Chương 83: Kiểm tra sức khoẻ đại sảnh động tĩnh
Phụ trách kiểm tra người, cuối cùng không phải học viện khắp nơi có thể thấy được làm việc chim sáo, mà là một cái nghiêm chỉnh Vu sư, kia Vu sư nhìn so cái kia gương mặt có bướu thịt túc quản nhìn bình thường nhiều, mặc dù phảng phất kẻ nghiện suy yếu tái nhợt, còn đỉnh lấy cực đại mắt quầng thâm, nhưng là tướng mạo có chút tuấn mỹ, mặt mỉm cười.
Nếu như không phải kia Vu sư bên người không có mang theo những cái kia "Răng rắc" "Răng rắc" loạng chà loạng choạng mà rục rịch khô lâu trợ thủ, những học sinh mới đại khái sẽ thật vui vẻ, hiện tại, mọi người chỉ cảm thấy kia Vu sư mỉm cười rất đáng sợ...
"Tới, những học sinh mới đều tới."
Lan Tư Lạc Vu sư tự nhận là hữu hảo cười vẫy gọi, một loạt bộ xương khô tại phía sau hắn bưng kiểm tra sức khoẻ vật dụng tại cửa sổ sau chờ đợi, đi ở phía trước những học sinh mới trong lòng phát run, nhưng vẫn là kiên trì đi lên, phía sau lão sinh nhìn xem một màn này sắc mặt cổ quái tựa hồ cũng có chút cười trên nỗi đau của người khác dáng vẻ, bọn hắn cũng là không cần cùng tân sinh cùng một chỗ, mà là quay đầu tiến khía cạnh gian phòng.
Tang Nhược cùng Assey đâm vào phía sau đi theo đám người đi vào, đi vào, liền thấy đằng trước tựa hồ tại cửa sổ rút máu các thiếu niên một mặt táo bón dáng vẻ, tê tê rút lấy khí lạnh.
Phía trước, ánh mắt trống rỗng bộ xương khô nhóm từ trên khay xuất ra một cái trong suốt ngọ nguậy tiểu Viên bao, các thiếu niên đem tay vươn vào bịt kín cửa sổ về sau, mỗi cái cửa sổ sau khô lâu liền đem mình trên khay kia phảng phất vật sống tiểu Viên bao, từng cái đặt ở cuốn lên tay áo thiếu niên trên cánh tay hút máu.
Rất nhanh, huyết dịch mắt trần có thể thấy tiến vào kia từng cái trống nhỏ trong bọc, phảng phất là hút đã no đầy đủ máu trong suốt đỉa, thấy các thiếu niên một trận buồn nôn.
—— "Kia là đỉa a?"
—— "Thật buồn nôn, có vệ sinh hay không a!"
—— "Ta tuyệt không muốn dùng vật kia rút máu..."
Tái nhợt Lan Tư Lạc Vu sư ở một bên cười hắc hắc, dùng phảng phất khí hư thanh âm nói: "Hiện tại đừng lộn xộn a, có thể sẽ có một chút đau, ngoan ngoãn."
"A ——!"
Cửa cửa sổ các thiếu niên hét lên một tiếng, phía sau đứng xem ghét bỏ rút máu phương thức các thiếu niên cũng đều nhao nhao hoảng sợ hút không khí.
—— "Cắt thịt a mẹ a, nhìn xem đau quá!"
—— "Kiểm tra sức khoẻ thế mà còn muốn cắt thịt! Ta không kiểm tra sức khoẻ được hay không!"
Hút no bụng máu đỉa mắt thấy liền muốn rơi xuống, lại đều há miệng hợp lại, từ thiếu niên trên cánh tay vuông vức cắt lấy một khối nhỏ thịt đến, chờ đợi kiểm tra người các thiếu niên lập tức đều bị hù dọa, nhao nhao kêu nếu có thể không thể thôi kiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vu sư
RomanceTác giả: Nhân nghê Văn chương điểm tích lũy: 672,023,488 Văn án: Bài này phải gọi « nhà ta công chia ra thành mấy cái, bên người khắp nơi đều là hắn » "Nội tạng của ta luôn thích chạy loạn. Trái tim chạy, ta sẽ không có tình cảm; đại não chạy...