Phần 1

586 4 0
                                    

Văn án

Nhan Chiêu không ngừng lọt vào đã từng bị nàng vứt bỏ não động hố,

Lần đầu tiên, nàng xuyên thành nghèo đến chỉ còn lại có tiền bạch phú mỹ, tiểu thịt tươi bạn trai leo lên đại minh tinh.

Lần thứ hai, nàng xuyên thành niên nhẹ mạo mĩ Thái Hậu, trên long ỷ ngồi tân hoàng cùng nàng tuổi tác tương đương.

Lần thứ ba, nàng xuyên thành vạn thiên sủng ái công chúa, cả người tuyết trắng trường cánh cự long muốn tái nàng hoàn du thế giới.

Nhan Chiêu:...... Quên cốt truyện làm sao bây giờ? _(:з" ∠)_

【 nhập hố nhắc nhở 】

- bạch tô sảng, chết logic, xin miễn bái bảng

- nữ chủ cắt miếng hợp nhất

Tag: Hào môn thế gia mau xuyên sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhan Chiêu ┃ vai phụ: - ┃ cái khác: -

=================

☆, bị nữ minh tinh nổi tiếng thọc gậy bánh xe ( một )

Viết xuống kết thúc cảm nghĩ, điểm đánh đem cuối cùng một chương phát biểu lúc sau, Nhan Chiêu liền đem tiểu thuyết trạng thái từ "Còn tiếp trung" sửa vì "Đã kết thúc", còn tiếp nửa năm 《 Trường Sinh 》 như vậy hoa thượng dấu chấm câu.

Nhan Chiêu là cái tác giả, bút danh Trường Túy Bất Phục Tỉnh. Bất đồng với mặt khác tác giả, nàng dưới ngòi bút tiểu thuyết không phải chính mình tưởng tượng ra tới, mà là nằm mơ mơ thấy. Nàng rõ ràng nhớ rõ trong mộng phát sinh sở hữu sự, tỉnh lại sau hơi thêm sửa sang lại, liền biến thành từng cuốn tiểu thuyết.

《 Trường Sinh 》 kết thúc sau vào lúc ban đêm, nàng sớm liền đi vào giấc ngủ. Cùng dĩ vãng giống nhau, nàng lại nằm mơ, đây là một cái rất dài rất dài mộng. Nhưng là kết cục lại cùng dĩ vãng không giống nhau, nàng tỉnh lại sau nhìn đến không phải quen thuộc phòng, mà là đầy trời sao trời.

Nhan Chiêu xuyên qua, xuyên đến chính mình trong mộng thế giới, biến thành trong mộng nữ hài kia, mà nữ hài kia tên cùng nàng giống nhau, cũng kêu Nhan Chiêu.

Đang là giữa hè, trong trời đêm ngôi sao minh diệt, chân trời cao quải một vòng trăng rằm, tưới xuống một tầng màu bạc quang mang, bao phủ đại địa. Côn trùng kêu vang thanh hết đợt này đến đợt khác.

Nhan Chiêu đang nằm ở dưới vực sâu cỏ dại tùng phát ngốc.

Từ trong thân thể tàn lưu trong trí nhớ biết được, đại khái là ở không lâu phía trước, nguyên chủ lái xe trải qua nơi đây, vận khí không hảo gặp gỡ mặt đường lăn thạch, liền người mang xe từ bàn sơn quốc lộ thượng lăn xuống tới, đương trường bỏ mạng. Nàng đã chết, linh hồn lại ngoài ý muốn xuyên qua đến dị thế, bám vào người với một cái trùng tên trùng họ, thậm chí ngay cả bộ dạng đều giống nhau như đúc thiếu nữ trên người.

Đó là một cái tu chân. Thế giới, tông môn cùng thế gia phân chiếm đại lục, Hải Vực cùng Thập Vạn Đại Sơn còn lại là yêu tu địa bàn. Nguyên chủ xuyên qua chi sơ vừa lúc gặp Thượng Thanh tông ở Trần Lưu tiên quận quảng thu môn đồ, nàng trắc ra thủy mộc song hệ linh căn, không bao lâu liền bị nghe tin tới rồi thanh vân phong thủ tọa giang ly thu vào môn hạ.

Tô biến toàn vũ trụ [ Xuyên nhanh ] - Túc Dạ Sanh CaWhere stories live. Discover now