CTTDGD 2

1.1K 3 1
                                    

Chương 35:. Anh hùng mộ tìm anh hùng nước mắt (2)

Xuôi theo đại đạo đi thẳng, tầm mắt rộng rãi, liếc nhìn lại, trong thiên địa trắng xoá một mảnh, bông tuyết bay lả tả bay xuống, rơi trên mặt đất như kéo lều vải, đọng ở trên ngọn cây, phảng phất "Ngàn cây vạn cây Lê Hoa ra" đối mặt như thế cảnh đẹp, Phong Ngạo Thiên nhịn không được ngâm ra Mao Chủ Tịch cái kia đầu khí thế tràn đầy  " thấm vườn xuân · tuyết ": "Bắc quốc phong quang, ngàn dặm đóng băng, vạn dặm tuyết phiêu. Nhìn qua Trường Thành trong ngoài, duy dư rậm rạp; sông lớn cao thấp, bỗng nhiên:ngừng mất cuồn cuộn. Núi vũ ngân xà, nguyên trì sáp giống như, muốn cùng trời thử so cao. Tu tinh ngày, xem {đồ đỏ} tố khỏa, hết sức xinh đẹp. **, dẫn vô số anh hùng cạnh khom lưng. Tiếc Tần hoàng Hán Vũ, hơi thua tài văn chương; đường tông Tống tổ, hơi kém làm dáng. Một đời Thiên Kiêu, Thành Cát Tư Hãn, chỉ nhận thức giương cung bắn lớn điêu. Đều quyết rồi, mấy người phong lưu, còn xem sáng nay."

Theo Lệ Na nháy mắt mấy cái, nói: "Ai! Cái này thơ ngốc tử lại phát bệnh rồi."

Judy. Chịu ny tư đế vỗ vỗ tay, nói: "Thiên ca thật lợi hại, lại còn là cái người ngâm thơ rong."

"BA~ BA~." Đoàn trưởng cổ hai cái chưởng, tán thưởng nói: "Cái này thơ khí thế hùng vĩ, một câu cuối cùng càng là kinh điển, mấy người phong lưu còn xem sáng nay, hào khí vạn trượng, thật không hổ là Phong Ngạo Thiên."

"Ai!" Phong Ngạo Thiên thở dài, nói: "Đáng tiếc có ít người không hiểu được thưởng thức."

Judy. Chịu ny tư đế nói: "Đừng trách theo Lệ Na rồi, nàng thế nhưng là Đại Vũ Sư đến đấy, tương đối ít tiếp xúc thi văn, gọi nàng đi công kích Hãm Trận, khẳng định không thành vấn đề."

Theo Lệ Na nhổ ra đầu lưỡi, nói: "Biết rõ Thiên ca ca của ngươi lợi hại."

"Ha ha!" Tiểu Nguyệt cười nói: "Thiên ca ca tuyệt đối là rất lợi hại rồi, ngươi đây liền nói đúng."

Khắc Lao Đức [Claude]. Corrie không ôm quyền, nói: "Ngạo Thiên huynh đệ tài văn chương độ cao, tại hạ rất bội phục."

Trong lúc bất tri bất giác, đội ngũ đi tới một tòa núi lớn trước, lúc này trời đã đen, tối.

Đoàn trưởng nói: "Núi này chính là đứt ruột núi, nghe nói trong lúc này có trong truyền thuyết Behemoth, trong truyền thuyết là Thú Thần Ba Trát (chợ hồi giáo) ngươi cố hương."

Tiểu Nguyệt hưng phấn mà nhảy dựng lên, nói: "Chúng ta đây liền nhất định muốn vào xem một chút rồi."

Đoàn trưởng nói: "Nơi đây bị liệt là cấm địa, có trọng binh gác, xông vào tuy nhiên dễ dàng, vốn lấy sau chỉ sợ khó hơn nữa bước vào Thú nhân vương quốc."

Phong Ngạo Thiên nhịn không được dụng thần nhận thức tra nhìn một chút, có mấy vạn binh sĩ ở chỗ này trấn thủ, có thể cũng không có có chỗ đặc biệt nào, vì vậy nói: "Tiếp tục làm nhiệm vụ của chúng ta a."

Đoàn trưởng nói: "Tốt, vậy chúng ta lại đuổi chút ít lộ lại nghỉ ngơi."

Cưỡi cao cấp mã thú chạy gấp hai giờ, trời đã tối được nhìn không thấy đường, tìm một chỗ khoảng không địa phương, ghim lên doanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chí Tôn Thần Dị Giới Du (không nên đọc, YY khá nặng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ