hahaha..huo masaya ako kasi ,bumalik nah ang dating ako..huo sya si DAX CENA ang dating BOYFRIEND KO..HAHAHA "EX" pala..andito kmi ngayon sa cafeteria..malamang sa malamang kumakain kmi ng phats..ko wahahaha pero naka agaw pansin skin ang ingay,ng mga estudyante sa loob ng cafeteria!
phats.anung meron?
ewan..ko malay ko sa mga yan..siguro my nakita nanamang papalie..
ewan..ko sayo FELICITY !! (SABAY..IRAP SA KANYA AT TUMAYO AT NAGLAKAD PAPUNTANG CLASSROOM..)
HOY..tama bang ewan mo ako..dito?
kasi..nman ansarap mung ihampalos sa sahig ng,cafeteria nah ito..
hahaha..ikaw talaga phats ,di talaga mabiro?
dali-an mo,,na nga dyan sa pag lalakad mag tatime nah ohh..3mins. nlng lagot tayo..sa matandang yun..goementry panaman natin sya..!! (sabay takbo)
*BUGSH..* *BUGSH*
ARAY!!!
OHH..shit!!
sorry..!! -y
hindi..kba tumitingin sa dinada-anan mo?
o.O DAX??
kilala..muh bah ako miss??
ha--eh so-sorry.(tumakbo nlng ako..kasi parang tutulo nah yung mahiwagang luha ko)
Dax POV
"sino bah,sya?? bat tinawag nya akung Dax??kilala bah nya ako? pumasok na ako sa bagong classroom ..nag transfer ako dito kasi dahil ky..daddy bumaba kasi, yung grades ko kaya kailangan ko ng totur.."
Miss:good morning class i want to introduce all of you mr. Dax Cena..he left to the school of st..patrick..he came here to continue his studies..
Good..morning Im Dax Cena ..17 years old..(at sabay,,umupo eh sa wala akung ganang maki halubilo sa kanila..)
AMBER pov
Totoo..bah yung narinig ko..nah si Dax ay..nandito eh sa naka sobsob.. ako sa desk ko kasi inisip ko parin yung nang yari kanina sa hallway ..pero as in totoo nah nandito sya?
phats..si Dax!
Oo ..nga nandito..sya
phats..akala ko imagine ko rin kanina yun..
phats..bat nandito sya?
samalamang nag transfer sya dito..
haaaaaaaaaaa..(sabay balik sa pag sobsob ng ulo..ko)
ohh..bat, parang ang haba ng inihinga mo?? better kpa nuh??
haist.." yun nlng ang nasabi ko..
BINABASA MO ANG
forehead kiss
Romance"A kiss on the forehead is one of the sweetest things in the world"