Ace Ford Pov.
Amg hirap kapag malayo ang bahay mo sa Hospital tapos trapik pa pag ganitong oras kapag my oras ako mag hahanap akong condo na malapit sa sa ospital masyado marami ako nsasayang na oras yung isang oras na byahe mo nagiging two hours wha the fuck!! Damn!! (Tama ang girlfriend ko na si Lia) kailangan ko na bumili talaga ng condo as soon as possible.
SHITTTT!! (mura ko sa srili ko)
Ace ang bobo mo at gago mo pa! hindi mo pa nababati girlfriend mo god damn!! it her birthday today!!(Paulit ulit ko minumura sarili ko)
Dali dali ko kinuha phone ko sa bulsa ko at tumawag sa flowers shop ni Ate maycie! para makapag pa deliver sa house ni Lia.
"Hello" bungad ko ng marinig ko na sinagot na yong tawag ko.
"Oh what can i help you my little brother" Ate maycie answer my call at ayan na naman sya d ko maintindihan kung bwisit o badtrip kasi ang aga kong tumawag😑
"Ate favor naman oh!"
"ahuuuhh!" (maarteng sagot ng ate ko)
"gets ko na Ace luke Ford! isang bouqet na flowers for Lia pakideliver sa house nila this afternoon before she wake up para maganda gising nya at makalimutan nyang hindi mo sya nabati this morning kasi nga busy ka pero ang totoo busy ka na nman sa panaginip mo!"
"salamat bye lab yow! hindi ko na hinintay na sundan pa ni ate yung sa pag i love you ko sa kanya kasi kung ano ano na naman sasabhin nya sakin sana makahanap na sya ng lovelife author tulungan mo ko pwede ba ng mabawasan na ng ka diwaraan ate ko!!
auhtor:(Fine Ace! ☺ sa ngayon back to reality ka muna!!😑)
(My phone ringing)
I saw my secretary name kaya dali dali ko sinagot
"Hello" bungad ko.
"Hello doc nasaan na po kayo may schedule po kayo this morning" sagot sa kabilang linya
"On the way na ako mae!"
Binaba ko na ang phone ko at nag drive na papunta sa hospital,after 20 minutes nakarating na ako sa Don Ford Hospital (kami may ari ng hospital kaya nga ford dba!)
BINABASA MO ANG
"The Girl in my Dream"
FanfictionPaano mo sya makikilala kung puro sa panaginip lamang.Sya kaya ay?? isang KATHANG ISIP o TOTOO? itong story po na ito ay sadyang likha ng malikot kong isip d mapakali kaya naisip kong isulat dto hindi ako ganon ka PRO para ipag malaki na mganda ang...