Chí Tôn Thần Dị Giới Du (không nên đọc, YY khá nặng)

4.8K 16 2
                                    

Chương 1:. Sinh thần kế hoạch

Hơn 100 vạn năm trước một lúc nào đó khắc, Tiên Giới cầu hỉ thước chỗ, tiên tung lộn xộn hiện, đều vì quan sát Tiên Giới trăm năm luận võ giải thi đấu.

"Tuấn Long ca, nếu như chúng ta cũng có một cái như Hồng Hài Nhi hài tử thật tốt..." Một như hoa như ngọc đã có đuôi rắn Thần Tiên nương nương si ngốc nhìn qua xa xa luận võ trên trận thiên thần Hồng Hài Nhi thì thào mà nói.

"Linh muội, chúng ta đã là Chí Tôn thần..." Đứng ở Thần Tiên nương nương bên người một tiên phong đạo cốt Tuấn Long ca nói: "Ta gì thường không muốn có một hài nhi, hưởng thụ thoáng một phát niềm vui gia đình, đáng tiếc chúng ta đã thành thần, không cách nào sinh dục!"

"Thế sự không có tuyệt đối, mẫu thân của ta nói, nếu như Thần Tiên vợ chồng có thể ăn trăm vạn năm tiên hạt sen, liền cầm giữ có sinh dục năng lực." Linh muội lặng lẽ tới gần Tuấn Long ca bên tai nói: "Không bằng..."

"Từ chúng ta vui mừng kết lương duyên về sau, lại không thấy nhạc mẫu đại nhân." Tuấn Long ca hồi tưởng hạ nói: "Có lẽ có một trăm triệu năm!"

Linh muội hơi có sầu não lại mang một ít ước mơ nói: "Hạnh phúc một trăm triệu năm, có lẽ trăm vạn năm sau sẽ hạnh phúc hơn."

————————————————————————————————

Thế gian 2000 năm, Trung Quốc dài Bạch Sơn một rừng cây bao trùm một tòa Tiểu Sơn đồi chỗ bỗng nhiên lòe ra một đôi vợ chồng, nam thần sắc ngưng trọng, tay cầm một chút kim quang lóng lánh bảo kiếm, triển khai thần thức thăm hỏi trong vòng ngàn dặm, phát hiện không ai về sau, miệng nói lẩm bẩm: "Ngô chi môn chính là Ngô khai mở, nghe ta hiệu lệnh, khai mở!" Nói xong kiếm hướng trước mắt một ngón tay, phía trước do rừng cây bao trùm Tiểu Sơn đồi liền trống rỗng xuất hiện một cái 2 mét cao cửa.

"Tuấn Long ca, chúng ta chạy nhanh đi vào, hạt sen có lẽ nhanh kết thúc." Phụ nữ hưng phấn mà thiếu chút nữa kêu đi ra.

Tuấn Long ca không nói gì, khẩn trương mà dắt nên phụ nữ chợt hiện vào cửa bên trong. Vừa mới tiến đi, Tuấn Long ca lập tức lại phất phất tay trong bảo kiếm, miệng niệm: "Ngô chi môn chính là Ngô khai mở, nghe ta hiệu lệnh, giam!" Nói xong, kiếm cửa trước một ngón tay, cửa lập tức biến mất, do rừng cây bao trùm Tiểu Sơn đồi lại hồi phục nguyên trạng, nhưng bên trong lại là một người công nham thạch lớn động, động này dung tích lại ước chừng mười vạn m²-mét vuông, nếu như dùng nhân lực không biết lên giá phí bao nhiêu Nhật Nguyệt. Động chính giữa có một cái ao nước, cái ao nước ở giữa bố có hai cái Tụ Linh Trận, trong trận có hai đóa hoa sen. Cái này hai đóa hoa sen cùng bình thường bất đồng, là bình thường hoa sen gấp trăm lần lớn, hơn nữa hoa bốc lên tiên khí, linh lóng lánh.

Chí Tôn Thần Dị Giới Du (không nên đọc, YY khá nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ