Sabe nila masakit daw kapag iniwan ka ng mahal mo.
Sabe ko naman.
Mas masakit yung di mo pa nga mahal. iniwan kna.
Okay ang drama lang.
Anddto kami ngun sa accquaintance party. Si Cham at Celine? ayun oh. halos magpakamatay na sa kakasayaw. ako naman anddto sa table namin.
Nakaupo.
Nagmumokmok.
Naghihintay ng milagro.
Nang biglang nagannounce yung MC na tutugtog na sila andrew.
Nakaupo lang ako dun nagaantay ng himala. ng biglang narinig ko yung boses nya.
Oo boses nya sa mic siya nagsasalita.
Akala ko ba siya ung drummer?
"Bago po kami magsimula. gusto ko lang po kunin ung attensyon ni Sarah Dela Cruz"
Nanigas ako sa kinauupuan ko. langya naman tong lalake na to.
"Sarah, ahh. Alam ko na nagtatampo ka sakin dahil dun sa gabi na nagpaalam ako na liligawan kita. sana wag kana magtampo kausapin mo na ako. Pangako di na kita lolokohin ng ganon. seryoso ako na liligawan kita. di ko sinasadya na ganon yung nasabe ko. ahh.. para sayo tong kanta na to..."
Yellow by Coldplay ung tumgtog.
Look at the stars...
Look how they shine for you..
And everything you do..
Yeah they are all yellow...
Di ko maexplain yung nararamdaman ko habang pinapanuod ko siya na nagdadrums nung gabi na yun. merong part sakin na nagsasabe na bigyan mo cia ng Chance. may nagsasabi sakin na worthit cia. lahat yun pinakingan ko.
End of Flashback
BINABASA MO ANG
I Do?
RomanceSino ba sakanilang dalawa ang pipiliin ko? Kanino ko ibinigay ang aking I Do? Sa lalaki na dati kong minahal na muling nagbalik? O sa lalaking muling nagmahal at nagbigay sakin ng ngiti?