A/n: Waaa Ngayun Lang NakaUpdate Bc. Po Sa School Basahan Nyu Naman Po To at MagIwan Ng Comment Parang walang nagbabasa Kaylangan ko po Ng Readers Para Inperasyon :)))
Chapter 3
Andito ako ngaun Sa mall para MagGala Wala kasi akong Magawa Sa Bahay Eh. Kaw Ba Naman Makakita Araw Araw NgDalawang Tao Na Lagi Nag Haharutan Na Kulang nalang Talaga Langamin Sila Ay Mali Nilalangam Na pala Talaga Sila Dinadaga Pa !
Kaya Kesa Titigan ko Sila At Malula sa Kasweetan Nila na Sobrang Sugar eh. Pumunta ako Dito Saka bibili Din Ako Sa NB ng Mga Materials ko sa school may kung anung activity kami Saka Mamili Ng Mga Bagong Damit Hihi :)
Padaan na ako sa isang shop na may Nagaaway na Dalawang Babae at Nakatingin Lang Ang Isang Lalaki Larang Kilala ko Yun Malayo Kasi Kaya Hindi ko Masyado Makita ung Mukha Makalapit Nga. Makikitsismis HOHO :D Papalapit na ko ng papalapit Habang Namumukhan ko na Ung Lalaki.
OMG. Si Shawn Lang Naman Nakangiti Pa Sya Parang Tuwang Tuwa Na Nagaaway Ang Babae Sa Kanya !
"You Bitch,MangAagaw"
Sabi nung Isang Babae Saka Sinampal Ung isa Maganda Naman Sila Bakit Kilangan Pa Mag Away Sa Isang Lalaking Walang Kwenta.
"How Dare you To Slap Me.Slut."
Tsk.Bago Pa lumala Yun Umalis Na ko Wala Naman Kwenta Kung Panunuudin Kopa Yun Papalis Na Ako Ng May Naramdaman Akong Umakbay Sakin PagTingin Ko Sa Mukha Tsk.
"Pwedeng Ialis Mu Yang Kamay mo Bago ko Mabali Yan" sabi ko.
Pero Hindi Nya Ako Pinansin tsk.
"Bye girls ang Boring Nyu tagal nyu magsabunutan sige aalis Na Muna ko kasama ang Babe ko"
Sabi ni Shawn oo Sya ung Umakbay Sakin Walang Hiya To !
Inalis ko na ang Kamay Nya saka siniko !
"OUCH.It Hurts You Know"
"Yah.I Know Gagawin Ko ba Yun Kong Ayaw Kita Saktan Sintedo kuya Nasan Tinangay Naba " Tinalikuran ko na sya saka Naglakad Ng Mabilis Pero ang Gago Humabol Padin Arrrrrgggg ang kulit !!!!
" Ano ba Tigilan Mu Nga Ang Kasusunod Sakin"
"Bakit Sinusundan ba kita Parehas Lang Daan Natin Kaya Wag Ka Feelers"
Talaga lang ah ge Mapahiya ka Binilisan ko ang Lakad Ko Papuntang Comfort Room Dito Girls Lang Pwede
Ayun Nakasunod Padin Sya Haha Yari Ka !
"O kala koba Hindi Mu ko Sinusundan"
"Hindi nga"
"Comport room to susundan mu ko hanggang dun"
"Sa lalaki ako pupunta nu! "
"Baka may Boy Comport room Dito"
Luminga linga sya saka Namula tsk kala mu ah Pahiya ka Tuloy!
"Oh.anu Ka Ngaun"
"Oo Na Sinusundan Na"
Pag kasabi nya Un Bigla Ba naman Akong Hinila Bruhong to Waaaa !!!
"Bitiwan mo kong Unggoy Ka ! "
Pero Hindi nga ako Binitawan hanggang Napunta kami sa Sinihan Tsk.
"Oh.Anung Gagawin Natin Dito "
"kakain Bubug.Syempre Manunuod "
Pagkatapus nyang sabihin yun pumunta na sya dun sa ticket station sinundan ko nalang andito na kami gusto ko din manuod eh !
"Anung Movie yan"
Tas pinatingin nya sakin.
Shawn POV
Pagkatapus ko Ipakita Sa Kanya Ung Ticket Parang Nagulat pa Sya Sigura Matatakutin To.
"Bakit Di Mu Kaya"
Pananakut ko sa kanya
"Anung Hindi Kaya ko Nu Tara na"
Pag pasok Namin Pumwesto Kami Sa Medyo Gitna Para Maganda ang View NagSimula Na Yung Movie .
"HAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA-Ang Galing kala mu talaga -hHAHAHAHAHA...Nakakatawa Ung Mukha...HAHAHAHAHAHAHA"
Ung Feeling Na Lahat ng Tao Dito Sa Sinehan Sumusigaw na At Nagugulat Pero Ung Kasama Mu Tawa pa Ng Tawa Sa Mukha nung Nakakatakot .
"Ineng Horror Movie to Hindi Comedy"sabi ko Sa kanya mukha syang baliw.
"Hahahaha nakakatawa na talaga Naman ung mukha eh"
Hayyy.kakaibang babae talaga to !
Shane Patricia is Crazy Woman :)))
BINABASA MO ANG
When He Fall In Love Again (OnGoing)
RomancePanu Kung Dati Iniwan Ka Ng Taong mahal Mu Ng Dahil Sa Ayaw Nya Ng Boring at Gusto NyaNg Badboy . Dahil Nag Sawa Na sya Sa Kabaitan Mu Kaya Ka Nya Hiniwalayan ! Tas Sobra Kang Nasaktan Ginawa Mu ang Sinabi nya Nag Pakabadboy Ka At May Nakilala Na ba...