xin chào! tớ là jinny đây, các cậu có thể gọi tớ là tanh, và tớ sinh 2004. hãy cứ xưng hô tuỳ thích nhé! còn tớ xưng "tớ" trong phần này chủ vì nó khiến tớ thoải mái trong khi type thôi.
đối với ba lô đầy hoa, ban đầu, tớ định để tống hưởng tuấn tương tư lý ngân thượng, chứ không phải là doãn thành đâu. còn lý ngân thượng thất tình nên tìm đến blog của tống hưởng tuấn - nơi có slogan là "mở sạp bán bình yên. chỉ tiếp khách những ngày mưa bão.". sau một thời gian dài nói chuyện, lý ngân thượng ngỏ lời gặp mặt, và phát hiện ra người kia là đàn em cùng trường. cả hai yêu nhau không lâu sau đó, nhưng căn bệnh hanahaki của tống hưởng tuấn vẫn không dứt, vì sở dĩ, lý ngân thượng quá cô đơn nên lầm tưởng rằng anh ta yêu tống hưởng tuấn. cuối cùng, tống hưởng tuấn chết vì cành hoa đâm nội tạng, lý ngân thượng day dứt vì mình đã gián tiếp giết một mạng người, và anh vẫn không yêu tống hưởng tuấn. (nếu các cậu có nhu cầu sử dụng content gốc này thì cứ thoải mái đi nhé, nhưng nhớ ghi cre đầy đủ. mà chắc không có ai cần đâu :">).
nhưng rồi, tớ nghĩ rằng, có cái gì đó day dứt hơn không? có thứ gì đó ám ảnh hơn không? và đó chính là lá thư "không yêu nhau" của tống hưởng tuấn, và hình ảnh lý ngân thượng kêu gào tên người mình thương trong bệnh viện.
lần này, khác với các fic khác tớ từng đọc. tớ không vẽ nên một eunsang học trưởng hiền hoà ôn nhu dịu dàng, mà là một lý ngân thượng khốn nạn. lý ngân thượng ngỏ lời bắt tay với tống hưởng tuấn chơi xấu để có được cẩm đông hiền, đến khi không có được lại muốn tống hưởng tuấn là người thay thế của mình.
còn tống hưởng tuấn ban đầu thì đáng yêu vô ngần, sau khi phẫu thuật loại bỏ hanahaki thì lại tàn nhẫn ích kỉ - qua cách em nói về đứa trẻ trong cuốn "the ones who walk away from omelas."
nhưng suy cho cùng, cuộc đời chẳng có ai là hoàn hảo cả. lý ngân thượng cũng thế, tống hưởng tuấn cũng vậy. và hy vọng mọi người có thể thấy được, dù cho nhân vật trong ba lô đầy hoa có xấu xa ra sao, thì đối với người mình yêu cũng rất đỗi dịu dàng và si tình. như phân đoạn lý ngân thượng gào tên tống hưởng tuấn trong bệnh viện. như lá thư tống hưởng tuấn gửi lý ngân thượng: "em không hi vọng anh sẽ yêu anh nhiều như vậy, và cũng hi vọng rằng anh không yêu em. anh của em xứng đáng với mọi thứ tốt đẹp, chứ không phải sự dè bỉu, bỡn cợt của thế thái phù hoa."
tuy nói là se, nhưng tớ lại cảm thấy đây như một he hơn. bởi vì ít nhất, cả hai đã đưa ra lựa chọn vì muốn tốt cho đối phương, vẫn đặt nặng chữ tình với người mình yêu. nếu như vẫn còn yêu nhau, vậy thì là he rồi!
cảm ơn mọi người vì đã đọc ba lô đầy hoa!
BẠN ĐANG ĐỌC
eungjun ;; ba lô đầy hoa
Fanfic❝ hay là mình mặc áo dài màu đen nhỉ. để làm chi? để đưa tang thanh xuân. ừ, nhưng thanh xuân đâu có chết. thanh xuân chỉ tuột khỏi tay ta. ❞ - trích: tôi đưa tang thanh xuân @markleemeanslove 2019.07.01 - 2017.08.05 có những chap viết dựa trên "Góc...