thuốc trong lòng thầm nhủ chỉ một lúc nữa thôi thuốc sẽ hết tác dụng. Bảo Khánh như đọc được suy nghĩ của cậu, hắn nói một câu khiến cậu như rơi xuống địa ngục "Thuốc này, nếu cậu không làm tình thì sẽ không mất tác dụng đâu." Cậu nổi điên lên "Đ*t mẹ rốt cuộc là anh muốn gì đây hả?" Bảo Khánh cởi áo vest,  kéo lỏng chiếc cà vạt rồi ngồi lên giường. Hắn đưa tay chạm vào mặt cậu, ngón tay thon dài di chuyển nhẹ nhàng từ gò mà xuống xương quai xanh rồi đến từng cúc áo của cậu. Mỗi nơi bàn tay hắn đi qua đều khiến cơ thể cậu run lên. Đôi môi nhỏ phát ra nhưng tiếng rên xen lẫn nhưng tiếng chửi " Mẹ nó ưm~...anh mau ưm.. bỏ ra.." Bảo Khánh vờ như không nghe từng chút một cởi bỏ y phục của cậu. Áo sơ mi rơi xuống đất, một lúc sau là quần jean rồi cuối cùng là quần xi líp không ren, không lọt khe :))).

Lúc này, cả cơ thể cậu đều phơi bày trước mặt hắn. Làn da trắng nõn, mịn màng lại hơi ửng đỏ không khỏi kích thích dục vọng trong hắn. Bàn tay ác ma bắt đầu làm loạn, hai nhũ hồng của cậu bị ngắt nhéo đến đỏ muốn tứa máu. Bảo Khánh cúi đầu xuống ngậm một bên nhũ mà liếm láp, cậu cong người lên hưởng thụ khoái cảm. Thôi thì kệ, dù gì cũng dính thuốc rồi, cậu cũng là con trai, một đêm thì có sao chứ. Hắn thấy cậu không chú tâm liền dùng răng mà day day như muốn cắn đứt. Cậu vì đau và bị khoái cảm đột ngột liền hét lên tiếng thất thanh "Aaaaaaaaa....Đau..."  Hắn thấy biểu cảm thống khổ xen lẫn khoái cảm của cậu liền thấy thoả mãn. Miệng vẫn tiếp tục liếm láp nhũ hồng, bàn tay nhanh chóng nắm lấy cậu nhỏ màu hồng phứn của Phương Tuấn mà vuốt ve. Tiểu kê kê màu trắng nõn nằm gọn trong bàn tay chai sần của hắn co giật từng đợt. Bảo Khánh vừa tấn công những chỗ mẫn cảm vừa tận hưởng biểu cảm dâm đãng của cậu. Hắn cảm nhận được vật nhỏ trong lòng bàn tay càng ngày càng cứng và có dấu hiệu muốn xuất. Cậu vì bị chuốc thuốc nên cơ thể cực kì mẫn cảm, lại thêm người đàn ông đó còn liên tục tấn công khiến cậu chỉ còn có thể giơ tay đầu hàng.

Nhưng lúc cậu sắp ra, hắn đột nắm chặt gốc lại không cho cậu thỏa mãn. Nhìn gương mặt chật vật của cậu, hắn si mê từng góc cạnh, từng tấc da thịt trên người cậu. Chậc chậc, cậu có lẽ sẽ là tình nhân mới của hắn đây.

Nhanh tay với lấy chiếc cà vạt đầu giường, Bảo Khánh cột chặt dương vật của cậu. Phương Tuấn bất lực chỉ có thể uốn éo cơ thể mong dễ chịu hơn phần nào. Nhưng Tứn à, cuộc sống nó rất nghiệt ngã và đặc biệt có sở thích tạo nghiệp muôn nơi. Bằng chứng là mặc dù cố gắng cỡ nào thì cậu đều chỉ cảm thấy càng nóng và nhạy cảm. 

Hắn đưa bàn tay dính đầy dịch của cậu đưa xuống lỗ hoa nhỏ nhẹ nhàng xoa nắn rồi tiến vào. Cậu cảm nhận được ngón tay thon dài của hắn đang chà xát và va chạm vào các điểm nhạy cảm, từng nếp gấp đều nhiệt tình co gấp, hút hai ngón tay vào càng sâu. Mặc dù miệng của cậu vẫn tiếp tục chửi rủa và phản kháng nhưng cái miệng dưới của cậu lại cực thành thật a~ Hút người ta không buông cơ mà. "Ưm~ Anh...ưm...ha mau...mau..a~..rút ..r..a." Lời nói vì khoái cảm mà đứt quãng. "Ha. Em còn không nhìn xem, miệng dưới của em quý tôi cỡ nào! Tôi nhắm chừng ra còn không được nữa." Hắn nhìn cậu nở nụ cười tà ác mà mở miệng châm chọc. Cả khuôn mặt cậu đỏ bừng, hai chân ra sức duỗi đạp nhưng cũng không ngăn được hai ngón tay càng vào sâu hơn.

Trong lúc phản kháng, cậu vô tình sượt qua dương vật của hắn qua lớp underwear. Mặt hắn đen lại, coi bộ cậu tìm chết sớm rồi. Nhìn nụ cười nhếch miệng của hắn khiến cậu rùng mình... Cậu vừa làm gì sai sao? 

Bảo Khánh không chút trần trừ nhanh chóng giải phóng cho cự thú của mình. Cậu vừa nhìn thấy 'thứ đó', khuôn mặt nhanh chóng tái mét. Chưa để cậu kịp hoàn hồn, hắn đã một nhịp đưa dương vật của bản thân vào huyệt nhỏ. Động nhỏ của cậu vừa ấm áp lại mềm mại còn mê người, hai mắt hắn sáng lên. Đúng là CỰC PHẨM!!!

Tiến độ ra vào ngày càng nhanh, mỗi cú thúc đều mang theo 9 phần lực vào làm cậu như muốn bay ra. Mà có lẽ nếu không có hai bàn tay hắn giữ lấy eo cậu thì cậu đã bay ra thiệt không chừng. Sau vài (chục) tư thế và vài (trăm) lần ra vào thì cuối cùng hắn cũng xuất vào cơ thể cậu đồng thời tháo nút thắt, từ cậu nhỏ phun ra 1 dòng sữa trắng đặc. Hắn quệt chất dịch màu trắng đó rồi đưa tới miệng cậu. "Mút nó." Hắn ra lệnh. Cậu hiện tại đã mệt nhoài chỉ mong hắn mau thả cậu ra liền ngoan ngoãn liếm. Chiếc lưỡi đỏ hỏn, mềm mại của cậu liếm hai ngón tay hắn thành công một lần nữa làm hắn cương lên. Cậu nhận ra liền thều thào "Làm ơn... cầu anh...tôi mệt...dừng.." Nhưng súng đã lên nòng làm sao lại không bắn cho được! Thế nên... Đêm còn dài lắm...

____________________________________________________
Vào năm học rồi '^' Sad sờ to ry 



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ K-ICM & Jack ] Tổng Tài Thì Sao? Tưởng ăn tui mà dễ hả !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ