§ 2

1.6K 128 0
                                    

.
Vào buổi sáng hôm sau, ngoài trời vẫn còn chút sương động sau buổi đêm hôm qua. Tạm biệt màn đêm chính là ánh nắng nhẹ báo hiệu rằng bình minh đang lên, thời gian đã bắt đầu cho chúng ta một ngày mới.

Kwon Soonyoung từ từ mở con mắt giống kim đồng hồ ở điểm 10 giờ 10 phút của mình, anh nhìn xung quanh rồi lại ngẫm nơi hiện anh đang ở. Miệng cứ lầm bầm "đây là đâu? Đây đâu phải phòng mình? Tối qua chăm sóc Jihoonie xong rồi...." nói đến đây thì anh chợt khựng lại, anh nhanh chóng ngước cái đầu hơi rối lên nhìn xung quanh.

Không biết từ bao giờ, Jihoon đã dậy và nhìn chằm chằm anh, cả hai nhìn lâu một lúc. Vốn tính cậu không thích im lặng lâu, nên đành lên tiếng.

"Sao nào? Buổi sáng nhìn tớ tệ đến mức cậu phải mở to con mắt hí của mình để nhìn tớ sao? Hôm qua nhờ ơn cậu ngủ lên tay tớ nên giờ tay tớ bị đơ mất rồi đấy đồ ngốc! Người gì đâu ngáy to thế không biết! Mất cả giấc ngủ ngon!" Cậu không ngừng mắng nhẹ anh, Soonyoung nghe xong thì không ngừng cuống cuồng lên mà xin lỗi. Nhìn bộ dạng anh như thế, khiến cậu không thể nào không thoả mãn được. Cậu nhếch môi rồi nhìn anh cười - "Đùa đấy Soonyoung, trả thù việc nằm lên tay tớ đó! Lát tớ sẽ thu phí ngủ một đêm ở phòng tớ đấy nhé! Phòng tớ không phải được ngủ là ngủ miễn phí đâu nhé, THU PHÍ!"

Mặt người kia liền ngớ ra, khiến cho người vừa phát ra câu "Thu Phí" ấy bật cười. Cái gương mặt ngờ nghệch vẫn chưa hiểu gì cộng thêm mặt mộc, bây giờ trông anh thật sự rất là ngốc nghếch. Một chú Hamster ngốc nghếch...nhưng lại đáng yêu.
-
Cậu rời khỏi tổ ấm thân yêu để chuẩn bị cho việc vệ sinh cá nhân thì cậu dừng bước lại ngay cửa, định mở nhưng lại đóng lại, gương mặt cậu vẫn đối diện với cánh cửa, giọng cậu liền nhỏ lại, chỉ nghe được vài từ rõ và từ mập mờ.

"Cảm ơn đã chăm sóc tớ cả đêm qua nhé Soonyoung" - nói rồi cậu mở cửa và bước ra ngoài.

Sau khi cậu rời khỏi phòng, anh liền che đi gương mặt đỏ của mình. Trái tim anh cứ đập liên hồi, nó như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực anh vậy, thật khó chịu những cũng thật vui...

"Lee Jihoon! Cậu đúng là tên xảo trá! Cậu thật biết cách khiến người khác yêu cậu hơn rồi đấy!" - suy nghĩ đến đây thì anh liền bật cười. Cảm giác này thật sự khiến anh sung sướng đến mất muốn nhảy lên ngay, thật là hạnh phúc!
.
Từ sáng đến giờ, các thành viên phải nói là bị một phen rợn giời vì Kwon Soonyoung không ngừng cười tủm tỉm một mình, nhiều lúc đang làm việc nghiêm túc thì anh lại chợt phì cười một mình trong khi chả ai nói gì gây cười.

Hành động này khiến cho Dino và Myungho lo sốt vắng lên, hai đứa em hôm nay tập bị sai vài động tác, nếu là Soonyoung ngoài thường thì sẽ bị la rồi nhưng hôm nay anh lại di du cho qua, điều đó khiến hai đứa không ngừng hỏi han anh trưởng có sao không? Có sốt không? Và nhiều câu khác. Nhưng anh cũng chỉ đáp lại rằng anh hoàn toàn tình thường nên không cần lo gì. Nói rồi lại cười tủm tỉm tiếp, khiến cho hai đứa em vàng không khỏi sợ hãi. Junhui chứng kiến việc này, anh có lẽ nắm được tại sao Soonyoung lại rơi vào cái tình trạng điên điên khùng khùng này của thằng bạn mình.
-
"Này! Cậu làm gì từ sáng tới giờ cứ cười như thằng ngốc mới được tỏ tình vậy? Tiến triển gì sao?" - anh nghe xong cũng không ngạc nhiên gì. Vì sao Soonyoung không hề bất ngờ khi Junhui hỏi như thế? Câu trả lời rằng: tất cả thành viên Seventeen (trừ Jihoon ra) đều nhận thấy tình cảm đặc biệt của Soonyoung dành cho Jihoon. Nó lộ liễu đến mức nào thì mọi người hiểu rồi đó, có điều...chỉ mãi có một người không hề nhận ra cái tình cảm sâu đậm đó, vẫn cứ tiếp tục không để ý mấy. Các thành viên không khỏi buồn phiền và thương lấy Soonyoung, với ai không với, lại với trúng tên chậm tiêu trong việc tình yêu. Bây giờ cả đám không biết làm gì ngoài việc cầucho Jihoon nhận ra.

[ Soonhoon ] Chàng Lọ Lem của Hoàng Tử HamsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ