POV megan
titittt tititt tititt tititt (wag ka alarm ko yan sa umaga)
*click*
after 5mins
titittt tititt tititt tititt
ahh! ano ba ang ingay! *booogshhh* hinagis ko nga
after 1hour... *mulat mata kisap kisap*
waaaahhhhh! ang sarap ng tulog ko syet napaginipan ko naman siya..omygoshh! omygoshh!
*gulong-gulong* teka anong oras na ba? hala asan na alarm ko? di- bale na nga cellphone ko nalang tingnan ko | 6:30 |... holy ca-carabao! late na koooo 7 kaya klase ko.
wushing! parang si flash lang... 5 mins lang natapos na ko maligo. XD ok wait ayos muna ng buhok sa mirror.
"megan baby, maleleta kana!" tskk si mama talaga!! 'bat ba tinatawag niya akong baby.
nakaka ------EEEEW! kaya!
"baby?" -___- inulit pa..tsk tsk
"megan baby" katok sa pinto
"'anjan na po! ma, wag nyo nga kung tawaging baby. hindi na ko bata 4TH YEAR HIGHSCHOOL na po ako!"
"nako umarte pa, dali na! gusto mo bang ma late sa first day ng klase mo at ng hindi mo makita ang grand entranceng prince mo."
sabay siko sa tagiliran ko.. teka kailan kaya to nakalapit sakin... may lahi nga ba kami ni flash? pero syempre joke lang...napaka echoserang froglet talaga ni mama.
alam niya kase mga crush at secret ko kaya ganyan yan. para nga kaming mag sisterets lang eh
"syempre hindi ako pa" sabay ngiti na kinikilig
"oh siya lumakad kana nga!"
ops! wait ang oatmeal strawberry flavor ko at milktea strawberry din at strawberries! adik ba wala e ganyan talaga :D
oh hindi pa pala ako nag iintroduce ng self ko sa inyo. ako nga pala si megan nicole Santos.16 years of age. virgin! haha! may dalawa akong kapatid si meryl jane ang ate ko at si michelle anne ang pangalawa at obviously ako ang BUNSO -____-
ang tatay ko? patay na po ^^ dejoke lang. hehe nag hiwalay sila ni mama noong nasa sinapupunan palang ako... at simula daw ng ipananganak ako bawal bangitin ang pangalan at bawal mag tanong. haaaang drama!
at naglakad na ako papuntang school. hello world, hello philippines. first day na naman, pero last year ko na sa highschool. ironic isn't it?lol
*lakad-lakad*
tssk marami na naman nag-aabang sa main gate at dahil maraming nag-aabang siksikan na naman. nakabanas ng umaga naman neto!
ano pa nga ba, syempre hinihintay lang naman nila ang sikat na first five ng basketball varsity player ng heaven highschool nato at di lang sila magaling sa basketball may banda din silang heaven's paradise.
oh diba, heaven na heaven sa kagwapuhan, heaven na heaven pa sa talent.
"tabi-tabi paraanin nyo ako---aray!" inapakan ako huhu ang sakit at nadumihan ang medyas ko.
"tumingin ka nga sa ina-apakan mo!" sabi ko matapas kung pagpagin ang medyas at tumgin sa gawe ng isang matabang, dambuhalang, sumo-wrestler na babae
BINABASA MO ANG
My Campus Heartbreaker Boyfie
Teen Fictionhe's a drop-dead-gorgeous. he's cool... he's smile???? hhhhaaay PAMAtAY. gwapo talaga siya kahit saangangolo mo tignan walang palya makalaglag panty kung baga. *O*chinito---check matanogs na ilong----check matangkad----check six pack abs-----droolin...