P/s: từ giờ Au sẽ xưng hắn-cô nhé, nữ chính sắp chuyển kiếp rồi ạ :>
____________________"Mạnh Bà, bà nói xem vì sao ta uống hơn mười chén canh của bà, mà ta vẫn không quên được chàng?"
Cô gái vừa cất tiếng nói là Hạ Tử Linh, cô đã ở đây rất lâu lắm rồi, uống thật nhiều chén canh của Mạnh Bà mà cô vẫn không quên được hắn, tại sao vậy?
"Cô nương, cô đừng uống nữa, hãy đi đầu thai đi"
Mạnh Bà cố gắng khuyên cô đi đầu thai, nhưng cô nhất quyết không muốn, cô nói khi nào quên được chàng, cô sẽ đi.
Cứ thế, cô vẫn ở chỗ Mạnh Bà mà không chịu đi.
---------------------------
Hôm nay là ngày cô quyết định sẽ đi luân hồi, lúc trước vì có uất ức nên cô luôn đứng ở cầu Nại Hà, sau đó lại đến chỗ Mạnh Bà.Nhưng cô đâu biết, hôm nay cũng là ngày hắn sẽ đi luân hồi cùng.
Lúc đến âm tào địa phủ, hắn cầu xin diêm vương cho bản thân được nhớ mọi kí ức của kiếp này để kiếp sau có thể nhớ được cô nhưng có lẽ sẽ rất khó tìm được cô.
Cả hai cùng nhau bước vào vòng luân hồi, kẻ thì quên hết, người thì nhớ mãi.
Thật mong uất ức của kiếp này, có thể giải bày ở kiếp sau.
--------------------------
Cô được đầu thai thành một tiểu thư trong một gia đình rất khá giả, cha cô là một bang chủ của băng Thiên Địa. Tên cô vẫn là Hạ Tử Linh.Còn anh thì sao? Anh trở thành con trai của một chủ tử băng đảng nhất nhì thế giới - Thần Long, còn là chủ tịch công ty Vương Tử.
Hai người đã đầu thai cùng một thế giới, nhưng tình yêu thì không thể nào chắc được.
Bởi vì, trước khi luân hồi, cô đã cầu xin diêm vương cho bản thân uống một thứ nước mãi mãi không thể yêu được------------------------- 25 năm sau
"Tử Linh, con lại trốn đi làm nhiệm vụ nữa sao?" Tiếng của một người đàn ông, nghe khá giận dữ.
"Cha? Ơ sao cha biết?"
"Ta là cha của con, tất nhiên cái gì ta cũng biết rồi"
Người đàn ông ấy là Hạ Minh, cha của Hạ Tử Linh.
"Cha à, tha cho con lần này nữa thôi nhé!?" Tử Linh cố gắng cầu xin cha mình tha thứ, thật không biết đây là lần thứ bao nhiêu cô trốn đi làm nhiệm vụ nguy hiểm như vậy nữa.
Cô bây giờ là một sát thủ có tiếng giới hắc đạo, cô là Sun, một nữ nhân tài giỏi, thông minh và còn là một hacker có tiếng.
Cha cô nghe con gái bảo bối nói như thế liền im lặng bỏ qua. Tử Linh luôn cảm thấy may mắn vì bản thân có một người cha như vậy.
___________________
Au viết hơi ít, trung bình chỉ có 500 từ, tay Au hơi đau, nhưng sẽ cố gắng hơn, có thể là bắt đầu từ chap 3 sẽ là hơn 1000 từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Tìm Em, Lão Bà Chờ Anh
RomanceTác giả: Me Chàng là người ta yêu, nhưng cũng là người ta hận, đến khi chết ta vẫn không quên được chàng, từng bắt canh của Mạnh Bà, uống cỡ mấy cũng chẳng thể quên. Rốt cuộc ái tình là gì mà khiến người ta đau khổ như vậy? Ngày nàng đi đầu thai, vẫ...