KỊCH BẢN LỖI.

16 1 0
                                    

**

Thành Phố Bắc Kinh nổi tiếng nhộn nhịp nhưng càng về đêm thì độ nhộn nhịp của nó tăng dần lên đạt đến đỉnh điểm của sự khoái lạc. Một đôi nam nữ đang triền miên điên loạn quấn chặt lấy nhau, người ở trên mặc kệ thế giới mà điên cuồng ra vào, cô gái phía dưới tận hưởng khoái cảm do người đàn ông mang lại...

Đã 11 giờ đêm, thân ảnh nhỏ của Biên Bá Hiền đang ngồi ngây ngốc tại ghế sô pha giữa nhà, cậu đang đợi Xán Liệt chồng cậu về hôm nay là lần thứ ba trong tuần anh về nhà trễ, thôi thì cứ đi ngủ trước vậy biết đâu anh ấy tăng ca muộn có thể tới sáng mới về có khi ngủ lại công ty luôn cũng không chừng đứng dậy tắt tivi bước từng bước nặng nề vào phòng.

Biên Bá Hiền một khi đã nhắc tới tên cậu thì không ai trong giới hoa ngữ không biết cậu, cậu là một trong những đạo diễn xuất xắc nhất của Trung Quốc từng đi du học ở bên Anh từ lúc 12 tuổi trở về Trung Quốc lúc 18 tuổi, gặp Phác Xán Liệt vào sinh nhật lần thứ 20 và một năm sau đó hai người kết hôn. Còn Phác Xán Liệt hắn là một tổng giám đốc của công ty " Thiên Long" chuyên nghành kiến trúc các thứ hắn nắm trong tay sự nghiệp vào năm 22 tuổi và một bước phát triển chúng cho tới tận bây giờ.

Xán Liệt hơn Bá Hiền tận năm tuổi khi gặp cậu, hắn đã yêu thích sự yêu thích đến một cách đột ngột ban đầu cậu kiên quyết từ chối hắn đã dùng mọi cách để có được cậu sau khi hai người kết hôn hai tháng đầu chính là sự ngọt ngào của tình yêu, hai tháng kế tiếp hắn bận công tác mỗi ngày, một tháng về nhà không đến 2 tuần sau sáu tháng kết hôn thì giờ đây tần suất cậu gặp được mặt Xán Liệt phải nói là đếm trên đầu ngón tay. Cậu nghĩ hắn chính là bận đến bù đầu bù cổ không có thời gian bên cậu đợi đến khi giải quyết xong xuôi thì ngày tháng êm đềm lúc trước lại trở về, nhưng Biên Bá Hiền đã lầm.

Đúng là người tính không bằng trời tính, rất khó hôm nay Phác Xán Liệt hắn lại có được một ngày chủ nhật nghỉ ở nhà cậu cũng quyết định xuống bếp làm cho hắn một bàn đồ ăn ngon đã lâu hai người không ăn cơm cùng, nói là làm cậu đang đứng trong bếp loay hoay chuẩn bị, Xán Liệt ngồi ngoài phòng khách xem các bản thiết kế.

"Kính Coang". Tiếng chuông cửa phát ra từ ngoài cổng Bá Hiền đang bận tay nên không tiện ra mở cửa nên đã bảo Xán Liệt đi ra mở.

"Xán Liệt! Anh mau ra mở cửa xem ai tới thế?!".

"Vâng! Bà xã!. Đáp lại lời cậu hắn bỏ bản thiết kế tiêu sái bước ra mở cửa.

Trước cửa chính là một cô gái trẻ thoạt nhìn khoảng 21 tuổi, khuôn mặt xinh đẹp cực kì dáng người khỏi bàn. Sau khi hắn mở cửa thì cô gái này đột nhiên chạy thoạt một cái ôm cứng ngắt Xán Liệt, dùng chất giọng nũng nịu không thể nào nhão hơn của mình mà làm nũng với hắn. "Xán Liệt, anh sao hôm nay không tới thăm em, có biết là người ta nhớ anh muốn chết không?".

"Minh Nhi, được rồi buông anh ra, Bá Hiền thấy bây giờ!".

"Không buông, người ta chỉ muốn ôm anh như vậy thôi, em chính là muốn để Biên Bá Hiền thấy em và anh thân mật đấy".

"Đừng nháo nữa, vào nhà đi đứng ngoài đây kẻo người ta thấy vào nhà nói!"

"Anh hôn em một cái đi".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐOẢN VĂN CHANBAEK/XÁN BẠCH.Where stories live. Discover now