5

1K 60 9
                                    

tigerhyung
Đoán xem ai vừa hôn được crush nào

musclebunny
Ai :)

tigerhyung
Tao chứ ai :)
Không tao thì mày chắc haha

musclebunny
Sao không thể là tao :)

tigerhyung
Vì mày làm gì có crush

musclebunny
Mày không biết không có nghĩa là tao không có nhé
Và ông nội mày cũng vừa mút môi crush đắm đuối chết mẹ đây này

tigerhyung
??
Mày vã quá hoá rồ rồi hả Kook?
Bị hoang tưởng lâu chưa?

musclebunny
Không tin thì thôi :)

tigerhyung
KỂ TAOO

musclebunny
Kể chuyện mày với Jimin trước rồi tao kể chuyện của tao sau

tigerhyung
Nhớ cái mồm


———————

Sông Hàn lúc 9 giờ không đông như Jimin nghĩ. Có lẽ vì mọi người đã tập trung ở quảng trường lớn để chuẩn bị xem pháo hoa rồi. Dọc bờ sông chỉ lác đác vài ba người, người thì đi bộ tập thể dục như hôm nay chẳng phải Trung thu, vài người ngồi tụ tập trên thảm cỏ với vài lon bia trên tay vui vẻ cười nói. Gió lạnh vờn qua mái tóc rối của Jimin mang cho cậu một cơn rùng mình. Đúng là ở bờ sông buổi tối lạnh thật.

Để ý thấy Jimin vừa rụt cổ vào chiếc sweater mỏng dính, Taehyung cởi áo khoác của mình khoác lên người Jimin rồi vội vàng quay đi trước khi kịp nhìn thấy người thấp hơn cúi gằm mặt lí nhí lời cảm ơn trong ngại ngùng. Ánh đèn vàng bên đường chẳng đủ để nhìn thấy sắc đỏ trên khuôn mặt đối phương còn cả hai đều một mực giữ im lặng, không gian giữa hai người cứ thế rơi vào trầm mặc, mỗi người đều đang mải chạy theo suy nghĩ riêng của bản thân.

- Ngồi một chút nhé?

Taehyung hỏi nhỏ khi cùng Jimin sánh vai đi qua một hàng cây dài, đánh tan bầu không khí ngượng ngùng. Jimin khẽ gật đầu, tự kiếm một chỗ khô ráo ngồi thụp xuống, tay phải vỗ vỗ khoảng trống bên cạnh mời Taehyung. Cậu nhóc tít mắt nở nụ cười hình hộp tinh nghịch nhanh chóng tiến lại ổn định chỗ ngồi trong khi đôi tay bận bịu lục tìm trong cái túi nhỏ trước ngực thứ gì đó.

- Cậu có muốn ăn pudding không?

Điều này hoàn toàn nằm ngoài tưởng tượng của Jimin khi thấy người bên cạnh lôi ra một hộp pudding đầy ự, cậu cười phá lên trong khi liên tục gật đầu còn tay thì đón lấy một chiếc thìa và xúc lấy một miếng lớn cho vào miệng.

- Tuyệt đấy Taehyung, tất nhiên là ai mà chẳng thích pudding.

Thề có chúa, Taehyung chỉ muốn gào lên cho Jimin biết rằng cậu yêu đôi má phúng phính của Jimin như thế nào và thậm chí có thể phát điên lên vì sự đáng yêu của cặp má khi chúng phập phồng nhai miếng pudding. "Ai chẳng thích pudding" cái khỉ gì giờ này chứ. Chẳng phải cặp má kia còn núng nính hơn cả pudding sao?

- Jimin à.

- Ừm hứm.

- Cậu giống pudding thật đấy.

[KookJin/VMin]/First KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ