Blessie Pov
Finally!! lumapag na ang eroplano na sinakyan ko!!after 1234yrs.! im here in the Philippines na! haaaaaayyy!! iba pa rin ang nasa sariling bansa ka,hindi na dudugo ilong ko HAHAHAHAHA! by the way highway hinahanap ko mga parents ko at kambal ko na si Beniedick Kiel Go ang baho ng name dba parang sya! HAHAHAHA! nauna sya ng ilang minuto sakin, Benie ang name ni daddy sinunod kay daddy kaya ganon.
Ang pangalan ko naman hindi ko alam kay mommy kasi she said the why Mira Blessie Dahil Obvious naman dba! blessing and mira-cle kasi hindi nila sukat akalain na mabubuhay ako.Naka incubator ako ng almost one or two months kasi mahina daw yung tibok ng puso ko d tulad ni KieKie (K-k pag pronounce)
kaya my mom decided na Mira blessie ang pangalan ko diba ang strong ko kasi nakayanan ko and im a survivor!"After i finished my highschool graduating i still remember, before we went to our own hotel i saw a man i think lasing na lasing sya......."
bigla ako bumalik sa realidad may tumawatag sa name ko.
"Mira-Cle Mira-Cle" tawag ng boses lalaki
Damn kambal! bwisit ka!! sya lang tumatawag sa akin ng ganong pangalan; i saw them na namiss ko sila mom and dad except to my kambal! ngumit ako kay mommy and daddy except sa kambal ko!! inis na inis talaga ako sa kanya bwisit sa buhay ko hanggang ngayon!do you know he hates me everytime i called him kambal kapag my ibang tao HAHAH!
"Finally your here my dear" mommy
"of course mom! kaya nga nasa harap nyo ako ngayon dba!" sagot ko kay mommy
"wala ka pa din pag babago mira-cle your brat!" Kieykiey
"Yeah i know and you are always annoying brother/person! "
Pang aasar ko naman sa kanya,aminado naman ako na spoiled brat ako hahaha! iba ang career ko sa linya ng pamilya kona puro mga doctor.Fashion designer/Chef ang linya ko,kaya ako nagpunta sa new york para ipursue ang dream ko.sa ngayon focus ako sa pag papatayo ng boutiaue ko.. for good naman ako dito sa pilipinas kaya mas magiging focus ako
pasensya na talaga hindi ako makapag update kasi busy lang ako
BINABASA MO ANG
"The Girl in my Dream"
FanfictionPaano mo sya makikilala kung puro sa panaginip lamang.Sya kaya ay?? isang KATHANG ISIP o TOTOO? itong story po na ito ay sadyang likha ng malikot kong isip d mapakali kaya naisip kong isulat dto hindi ako ganon ka PRO para ipag malaki na mganda ang...