Chương 133 trói định ( 2 càng )
Nhan Hoán lại ấn một lần chuông cửa.
Tai nghe Trương Mạn trong phòng, đã bắt đầu có động tĩnh.
Thẩm Hân Viện sợ tới mức tức khắc mở ra cửa phòng, cố tình xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhìn bọn họ hai người, biểu hiện đến có chút ngây thơ.
Như là mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng.
Thẩm Hân Viện nói: "Nhan Hoán ca, Khải Chân ca, hai người các ngươi...... Như thế nào tới?"
Nhan Hoán nói: "Mang ngươi ăn cơm sáng."
Hoắc Khải Chân cũng nói: "Viện Viện, cho ngươi mua di động, về sau di động mặc kệ là rớt trong nước, rớt hố, vẫn là rớt nơi nào. Nát, hỏng rồi, vô pháp khởi động máy, đều không có quan hệ. Ngươi có thể mỗi ngày đổi một bộ, một năm 365 thiên, mỗi một ngày không trùng lặp."
Nói những lời này thời điểm, bọn bảo tiêu ở Giang Lập giám sát hạ, phối hợp về phía trước một bước đi.
Đều nhịp mà đem trong tay di động hộp, mở ra cho nàng xem qua.
Còn có người đem ngừng ở nhà nàng cửa SUV hình chiếc xe cốp xe mở ra, hiện ra bên trong bãi chỉnh chỉnh tề tề di động nhóm.
Thẩm Hân Viện: "......"
365 thiên, mỗi ngày không trùng lặp?
Lần này hiệu quả, có thể so lần trước ở bệnh viện mua sắm lượng đến mắt mù kim cương hệ liệt sản phẩm, tới còn muốn khoa trương!
Hoắc Khải Chân ở nàng trước mặt, lại lần nữa đầy đủ mà suy diễn một lần, cái gì kêu có tiền tùy hứng.
Thẩm Hân Viện tận lực tổ chức ngôn ngữ, muốn uyển cự hắn: "Không cần nhiều như vậy đi, ta một người không dùng được nhiều như vậy."
Hoắc Khải Chân chỉ là sủng nịch mà nhìn nàng: "Viện Viện, di động không có, cùng ta nói, trong nhà có cái gì thiếu, cũng cùng ta nói, nếu ngươi muốn bầu trời ngôi sao, ta lập tức đi duy trì một chút hàng không sự nghiệp, không cần đi xin giúp đỡ người khác. Rốt cuộc người khác tiền, đều là ngoại lai."
Nói những lời này thời điểm, hắn lại đem tầm mắt, hơi hơi chuyển hướng bên cạnh đứng thẳng Nhan Hoán trên người.
Đây là trực tiếp đem Nhan Hoán đóng đinh ở râu ria "Người khác" trên nhãn.
Nhan Hoán nhìn hắn một cái, không để ý đến hắn, chỉ mắt nhìn Thẩm Hân Viện, nói: "Đổi kiện quần áo, mang ngươi ăn cơm sáng đi."
Thẩm Hân Viện xấu hổ mà nhìn bọn họ hai người, hôm nay cơm sáng, quả thực so Hồng Môn Yến còn muốn đáng sợ, đặc biệt là nhìn đến Hoắc Khải Chân ánh mắt như vậy lãnh mà, cũng chính nhìn chằm chằm nàng.
Thẩm Hân Viện âm thầm đánh một cái run run, nói: "Không cần, không cần, ta ở nhà ha ha liền hảo. Trong nhà đồ vật rất nhiều, ngày hôm qua Mạn tỷ còn mua mứt trái cây cùng sữa chua. Xứng bánh mì vừa lúc."
Hoắc Khải Chân vỗ vỗ bàn tay, bọn bảo tiêu bắt đầu đem trong xe di động hộp, lục tục dọn hạ.
Vừa lúc Trương Mạn cũng từ trong phòng ra tới, nhìn đến cửa một màn, rất là khiếp sợ: "Như thế nào tới nhiều như vậy di động?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Các ca ca đều quá sủng ta làm sao đây? - Vãn Đình Phong
Aktuelle LiteraturVăn án 《 Hào môn đại lão bạch nguyệt quang 》 giảng thuật chính là một quyển nữ nhân vật chính không ngừng vươn lên, mang theo bệnh tật ốm yếu nữ nhi bốn gả hào môn dốc lòng chuyện xưa. Bất hạnh chính là, Thẩm Hân Viện lọt vào tiểu thuyết giữa, trở t...