Phần 5

225 10 0
                                    

Địa điểm vì là Tokyo, ở ngựa xe như nước bên trong, Ashura cùng Indra vẫn còn có chút kinh nghiệm, Uchiha Madara cùng Senju Hashirama quả thực một mặt mộng ((bức bi)bi)!

Bọn họ chưa từng gặp nhiều như vậy người!

Lít nha lít nhít, âu phục giày da, tân tuyến chính từ trước mắt xuyên qua, máy bay lên đỉnh đầu lướt qua, dường như lưu mỗ mỗ tiến vào đại quan viên, hai cái ở nhẫn giới quát tháo phong vân cường giả, thất thần hồi lâu.

Buổi sáng, ở Mkazuki khoa phổ trung vượt qua.

Buổi trưa, mới ra "Tân Thủ thôn" thái điểu Uchiha Madara (bộ tào) lên âu phục, bị nhét vào một bộ cảm ứng điện thoại di động, qua loa địa học làm sao thu gởi nhắn tin cùng gọi điện thoại, sau đó liền bị đưa vào 【 bí cảnh · tương thân phòng cà phê !

Hắn bệ vệ địa ngồi ở trên ghế salông, lăng là đem tiểu sô pha tọa ra "Vương tọa" vừa coi cảm. Một con hắc trường nổ khoác ở (thân shēn) sau, khí tràng mạnh mẽ, bễ nghễ thiên hạ, như là hắc đạo tổ đầu lĩnh như thế.

Lúc đó, Tần Tầm Chân mấy người phân tán tọa ở một bên, yên lặng nhìn nơi này.

Nhìn Uchiha Madara dáng dấp, Tần Tầm Chân nhỏ giọng bb: "Hắn là tương thân a... Cùng hắc đạo đi ra chém người tư thế có khác biệt gì?"

Mkazuki khó nhọc nói: "Đây chính là 'Như gặp đại địch' chứ?"

Tần Tầm Chân: ...

Sau năm phút, mục tiêu muội tử xuất hiện ở phòng cà phê cửa, nhuyễn nhu như thỏ trắng nhỏ anh Hoa muội, ở nhìn thấy Uchiha Madara một khắc đó —— sợ đến run lẩy bẩy.

Tần Tầm Chân: ...

Mkazuki: ...

Anh Hoa muội: "Ngươi, ngươi ngươi chào ngươi!" qaq thật là đáng sợ! Hắn là sát thủ sao?

Uchiha Madara nhíu mày, cằm khẽ nâng, nói rằng: "Tọa."

Anh Hoa muội như là thấy thầy chủ nhiệm tự, quy củ ngồi xong.

Uchiha Madara hồi ức (bộ tào) đường: "Muốn ăn cái gì?"

Anh Hoa muội: "Ta... No rồi!" Hoàn toàn ăn không vô!

"Sách." Uchiha Madara thực sự không am hiểu ứng phó nữ hài, nhưng hắn cuối cùng cũng coi như còn nhớ tự giới thiệu mình, "Ta tên 'Uchiha Madara', là Uchiha bộ tộc tộc trưởng."

Ân?, đầu tiên muốn nói rõ chính mình (thân shēn) gia bối cảnh.

Anh Hoa muội: ... Tộc trưởng? Quả, quả nhiên là hỗn hắc đạo qaq!

Uchiha Madara: "Ta là một tên nhẫn giả, cha của ta cùng phần lớn huynh đệ đều chết trận, trong nhà còn còn lại ta cùng một đệ đệ."

Ân?, sau đó muốn giới thiệu gia đình thành viên.

Anh Hoa muội: ... Hắn phụ thân huynh đệ đều vì bang phái ác chiến đến chết, chỉ còn dư lại hắn cùng một huynh đệ! Thật đáng sợ a a a!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng] Từ ta tiếp nhận bản hoàn này đàn tổ tông - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ