Kabanata 1

1 0 0
                                    

Man

"Kamusta kang gaga ka! Hindi ka nagsabi nandito ka na sa pilipinas" Pagmamaktol ni Jarry sakin sabay sabunot sa buhok, hindi naman masakit nagtatawanan nga lang kami e.

"I want to surprise you." Tawa kong sabi sa kanya

"Hindi ako natutuwa bakla ka! At kayong dalawa Macy and Shan hindi niyo din ako ininform, hindi ko alam kung friends ba talaga tayo. " Pinagmumura niya na din sina Shan at Macy pero ang dalawa patay malisya at panay ang tawanan namin.

The Undeground Club was full, some are stays on their reserve table like us, and some was on the floor beating the loud music, grinding their hips and shaking their body para makasabay sa tugtug.

Everybody was enjoying the night and making marvelous memories.

As the people were shouting and beating the music, Shan grab my hand and she brought me in the dance floor napatawa nalang ako sa ginawi niya and medyo tipsy na kaming lahat kaya napatianod nalang ako pero hindi ko alam na sa center niya ako dinala napailing nalang ako but i don't mind though lalo na when Jarry and Macy joined us on the dance floor at nagsimula kaming magsayawan pinagtatawanan ko sila kasi while swaying their hips they also put their hands in the air down to thier bodies para silang mga dancers sa club na tini-table.

My goodness, they don't even feel bother or shy for what they're doing. I look around and i saw everybody doing the same.

Galing akong abroad but i don't have any experience in clubbing kaya hindi ko alam na ganito pala puro aral ang inatupag ko doon. I shook my head and find my way out, not because i don't want to enjoy but to grab a drink and get wasted tonight as well as everybody here.

Nakalimang shot ako ng tequila at tatlong shot ng whiskey naramdaman ko ang pag ikot ng mundo at niyaning ang kalooban ko, agad akong bumalik sa gitna kung nasaan ko iniwan ang mga kaibigan ko at nakipagsabayan sa kanila.

"PARTY!" sabay sabay naming sigaw at nagtatawanan.

I grind and sway my hips put my hands in the air, i closed my eyes to feel more the music. Hindi ko alam kung bakit parang sanay na sanay ako sa ginagawa ko pero siguro dahil narin sa kalasingan iba talaga ang nagagawa ng alcohol nagkakaroon ako ng instant confidence.

I also wore daring clothes to make this night happen, i wore one strap black bodyhugging spaghetti kaya bakat na bakat ang curves ko pinarisan ko ito ng leather skirt and for my footwear black 5 inch. killer heels.

Alam kong bagay naman sa akin dahil sa kutis kong nyebe, light make up and red shade for my pouty lips.

Alcohol hit me so hard, i can't even open my eyes fully all i can see are the lights. Hindi maiwasan makabangga ng iba dahil sa sayawan at kalasingan na din.

As i feel the music "Careless whisper" the rhythm was so slow and so sexy, naramdaman ko na may humahaplos sa legs ko i didn't mind at first nang nasundan lumayo ako ng konti.

Tumalikod ako to continue dancing but someone grab my hand and our body touch, nalasing ako sa amoy niya, his scent defines  strong, very manly and so seductive.

We dance and he push himself against me, grind and sway my hips to his. Nasa likod ko siya i felt his mouth touch my right ear i stretch more my neck ti give him more access while his hands are on my hips nalalasing ako lalo sa "Marvin Gaye" song i tried to open my eyes to see him clearly but everything was so blurry.

"Who are you?" pangatlo ko na itong tanong, pero tanging hininga niya lang ang sagot niya panget siguro boses niya. Gosh meron ba nun?! I tried to face him but he stop me.

"Don't" God, iyan lang ang sinabi niya pero bakit ang gwapo ng boses niya and i find his voice hot.

"Let's get out of here" sabi niya with accent pa, i wonder how he really looks like.

Too bad even if i faced him, i can't even see his face clearly kasi talagang lasing na lasing ako. Hinila niya ako, hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin pero nagpatianod lang ako.

"Where am i?" lasing kong sabi, sinubukan kung buksan ang mga mata ko pero black and nakikita ko.

"Shhhh. Shhh."

I can smell his breath, amoy alak pero mabango. Naging pamilyar nanaman sa akin ang amoy niya.

"What is your scent? I like it" i giggled, he sigh.

"Stop teasing me" pigil niyang sabi.

"Haha why stopping yourself? sanay na ako diyan. Don't you find me pretty, seductive?" tawa tawa ko pang sabi, feeling ko sanay akong makipaglandian. God, i don't even know this guy. Ugh.

"You don't know what are you saying, you don't know what you are doing to me. You dont know what's on my mind right now." Bahagya akong natigilan sa way of he deliver his words, parang kilala niya ako. I shook my head and that's impossible, no one knows my whereabouts.

"What's on your mind then?" napalunok ako sa tanong ko.

"I want to kiss you" agad niyang sagot.

My lips parted at sa gulat ko napababa ang kamay ko sa tiyan niya, i heard him growl in irritation he didn't wait for my answer. His lips already touch mine and his tongue got inside.

Our toungue battled as if it happens before, hindi niya alam kung saan ilalagay ang mga kamay it went to my back, my nape, my jaw and again. I know he wants to touch all of me but he didn't, i don't know why he's stopping himself coz being a man like him who have needs im sure marami ng siyang karanasan.

He stopped, we're both catching our breath. Sinungaling ako kung sasabihin kong hindi ako nadala, dalang-dala ako sa mga halik niya at ang nakakatawa hindi ko siya kilala pero i let him kiss me and i even have this kind of feeling na isang tao lang naman ang nakakagawa sakin nito.

Naramdaman ko ang pagtayo niya at sa hindi ko malamang dahilan kung bakit biglang napatulo ang mga luha ko. I remember someone who always make me feel this way, who always makes my heart flutter, the way he moves, his gestures, everything was all familiar.

Napahiga ako, at doon ko lang napansin na couch pala to pero nasa sulok kami na parte ng club.

Impossible namang siya ang lalaking to diba? galit siya sa akin ng nagdesisyon akong umalis at lisanin ang lugar na aking kinagisnan. But atleast naramdaman ko ulit ang pakiramdam na ito, at nabuhay naman ang alaala na nilibing ko sa matagal na panahon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ways Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon