Phần 4

228 5 0
                                    

Chương tiết mục lục đệ 101 thanh đao

Tần Tầm Chân ngửa đầu nhìn trời, Bản Hoàn bầu trời bình chướng ở ngoài chật ních cẩu. Chúng nó mở to 24K thuần · tạp tư lan · kim đồng, lấp lánh có thần địa cùng nàng đối diện, thiên ngôn vạn ngữ không thể nào tố.

Tần Tầm Chân cúi đầu xem địa, sân huấn luyện nằm đầy chạy gãy chân nam nhận. Bọn họ trừng mắt 24K thuần · mắt cá chết · đôi mắt đẹp, sinh không thể luyến địa cùng nàng nhìn nhau, tất cả đều không nói trung.

Tần Tầm Chân: ...

Nàng tâm lĩnh thần hội —— đây là "Cho ngươi cái ánh mắt chính mình lĩnh hội" cùng "Xem ta sắc mặt làm việc" cao cấp phiên bản.

Giảng thật, nếu không có Bản Hoàn là nàng tài sản riêng, kiên cố cực kỳ, phòng ngự mãn cấp, vào lúc này sợ là cũng bị một làn sóng cẩu chơi hỏng rồi.

Liên tưởng Mikazuki chưa hết đến tiếp sau, cùng với cuối cùng hô hoán tên thật, không khó đoán ra tình huống trước mắt đến tột cùng là xảy ra chuyện gì. Chỉ là, "Toàn gia tổng động viên" chỗ dựa, cũng thật là làm nàng nhìn mà than thở.

"Cơ quân... Chúng ta tận lực ." Midare Toushirou hồng hộc địa thở hổn hển, hiển nhiên mệt đến không nhẹ, "Căn bản không cắt đuôi được, coi như cách thời không, bọn họ cũng có thể... Đuổi tới."

Namazuo Toushirou lệ rơi đầy mặt: "Phương pháp gì đều dùng ... Cẩu lương toàn ném, mã phẩn cũng ném... Chúng ta chia nhau chạy, bị bắt trụ, còn điêu, điêu lên run run lên, quyển thành một đống."

Mouri Toushirou lòng vẫn còn sợ hãi: "Bọn họ hướng chúng ta chảy nước miếng..."

Gokotai oa oa khóc lớn: "Cơ quân, con cọp môn bị dọa đến chỉ có thể miêu miêu kêu!"

Ichigo Hitofuri vô cùng phẫn nộ: "Những kia lão cẩu, đều là sắc trung quỷ đói! Ở ngay trước mặt ta liếm ta đệ đệ, còn nói 'Thật là mỹ vị' !"

Gotou Toushirou căm phẫn sục sôi: "Chính là! Đều là 'Awataguchi' đao, dựa vào cái gì không liếm Ichigo ca!"

Ichigo Hitofuri: ...

Ta khả năng có cái giả đệ đệ ==

Mikazuki đạp đạp bên người co quắp thành một đống ác quỷ · Akashi Kuniyuki, thấy hàng này một bộ "Ta chết rồi đừng để ý tới ta" không hợp tác dáng dấp, đành phải thôi.

Hắn không khí lực với hắn giang , lại chết ngươi quên đi Akashi điện!

"Những này cẩu là 'Âu hoàng' đại nhân tổ tiên." Mikazuki điều hoà hô hấp, chậm rãi nói, "Sức chiến đấu rất mạnh, Tố Hành Quân căn bản không phải là đối thủ của bọn họ."

"Tính đến ta lưu vong trước, bọn họ đã đập phá mười sáu cái Tố Hành Quân vương điểm."

"Chỉ cần bị nhớ kỹ mùi, coi như có thời không cách trở, cũng không thể ngăn trụ chúng nó truy sát bước chân."

Nói qua, Mikazuki tiếp tục nói: "Mà bên cạnh ta này chấn ám đọa · Akashi Kuniyuki, là hô hoán 'Âu hoàng' đại nhân tên thật nam nhận, cũng là bị những này bạch khuyển liệt vào hạng nhất truy sát mục tiêu gia hỏa."

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bản hoàn này đàn tổ tông - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ