4

225 0 0
                                    

Chương 121: Học viện tai nạn tiến đến

Kurt mang theo một chút Vu sư, một cái ma chú oanh mở phòng học đại môn, vặn vẹo mặt luồn vào cửa, rắn đồng dạng hai mắt nửa là hưng phấn nửa là ngoan độc quét về phía phòng học đám người.

"A mau nhìn! Mặt của hắn!"

"Thằn lằn mặt!"

"Chính là hắn, hắn là thằn lằn đến rồi!"

Hắc ưng sắt cũng tại rối loạn trong đám người phụ họa nói: "Đây chính là ta vừa mới ở cửa trường học nhìn thấy người kia."

Các học sinh trong phòng học đều đã xôn xao đứng dậy, phảng phất sôi trào, ôm tiên đoán tựa hồ đã bắt đầu thánh thư vội vàng rời xa cổng, tới gần trong phòng học tâm kiệt Rold Vu sư.

Kiệt Rold Vu sư cau mày nói: "Kurt? Ngươi chừng nào thì trở về? Đây là ta phòng học, ngươi muốn làm gì?"

Tang Nhược đã nhận ra cái này lúc ấy tại thâm trầm chi thụ dịch trạm tập kích qua hắn Vu sư, trong lòng đã có dự cảm cái này Vu sư là tìm đến hắn, chỉ là không nghĩ tới hắn lại nhanh như vậy tìm tới nơi này tới.

Kurt âm ngoan tiếp tục quét mắt những cái kia lo lắng bất an như bông dê các học sinh, cũng không ngẩng đầu lên mở miệng nói: "Kiệt Rold, cái này chuyện không liên quan tới ngươi, ta muốn dẫn đi một cái sát hại nhi tử ta hung thủ, hắn ngay tại căn phòng học này bên trong."

Kiệt Rold quát: "Đây là trường học, có chuyện gì ngươi đi cùng Dino viện trưởng đàm, hiện tại ta muốn lên khóa mời ngươi ra ngoài."

"A, ta hôm nay mang theo viện kiểm sát người đến, liền sẽ không sợ Dino ra mặt. Nếu như hắn muốn bao nhiêu xen vào chuyện bao đồng, ngươi liền để chính hắn ra, không phải liền thiếu đi dông dài!" Kurt hấp thụ lần trước giáo huấn, lần này không có trực tiếp đối Tang Nhược động thủ, mà là xác định Tang Nhược ở trường học về sau, đi trước tìm viện kiểm sát nhận biết bằng hữu tới, liền xem như Dino tên kia tại học viện, cũng ngăn không được hắn.

Đúng lúc này, Kurt ánh mắt rốt cục đối mặt đám người về sau ngồi tại trong một cái góc Tang Nhược: "Tang Nhược Landseer! Chính là ngươi!"

Kurt Vu sư âm thanh kêu to, bỗng nhiên hóa thành một đoàn ô chỉ riêng nhào về phía Tang Nhược.

Tang Nhược lập tức đứng dậy, dùng ác mộng hóa thân bao trùm nhục thân của mình, ngay tại lúc cùng một thời gian, Tang Nhược cảm giác được một đạo tử quang xuyên thấu hư không chiếu xạ tại trên người mình.

Không được!

Tang Nhược nháy mắt cảm giác được, những cái kia ác mộng không gian đại quân, vậy mà mượn hắn tại trong hiện thực vị trí, bắt đầu đẩy ngược lãnh địa của hắn tọa độ.

【 lãnh chúa đại nhân, lãnh địa của chúng ta nhận lấy xung kích! Những cái kia ác mộng sinh vật đại quân tựa hồ tìm tới phương hướng của chúng ta. 】

Vu sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ