haist..sinundo nah ako ..ni manung pedo hinatid ko narin si phats felicity ..mayaman nman ang bruha nyun pero subrang korepot.. tatandang dalaga talaga ang bruha yun .. pero bat bumalik sya at bat di nya ako kilala ..?haist nah miss ko si Dax na miss ko c Ngetz' na miss ko sya super..pero bat hindi nya ako kilala..anu bang nangyari ng lumipas ng isang taon??
Maam,andito na poh tayo..
ah..okay (doon lng ako bumalik sa wisyu ko..ng mag salita si manung pedo..)
*HOUSE*
gud evening..mommy ko..:) (sabay hug & kiss)
Mommy:gud my..bhaby princess ko..:)
mom..were's dad??
Mommy:in here room..bhaby..
okay..mom i need rest ..bye good night(kiss..in the chiks)
Mommy:hindi..kda mag didinner?
no...mom busog na poh ako..good nyt mom..(sabay akyat sa hagdanan)
*ROOM*
nag mumuni-muni ako..ng maisipan kung mag open ng FB .. ohh ..grabi 100 notification..inopen ko..
erika S: amber bumalik na sya..di kba nah beh bitter?
aubrey E:oo nga..di kba nah beh bitter??
felicity:hoy..mga empakta wag nga kayung praning naka move-on nah ang phats..ko nuh!! DIBA PHATS?
phia M:ehh ..bat nung nag kabangga-an sila bat lumaki talaga ang mata nya..siguro bitter lng sya..?my video pah nga kaming nakuha..hahaha
(hindi..ko nah enenstoll..eh sa nah bbwes*t ako)
humiga..naako at enoff ang laptop ko..bat bah sila ganun..huo aaminin ko hindi pah ako nkaka move-on ..pero bakit ganun cla vinediohan talaga..haist nakaka ireta..shit!!!
*KINABUKASAN*
Mommy:bhaby princess..gising nah my pasok kpa..
okay..mom ..maliligo lng po ako..
Mommy:ohh,cge..eat breakfast agad haa..
YES..mom
<1458890335>years natapus rin ako..sa pag munimuni ng ginagawa ng isang babae..
mom...dady done his breakfast??
Mommy:yup..kaya kuma-in kna dyan baka ma late kna..
okay..:)
*AT SCHOOL*
PHATS.....?
OHH,,bakit?ang aga muh yatang sumisigaw?
phats..naka open kba ng FB?
oo..kah gab-e bkit?
nabasa mo bah yung mga notification?
oo.pero hindi kuna enenstall..
bakit?
eh..sa nah bbwesi ako..eh! ano bang problema?
basta, malaki..talaga ang problema phats!
ewan..hali kna nga mag tatime nah oh..(sabay hila kay phats)
tika..lng phats..!
ano nnaman ?anu bah talagang problema?
kasi..!
kasi?
kasi,ano!
kasi ano?
kasi ikaw.ang mag tuturo ky "DAX"
ANO? o.O as in tutor?
oo.ganun,,nga.
bat ako?
malay..ko!eh tanong mo sa matandang guro natin..
ewan..nakaka walang ganang pumasok..(padabug akung nag lakad..)
Dax POV
ewan..late ako..ipano kasi simula nah mamaya ng tutor ko hindi ko paalam kung sino ang mag tuturo sakin sa bwesit nah geometry nyan..
Miss'Navvaro:why,are u late mr.Cena?
eh..sa masarap..matulog eh (pabalang na sagot ko,eh sa naiinis ako)
Miss'navarro:may take your sit mr.Cena..
kita..nyu wala lng sakanya yung sinabi ko.hahaha samin nman itong skul na ito eh..kaya wla silang magagawa pag ako na yung..nag sasabi..(bahala kayo kung mayabang na kung mayabang)tama nman ang sinasabi ko..kung hindi lng talaga sa mababa ako sa geometry hindi talaga ako dito mag aaral lintek ksi yang geometry nyan eh..humanda talaga skin kung sino ang mag tuturo eh bubully ko talaga sya..hahaha my "evill" plan is to be a success..watch ..hahaha
BINABASA MO ANG
forehead kiss
Romance"A kiss on the forehead is one of the sweetest things in the world"