Chương 167 truyền thừa ( 1 càng )
Này đó xa lạ điện báo nội dung, đều tương đối thống nhất.
Có nói hy vọng nàng có thể bao dung bao dung, ngày đó không phải cố ý muốn bẻ cong nàng ý tứ.
Có nói ngày đó sự kiện cùng bọn họ không có quan hệ, lúc ấy bọn họ thuộc về đứng ở trung lập một phương.
Vừa hỏi dưới, đều là mấy ngày hôm trước đi tham gia Nhan Chấn Vũ tang lễ thành viên.
Lúc ấy nghi ngờ nàng nghi ngờ đến lợi hại nhất hai người, cũng liên tục vội vàng cho nàng xin lỗi.
Đặc biệt là cái kia nói nàng vô tri trưởng bối: "Thẩm tiểu thư, quá xin lỗi, là ta có mắt không tròng, thiếu chút nữa làm một cọc oan án cứ như vậy một sự nhịn chín sự lành. Ngài ngàn vạn không cần để ý, ta lúc ấy lời nói, đều là vô tâm, đều là hiểu lầm. Ta cũng không thể tưởng được sẽ là như thế này, là ta tương đối nông cạn, không hỏi sự thật chân tướng liền vọng thêm bình luận. Về sau ta sẽ chú ý."
Thẩm Hân Viện nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì, ở nàng xem ra, người bình thường tư duy không sai biệt lắm đều như vậy, vô pháp tiếp thu bất luận cái gì đối người chết bất kính hành vi.
Hơn nữa Nhan Chấn Vũ bản nhân ở trong ngành, là nổi danh có địa vị nhân vật, sau khi chết tao ngộ loại này đãi ngộ, trong mắt người ngoài, không thể so "Quất xác" khoa trương.
Chẳng qua, rất kỳ quái chính là, người này thái độ chuyển biến đến cũng quá nhanh?
Thẩm Hân Viện nói: "Không có việc gì, ngày đó ta căn bản không ngại, chủ yếu là Nhan thúc thúc, hắn rời đi đến quá kỳ quặc, nếu thật là giết người sự kiện, chúng ta ngàn vạn không thể làm hắn chứa đầy oan khuất mà rời đi, làm hung thủ ung dung ngoài vòng pháp luật."
"Đúng vậy, Thẩm tiểu thư, ngài nói rất đúng."
Hai người đơn giản mà giao lưu trong chốc lát, trò chuyện kết thúc.
Người kia rốt cuộc yên lặng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Quay đầu, nhìn về phía phía sau vẫn luôn ngồi ở hắn làm công ghế dựa thượng, tựa hồ vô tâm mà nghe bọn hắn nói chuyện phiếm, ở không chút để ý đất trên tay bao tay người nào đó, đánh rùng mình.
Nghe hắn nói xong điện thoại, Hoắc Khải Chân rốt cuộc ngẩng đầu, chăm chú nhìn hắn một lát, cười một cái: "Nói xong sao?"
"Nói...... Nói xong." Người kia khẩn trương hề hề mà nhìn Hoắc Khải Chân, sợ chính mình trả lời làm hắn không đủ vừa lòng.
Hoắc Khải Chân lại là cười: "Nói tạ tội sao?"
Người kia cổ họng phát khẩn, chạy nhanh trả lời: "Nói tạ tội."
Hoắc Khải Chân hồi ức một phen, trong đầu ấn tượng không đủ rõ ràng, đúng sự thật nói: "Ta tựa hồ không có nghe được? Ngươi nói có phải hay không quá nhỏ giọng? Hoặc là......"
Hắn bỗng nhiên liền không cười: "Còn cho rằng có sai không phải chính mình?"
"Sao, sao có thể!" Người này sợ tới mức chân cẳng nhũn ra, ai biết ngày đó Hoắc Khải Chân sẽ tự mình ra mặt, Thẩm Hân Viện nói là cái gì, Hoắc Khải Chân cũng đi theo nói là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các ca ca đều quá sủng ta làm sao đây? - Vãn Đình Phong
General FictionVăn án 《 Hào môn đại lão bạch nguyệt quang 》 giảng thuật chính là một quyển nữ nhân vật chính không ngừng vươn lên, mang theo bệnh tật ốm yếu nữ nhi bốn gả hào môn dốc lòng chuyện xưa. Bất hạnh chính là, Thẩm Hân Viện lọt vào tiểu thuyết giữa, trở t...