☆, hiện thế - sống lại ( mười lăm )
Tiệm cà phê bên cạnh liền có cái bãi đỗ xe, cấp Lục Minh Viễn tỉnh không ít chuyện, rốt cuộc ở một cái xa lạ thành thị hơn nữa lại là cao phong kỳ tìm xe vị cũng không phải một việc dễ dàng. Hắn đình hảo xe, đi vào tiệm cà phê tìm cái nhân viên tạp vụ hỏi phòng vị trí, ở đối phương dưới sự chỉ dẫn thực mau liền tìm được rồi địa phương.
Hắn lễ phép mà trước gõ vang môn, đi vào thời điểm, Nhan Chiêu cùng Lý Linh Linh đang ở nói chuyện phiếm.
Là thật sự nói chuyện phiếm.
"Ta trước kia cũng khai quá một nhà tiệm cà phê, liền ở Minh Châu đại học cổng lớn nghiêng đối diện, mỗi ngày nhìn những cái đó nhiệt tình dào dạt gương mặt, liền sẽ cảm thấy thực vui vẻ." Nhan Chiêu ngón tay nhéo cái muỗng ở cà phê trong ly nhẹ nhàng quấy, xanh miết giống nhau trắng nõn lại ngón tay thon dài, thoạt nhìn lại là so bạch sứ cái ly càng cảnh đẹp ý vui.
Đây là trời cao sủng nhi, toàn thân trên dưới, không một chỗ không tinh xảo.
Cứ việc đã từng gặp qua rất nhiều lần, Lục Minh Viễn vẫn là có một lát thất thần.
Mà không ngừng là hắn, ngồi ở Nhan Chiêu đối diện Lý Linh Linh cũng xem ngây người đi.
Có như vậy một loại cách nói: Đương người khác khen ngươi đáng yêu thời điểm, chính là ngươi người này trên người thật sự tìm không ra cái gì ưu điểm, mới có thể nói như vậy. Nhưng là Lý Linh Linh không phải, nàng là thật sự đáng yêu, sóng sóng đầu, mái bằng, tròn tròn mắt hạnh, hơn nữa nhỏ xinh dáng người, chẳng sợ công tác hai năm, nhưng là nói là đại học ở đọc, một chút cũng sẽ không có người hoài nghi.
Nàng thuộc về kiều tiếu đáng yêu loại hình, cũng coi như là tiểu mỹ nữ một cái. Bất quá nàng sơ cao trung thời kỳ đọc chính là tỉnh trọng điểm trung học, việc học trọng học tập bầu không khí nồng hậu, tất cả mọi người đều vội vàng đọc sách làm bài thi, liếc mắt một cái nhìn lại cơ bản đều là giáo phục đuôi ngựa để mặt mộc. Chờ tới rồi đại học, nàng thượng chính là văn khoa trường học, lại tuyển tiếng Trung hệ, càng là mỹ nữ vờn quanh tả hữu, hai tương đối so dưới, nàng liền thật sự không có gì ưu thế, bất quá nhưng thật ra no rồi nhãn phúc thuận tiện đem thẩm mỹ trình độ cấp đề cao không ít.
Nàng gặp qua mỹ nữ cũng không ít, người theo đuổi vô số hoa hậu giảng đường chính là nàng bạn cùng phòng, khi đó nàng không thiếu nhìn nhìn đối phương phát hoa si, theo lý thuyết đã có nhất định miễn dịch lực, nhưng là hiện tại lại cùng chưa hiểu việc đời giống nhau. Nhìn nhân gia mặt có thể xem phát hoa si, nghe người ta thanh âm cũng có thể nghe si, hiện tại ngay cả nhân gia tay đều có thể xem ngây người đi.
Qua một hồi lâu, nàng mới hồi phục tinh thần lại. Hồi tưởng một chút vừa rồi nghe được nói, bắt được một cái từ ngữ mấu chốt —— Minh Châu đại học.
"Nhan cảnh quan, ngươi nói ngươi ở Minh đại cửa khai quá tiệm cà phê, là chuyện khi nào?"
"Đại khái ba năm trước đây đi." Nhan Chiêu cười nói.
Lý Linh Linh nghe vậy, một đôi mắt hạnh bởi vì kinh ngạc trừng đến tròn tròn, mặt mày chi gian càng hiện vài phần kiều tiếu đáng yêu, "Ta chính là Minh đại tốt nghiệp, khi đó vừa vặn năm 4, bất quá đã ở thực tập, liền không như thế nào ở trường học. Nhưng là ta nghe học đệ học muội nhóm ở trường học diễn đàn thảo luận quá, nói cửa tân khai tiệm cà phê, lão bản là cái siêu cấp đại mỹ nữ! Nên sẽ không chính là ngươi đi Nhan cảnh quan?! Kia gia tiệm cà phê hình như là gọi là thời gian chi thành?"
YOU ARE READING
Tô biến toàn vũ trụ [ Xuyên nhanh ] - Túc Dạ Sanh Ca
General FictionVăn án Nhan Chiêu không ngừng lọt vào đã từng bị nàng vứt bỏ não động hố, Lần đầu tiên, nàng xuyên thành nghèo đến chỉ còn lại có tiền bạch phú mỹ, tiểu thịt tươi bạn trai leo lên đại minh tinh. Lần thứ hai, nàng xuyên thành niên nhẹ mạo mĩ Thái Hậu...