CTTDGD 1

1.8K 4 0
                                    

Chương 18:. "Thái thịt" dùng miệng

Hai giờ về sau, Phong Ngạo Thiên bọn hắn ly khai Khắc La [Crow] ma võ học viện, đi tới Freya ma võ học viện, một gian tư nhân khai mở học viện, một gian rác rưởi học viện, học viện nhân khí chưa đủ, đệ tử 784 cái, lão sư thiếu mới 22 cái, kém 4 cái lão sư, hiện đang khắp nơi tuyên truyền thông báo tuyển dụng lão sư.

"BA~, BA~, BA~..." Phỉ la dùng sức gõ cửa vệ phòng cửa.

"Ai nha?" Một người duy nhất cổng bảo vệ vì 4 cấp nam chiến sĩ, hắn xoa xoa mắt buồn ngủ, mở ra đại môn.

Phỉ la nói: "Nghe nói các ngươi nơi đây chiêu Đại Vũ Sư, chúng ta là đến nhận lời mời đấy."

"Đúng, đúng, đúng vậy." Cổng bảo vệ nhiệt tình nói: "Ngài mời đi theo ta."

"May mắn, các ngươi tới được kịp thời, lại chậm chễ một lát đã tan lớp." Cổng bảo vệ một bên dẫn đường vừa nói: "Phía trước chính là sân huấn luyện rồi, các ngươi mời đi theo ta."

Sân huấn luyện lên, Thư ca. Frey nam lão sư đang tại trên trận xem đệ tử luyện võ. Đương nhiên, con mắt là chăm chú nhìn xinh đẹp Kelly lỵ, không có biện pháp, lão sư nha, quan tâm đệ tử là bình thường sự tình. Đương nhiên, chằm chằm vào Kelly lỵ E cup chén lớn nhỏ bộ ngực, đó là quan tâm đệ tử phát dục; chằm chằm vào Kelly lỵ vểnh lên vểnh lên bờ mông, đó là e sợ cho đệ tử luyện võ lúc không cẩn thận đánh mất trọng tâm ngã sấp xuống; chằm chằm vào Kelly lỵ thon dài đùi ngọc, đó là... Đó là một mô hình (khuôn đúc) Phạm sư phụ, đáng giá mọi người học tập tốt.

"Frey lão sư." Cổng bảo vệ hướng ngồi ở bên sân, khóe miệng chảy một tia nước miếng Thư ca. Frey hô.

Thư ca. Frey chà lau thoáng một phát nước miếng, có chút không kiên nhẫn mà hô: "Chuyện gì a..., không phát hiện ta đang dạy sao?" Hiển nhiên là cổng bảo vệ quấy rầy hắn tiếp tục quan tâm đệ tử rồi, không có biện pháp nha, đây chính là vì người gương tốt.

Cổng bảo vệ nói: "Nơi này có cái nếu ứng nghiệm sính 8 lớp chiến sĩ lớp lão sư đấy, phiền toái ngươi kiểm tra một chút." Nói xong chỉ chỉ Phỉ la.

Phỉ Rohan đầu ưỡn ngực đi tới Phong Ngạo Thiên sau lưng, nói: "Không phải ta, là chủ nhân nhận lời mời."

Thư ca. Frey nhìn nhìn Phong Ngạo Thiên, nghĩ thầm: "Như vậy non, có thể có cái gì trình độ, cái này lại có thể tại Kelly lỵ trước mặt làm náo động rồi."

Thư ca. Frey nói: "Liền ngươi là a, cùng ta cùng một chỗ đến sân huấn luyện a."

Phong Ngạo Thiên không hiểu hỏi: "Không phải trước muốn khảo thí đấu khí đẳng cấp sao?"

Chí Tôn Thần Dị Giới Du (không nên đọc, YY khá nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ