Phần 1: Khởi đầu căng thẳng

253 23 5
                                    

Reng.....reng..... Đồng hồ để bàn đã điểm đúng 6 giờ. Cô uể oải vươn người rời khỏi chiếc chăn êm ấm.

Như thường nhật một ngày khá là bận rộn đối với Lương San San, nhưng có lẽ hôm nay cô ấy phải chuẩn bị sớm hơn để chuẩn bị đón tiếp tân chủ tịch của tập đoàn Lạc Thiên.

Chiếc đồng hồ báo thức bên cạnh không khỏi thúc giục con sâu lười đang cuộn mình trong cái kén kia.

Lần thứ nhất, lần thứ hai và cho đến lần thứ ba
San San như chợt nhớ ra điều gì đó: "Không xong rồi, trễ giờ."

Sau khi chuẩn bị tươm tất, San San liền lấy xe vội đến công ty.

Con đường hằng ngày cô vẫn đi đến công ty tại sao hôm nay lại đông đến vậy. Người người bận rộn đi làm, những em nhỏ thì được ba mẹ đưa  đến trường, những khu bán háng trông thật nhộn nhịp. San San phải chen qua những đám đông có lẽ mới kịp giờ làm.

Trong lúc chạy nhanh cho kịp giờ đến công ty thì

Rầm

Một chàng trai ăn vận lịch thiệp, quần tây trắng chỉnh chu cùng chiếc áo sơ mi màu xanh đậm. Anh vội mở cửa bước ra bên ngoài, khi nhìn thấy phía sau mui xe đã có vật bị va chạm.

"Cô có sao không ?"

San San không thèm nhìn anh, giọng điệu bực dọc phủi phủi lấy quần áo.

"Anh có biết nhìn đường không vậy?"

Chàng trai lịch thiệp ấy chợt nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu, giọng nói anh không còn như lúc đầu nữa mà thay vào là sự băng lãnh.

"Nè cô, hình như là cô đụng tôi thì
phải. Tôi không bắt cô đền xe cho tôi thì thôi, sao cô lại nói với tôi bằng thái độ đó hả ?"

Không màn để tâm đến lời anh ta nói, San San nhìn lấy đồng hồ đeo tay, lòng bồn chồn lo lắng khi kim dài đã qua khỏi số 7, San San không muốn nói nhiều với người đàn ông kia, nên chỉ nói qua loa rồi đánh nhanh đi lẹ.

San San với giọng hậm hực : "ok ok ! Tôi xin lỗi, hiện giờ tôi đang gấp có gì tôi sẽ đền anh sao vậy."

Nói đoạn San San nhanh tay lấy xe đi đến công ty vì không còn kịp để đôi co nữa.
Chưa kịp phản ứng, chiếc xe đã vụt chạy ngang mặt anh.

"Này !  Này ! Tôi không biết số điện thoại của cô và không biết cô ở đâu sao mà bắt cô đền đây .Thật là không ra gì mà!"

Công ty TNHH Lạc Thiên

 
Cả công ty hôm nay được một phen bát nháu. Mọi người chính là đang bàn xôn xao về tân chủ tịch..........

"Nè mọi người hình như hôm nay chúng ta sẽ gặp được tân chủ tịch thì phải !"

"Không biết anh ấy có đẹp trai không nữa@@ Tôi nghe nói anh ta là con trai một của cựu chủ tịch Lạc Thiên, anh ấy du học bên Pháp từ lúc 13 tuổi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Yêu Cô Trợ Lý Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ