Tên chương cũng nhạt nhẽo như tác giả vậy :)))
Hôm nay là một ngày nắng đẹp, có lẽ vậy, Jungkook quyết định đi dạo bộ buổi sáng một chút, sẵn tiện mua thêm vài quyển sách, được rồi, dụ thụ sẽ không thường đọc ngôn tình đâu...
Chẳng biết là trùng hợp hay sao mà khi đi ngang qua một cây cầu bắc ngang sông lớn, cậu lại nhìn thấy một người đàn ông trung niên ngồi gần thanh sắt bán sách, a bộ ông ấy không sợ bị bắt vì chiếm lòng lề đường ?
-Cậu đẹp trai, mua thử vài quyển hay ho đọc đi
Không cho cậu cơ hội đi mất liền dùng giọng rao lôi kéo lại-Cũng được, chú có vài quyển đam nào giới thiệu cho cháu?
Vẻ mặt cà lơ phớt phơ vẫn không thay đổi, miệng câu lên một vòng cung như kiểu "xem chú làm chuyện gì đây"-A, đam mỹ sao?
Có vẻ suy tư một chút liền nói tiếp
-Cậu tên gì?-Sao phải biết tên cháu?
Đôi mắt hơi hiện lên nghi hoặc liền biến mất, "thú vị rồi đây"-Đọc truyện có tên mình sẽ kích thích hơn
Người đàn ông trung niên câu lên nụ cười gian, cậu nghe vậy thì cười ha hả-Được, cháu tên Jeon Jungkook, làm sao tìm được truyện có tên cháu?
-Đây đây, 10 ngàn won
Đôi tay nhanh lẹ, tóm một quyển sách vào túi vải cũ kĩ cạnh sạp, giá tiền cũng thốt ra khỏi miệng, không biết có nói thách cậu hay không nữa, nhưng cậu mặc kệ, thanh toán tiền nhanh chóng liền đi mất-Cảm ơn chú
15 phút sau, rời khỏi đường phố tấp nập mà trở về nhà, đóng nhẹ cửa, những tiếng ồn ào phía ngoài cũng bị ngăn cách lại không được vào
Nấu vài món đơn giản, ăn lót bụng, rồi đi tắm. Nữa giờ trôi qua, cậu khoác bừa một chiếc áo choàng tắm màu trắng, leo lên giường đọc sách.
Vừa mở ra đọc lời mở đầu liền tức giận, cậu bị lừa rồi, đây là ngôn tình a, không đọc nữa, để đại sang một bên nhắm mắt ngủ. "Ngày mai phải đi đổi lại cho ông ấy!"
*Sáng mai*
Ăn nốt bữa sáng thì cầm lên quyển sách hôm qua ra khỏi cửa. Nhưng thật kì lạ, không thấy người đàn ông kia nữa, có lẽ bị cảnh sát khu vực đuổi đi rồi?Bước chân đến gần sạp hàng hôm qua, mặc dù không quan tâm đến 10 ngàn won lắm, nhưng bị lừa cũng sẽ hơi buồn cười một chút, cậu bị người bán sách nắm đuôi a, bất giác cười ngu ngơ
Đột nhiên đôi chân như bị điều khiển, không những thế, cả thân thể của cậu như bị ném xuống sông, đúng vậy, đó là sự thật, bất ngờ té xuống nước khiến cậu chỉ biết vùng vẫy trong vô vọng, nước ở xung quang cứ như muốn nuốt chửng cậu khiến Jungkook cảm thấy khó thở, cậu sẽ phải chết sao? Sẽ phải chết khi cuộc sống thật sự chỉ mới bắt đầu? Chuyện gì xảy ra vậy? Khó thở quá. Thật khó chịu!
-A!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Đam] [Allkook] Nam phụ là chân ái
RandomDạo này phát hiện bị cuồng thể loại "Xuyên Không" hay sao á. Này là bộ truyện thứ hai của thể loại này rồi, cũng không biết nói thêm gì, let read it 😉 __________________ 07.07.22 Hmm huhu mình ngâm bộ này cũng lâu quá rồi, tại vì việc học tập có hơ...