Kris's POV
Ano kaya feeling maging babae?
Masaya kaya? Feeling ko masaya kasi di ka magka-karon ng boner.
.........Dapat di ko iniisip to, magka-karon ako ng wrinkles pag ganito.
Pero kailangan ko pa bang mag-samba ng diwata para matupad yung hiling ko, di ko naman talaga gusto maging babae talaga, gusto ko lang maramdaman kung paano maging babae. Mahirap ba talaga yon?
"Baby Kris, you'll be late for school"
"I know, that's why I'm about to leave"
"Okay bye, take care of yourself and study hard"
"Mommy, first day palang study hard bigla, ano istu-study hard ko yung pagmumuka ng mga pangit kong classmate?!"
"Anak, wag ka ng bitter na trinansfer kita ng bagong school"
"Bawal ba talaga tayo mag-stay sa States?"
"Mas maganda dito, at mas maganda ang Hamilleton University kaya pagbutihan mo"
"Okaaaaay"
Nakakinis talaga si mommy.
Self introduction muna habang nagdra-drive ako papuntang school.
Ako si Kris Valdevieso, 17 years old, fine arts kinuha ko kasi I am born to be an artist, yung dad ko nasa Alaska kasi scientist sya don,only child ako kaya medyo spoiled ako at gusto ko malaman ang pakiramdam ng babae.
Habang nasa Hamilleton University
Pumunta na ko sa class ko.............. Letche naman o, dinaig pa yung mga hayop na nakawala sa zoo sa sobrang baliw eh
May kumakain don, nagsusuntukan, nagkakantahan, sayawan, inuman, palengkehan,lahat na nandito.
"Huy pwedeng tumahimik muna kayo, pleeeeaaaaaseeee, hanggang dumating yung proffesor!?"
Tumahik naman sila.
Cute yung nagsabi na tumahimik sila ha, samahan nyo ko, stalk natin sya.
.
.
.
.
.
.
.
.
Putangina tomboy eh, pero pwede ko parin patulan, pero ayoko talaga.....type ko pa naman.
Umupo na ko dun sa harap, ng may tumabi sakin na magandang babae, mahaba buhok makinis balat, mapula ang labi at mukang manika.
" Kris Jonathan Valdevieso"
Sabi nito.
Ganon ba kalakas appeal ko at pati babae naapektuhan na sakin?
" Pano mo nalaman pangalan ko, stalker ba kita?"
Tapos tumawa sya ng mahinhin, napaka-landi ng tawa mo Ineng, pwede po bang palitan nyo?
"Hindi mo ko stalker, kung hindi parang fairygodmother mo ako, at kaya kong tuparin ang hiling mo"
" Pauso mo Neneng, alam mo ba hiling ko? Hmp, bato kita sa bintana eh"
"Ayaw mo maniwala?"
"Ang slow mo naman Neneng, di ba obvious na ayoko maniwala"
" Kung ayaw mo maniwala,wala akong pakeelam"
"Wala ka palang pake bakit ka pa ng iistorbo?"
"Eto nalang ang masasabi ko, para matupad ang iyong hiling, kailangan mong makahanap ng babae na gusto malaman ang pakiramdam na maging lalaki at pag nakahanap ka sabihin mo ito: TALI SA BUHOK IPOLUPOT SA KUKO, MAHIWAGANG SINGSING IBATO SA DINGDING!"
Weirdo naman nung babaeng yon,maganda sana kaso weird talaga eh, pero parang gusto kong maniwala sa kanya kahit ilang beses kong sinabi na ayoko eh....
------------------ABANGAN-------------------please don't forget to vote and comment.
BTW it's Kris on the multimedia.
:-)
BINABASA MO ANG
Gender Swap(krisber fanfic)
RomanceMay dalawang tao na magtatagpo ang landas dahil sa isang munting hiling. May isang diwata naman na nakikinig sa kanilang mga hiling. Ano kaya ang mangyayari sa dalawang taong tanga dahil sa hiling nila, at paano kung tuparin ito ng diwata? . . . . ...