Kabanata 3

19 1 0
                                    

Kabanata 3

"Hanggang kailan mo ba ako ibibilanggo sa bahay mong ito?" Tanong nito.

"You're not going anywhere." Nakapikit na ito ng magsalita.

Hindi maintindihan ni Nerisha kung bakit ayaw siya nitong paalisin. Wala naman siyang natatandaan na nakilala niya ang lalaking ito pero kung makaasta ay parang matagal na silang magkakilala.

"May trabaho ako kaya kailangan ko ng umalis. Huwag mo akong itulad sayo na mayaman at may kaya sa buhay." Inis nitong sabi. Kailangan niyang magtrabaho para kumita ng pera dahil wala siyang kakainin kung hindi siya magtatrabaho.

"Then quit your job." Bali walang sabi nito. Uminit naman ang ulo niya sa sinabi nito.

"Hindi pwede!" Tumayo ang dalaga at tinakbo ang pinto papalabas ngunit hinarang siya ng men in black kuno nito.

Hanggang ngayon ay wala siya kaide-idea kung bakit may mga bantay ito sa bawat sulok ng bahay niya. Ilang araw na nga ba siya dito? 4 days? 5? She doesn't know. Ayaw siya paalisin ng hornydog na 'yon!

"Bitawan niyo ako!" Nagpupumiglas siya sa mga ito ngunit wala siyang magawa, mas malakas ang mga ito sakanya. Napabuntong hininga na lamang siya at masamang tinignan ang taong nakapikit na nakahiga na ngayon sa sofa at walang pakialam sa paligid.

Kailangan niyang makapagpaalam na hindi siya makakapasok ngayong gabi. Pang gabi kasi ang pasok niya sa isang fast food na 24 hours.

Lumapit siya sa binatang nakahiga at kinapa ang bulsa nito kung nandoon ang cellphone nito.

"What is it?" He said huskily.

"Where's your phone?" Binigay nito sakanya ang cellphone nito. Mabilis niya itong kinuha at nagtype ng itetext nito sa katrabaho. Ayaw niyang makaabala kaya nagtext na lamang ito. She got the number from her phone na basag basag, wala siyang load at wala siyang pambili ng bagong cellphone. Load nga wala siya pambili pa kaya ng bago? Tsk.

Pagkatapos niyang isend ang mensahe ay nagbukas ito ng social media account nito. Hinila siya ni Silvestre pahiga at hinapit ito papalapit sakanya.

Nagscroll lang siya ng nagscroll ngunit may isang bagay na nakaagaw ng atensyon niya. Isang larawan ng bangkay na isa sa mga negosyanteng ibinalita sa TV. Kunot noo niyang tinitigan ang buong larawan.

Nagsearch siya sa internet ng mga krimen na nangyayari ngayon. Isa isa niyang pinagaaralan ang ang bawat larawan na kuha ng mga pulis at reporter.

Ngunit nawala ang pokus niya ng maramdaman ang labi ng binata sa leeg niya. Gumagalaw ito papunta sa pisngi niya.

"Ano ba!"

"Hmmm.. You smell so good, baby." He whispered and bit her earlobe. Nanigas siya sa kinahihigaan ng marinig niya ang boses nito na waring nangaakit. Pisti ka Silvestre!

"Not now, Silvestre."

"Why? Are you still sore down there?" He smirked.

Hindi ito umimik. Ramdam na ramdam parin niya ang pagkalalaki nito sa loob niya dahil siguro ito sa kalakihan ng kanya.

Napako ang tingin niya sa mata nitong nangungusap na parang sinasabi na kailangan siya nito. Hindi pa ata niya kaya dahil masakit parin ang ari niya.

He was about to kiss her when his phone rang. "Fvckin' shit."

Tinignan ni Nerisha ang cellphone nitong tumutunog. It says Kent. Ibinigay nito sakanya ang cellphone.

"What?" Gusto niyang matawa sa tono ng boses nito. Halatang halata ang pagkabitin nito ayon na din sa nakasimangot na mukha.

Cryptic DemoiselleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon