A/N: hi guys bale yung mga gusto pong mag pa dedicate libre po tyaka pwede rin po kayong mag suggest ng mga songs na pwedeng gamitin kung Tagalog or English kahit Korean songs pa po pwede game ako sa Korean haha. Bale ang story po kasing ito ay parang song na may mistery na may bully and nerd.so yung mga ayaw po ng story ko at libre pong tanggapin ang story ko sa library nila....yung lang thank you.
Sorry sa mga typos..enjoy!!
(Photo of jin as jasper mendes)
Aquaintance party
Nandito ako ngayon sa room.ano kaya ang pinag usapan nila kuya?
Kakatapos lang bang recess at Hindi pa sila dumadating. Mukhang mahaba haba ang pinag usapan nila ahh..
Dumating na sila kasunod ang teacher namin.
"Pstt...ano pinag usapan nyo ni kuya?"
"Your brother is so funny..you know why? Sinabi nya lang naman yung mga bagay bagay na ginagawa nyo sa bagay nyo katulad ng siraan ng pintuan at kung ano ano pa." Sabi nya na halatang nag pipigil lang ng tawa
"Talaga sinabi nya yon?!"
"Oo but don't worry cause no matter they say ayos lang sincire naman akong imaging friend mo ehh"
"Thanks ha?"
"Ayos lang "
Hindi na natuloy ang chikahan nam in dahil dumating na ang teacher.
"OK class we are having a aquaintance party as usual girls need to dresses and boys suit or anything formal." Our teacher said at nag Simula na syang mag turo.
************************************
Nan dito kami ngayon sa canteen break narin kasi.
Kasama namin sila kuya at Millie with jua's friends.
"Wait sissy and pa lang susuotin mo?"
"Oo mga Bess gusto mo help kita with make ups may salon kami?"
"Hindi ayos lang ako ano ka ba"
"May mga partner na ba kayo?" Sabi ni kuya.
"Wala pa mga kuya ehh."
"Partner nalang tayo sis."pa awa epek nyang sabi.
" ehh nakakasawa ka namang ka partner ehh."and yun SIMULA yung mga bata kami kahit sa Labas o school kami laging mag ka partner"
"Tayo namang kaya mag partner jasper tutal ayaw naman ni elly wala rin kasi akong close na lalaki kaya wala akong ka partner."
"Oh sige"ngumiti si kuya sa kanya at ngumiti rin sya dito.
YOU ARE READING
Im The Girl That you Lost
Teen FictionIto ay kwento ng babaeng iniwan nalng ng wlang paalam ng bumalik Sya naman itong hinahabol babalik ba sya o lilimutin nalng Ang lalakeng mahal nya pero sinaktan lang sya? Pero isa syang dating nerd na naging lider ng isang tanyag na gang kaya nya...