107-113

2.1K 37 0
                                    

107 điểm tựa ( cốt truyện )
Nghe thế câu nói, Bạch Chỉ có chút buồn cười, nhịn không được nhỏ giọng nói thầm: “Tự đại cuồng...”
Hắn nhất định lại an bài cái gì xuất kỳ bất ý sau chiêu.
Chính là, đừng quên, thượng một hồi trò chơi, hắn nhưng một người đều không có xử lý, ngược lại trở thành thua gia...
Nàng hồ nghi mà ngó hắn liếc mắt một cái, hiển nhiên cũng không tin tưởng hắn nói.
Diệp Hiểu cười nhẹ một tiếng, thanh minh ánh mắt dừng ở trên người nàng, giống như sáng tỏ nàng trong lòng suy nghĩ cái gì, ấm áp bàn tay to đáp thượng nàng bả vai: “Cao Cừu uy hiếp, quá rõ ràng.”
“... Tiếu Dương? Ngươi... Lại phải đối hắn xuống tay?” Nàng không lớn tán thành hắn thủ đoạn.
Diệp Hiểu tiếng nói thanh lãnh: “Hắn chỉ là trong đó một cái lợi thế.”
Trong đó một cái lợi thế?
Những lời này làm Bạch Chỉ cả kinh, trong đầu bỗng nhiên bị gợi lên rất nhiều liên tưởng.
“Cao Cừu sau lưng tổ chức, rốt cuộc muốn làm cái gì?” Bạch Chỉ cắn môi, nhíu mày suy tư.
Trong đó một cái lợi thế...
“‘ nó ’ đối Cố Trạch cùng Bạch Quân xuống tay, trừ bỏ cướp lấy M thành kinh tế mạch máu, chẳng lẽ còn có thể có mục đích khác?” Diệp Hiểu nhướng mày.
“Trò chơi này... Ngươi nói nó lặng yên không một tiếng động đi, đích xác một chút tin tức cũng không có từ trên mạng chảy ra, nhưng nó động tĩnh, kỳ thật vốn dĩ hẳn là phi thường đại...” Nàng vẫn cứ cảm thấy sau lưng có miêu nị: “Ngươi tưởng, nếu trò chơi bình thường kết thúc, đã chết hơn phân nửa, dao động đã có thể không chỉ là M thành kinh tế mạch máu...”
M thành kinh tế mạch máu, chỉ là bọn hắn trong đó một cái mục đích...
Diệp Hiểu theo nàng đưa ra ý nghĩ tiếp tục xuống phía dưới nói: “Ý của ngươi là, Triệu Tử Huân thuộc về cảnh sát thế lực, mà Lý Kiêu thiệp hắc...? Chính là, ngươi đừng quên, ‘ nó ’ cũng ở tiếp thu cố chủ các loại ủy thác. Muốn giết chết những người này, nói không chừng gần là bởi vì mặt khác tổ chức ủy thác đâu?”
Bạch Chỉ nhìn nghiêm túc suy tư Diệp Hiểu, ánh mắt hơi hơi tỏa sáng.
Hắn luôn là sẽ lắng nghe nàng cái nhìn, kiên nhẫn mà cùng nàng đối thoại, cho nàng một loại bị tôn trọng cảm giác.
Nàng lắc lắc đầu, tiếp tục nói ra chính mình suy đoán:
“Đem những người này tụ ở bên nhau, phí tổn quá cao, quá cao, gần vì ủy thác cũng không có lời... Lý Kiêu kỳ thật là một phen quá mức sắc bén chủy thủ, phi thường dễ dàng thọc xuyên nhà giam... Ta suy đoán, Lý chiến sở dĩ muốn đem hắn tiến cử đi, là vì trợ giúp trò chơi giết sạch trong ngục giam người. Nguyên bản trò chơi dự thiết người thắng, chỉ có Lý Kiêu một cái, nhưng hắn cuối cùng cũng vô pháp chạy ra ngục giam...”
Diệp Hiểu gật đầu: “Đích xác, nếu Hạng Sâm cũng bị Lý Kiêu giết chết, như vậy cường hãn như Lý Kiêu, cũng không rời đi kia phiến cửa sắt. Nhưng là Cao Cừu bọn họ sẽ có chuyên môn đối phó Lý Kiêu chuẩn bị ở sau, đây là có thể khẳng định... Lý tưởng người thắng, hẳn là Cao Cừu chính mình.”
“Địch Thanh cùng Lục Dã không phải có thể ra ngục giam sao?” Nàng bỗng nhiên nghĩ đến.
Lúc trước chính là bọn họ hai gõ khai nàng gia môn, đem nàng trảo tiến ngục giam.
Diệp Hiểu lắc đầu, cầm lấy gốm sứ ly nước, nhẹ xuyết một ngụm: “Ngục giam đã sớm đã hoàn toàn phong tỏa —— ở Triệu Tử Huân giết chết người đầu tiên lúc sau.”
Mấy chữ này, làm Bạch Chỉ trong đầu hiện lên chút cái gì: “Đối! Video tư liệu, Cố Trạch trên tay có rất nhiều trong ngục giam video tư liệu... Triệu Tử Huân làm cảnh sát nhân viên quan trọng, chỉ bằng hắn hành hung video giám sát, hoàn hoàn toàn toàn có thể khơi mào dư luận phẫn nộ...”
Nói nói, nàng thanh âm hơi hơi phát run, cả người trở nên lạnh lẽo.
Diệp Hiểu động tác cũng là một đốn.
“Ngươi có nhớ hay không, Triệu Tử Huân đã từng đem Lý chiến hành tung nói cho Lý Kiêu, dẫn hắn ra tù... Mà Lý chiến sở dĩ sẽ bị Triệu Tử Huân nắm giữ hành tung, có lẽ là bởi vì, hắn làm quá nhiều khả nghi sự, khiến cho cảnh sát chú ý —— tỷ như, bị Cao Cừu bọn họ thu mua, vì ‘ nó ’ làm việc.”
“Hảo, liền đến nơi này, đình chỉ.” Diệp Hiểu thanh âm trầm thấp, duỗi tay vỗ vỗ nàng phía sau lưng.
Động tác rất nhỏ dùng sức, ấm áp đại chưởng nặng nề mà đè nặng nàng.
Bạch Chỉ vẫn có chút hưng phấn, tiếp theo xuống phía dưới trinh thám: “Nếu nói, thượng một lần trò chơi chỉ là làm thử bản, lúc này đây mới là động thật cách, bọn họ cuối cùng mục đích này đây M thành vì điểm tựa, cạy động toàn bộ hoa...”
Diệp Hiểu thần sắc càng ngày càng ủ dột lạnh băng.
Bạch Chỉ còn chưa nói hoàn chỉnh câu nói, chính mình cũng dừng lại.
Chưa buột miệng thốt ra nội dung, làm chính nàng đều cảm thấy kinh hãi.
Bạch Chỉ tuy rằng không thường xuất đầu, nhưng cũng không phải cái không có đầu óc nữ nhân, trò chơi này trung bao nhiêu dấu vết để lại, đã sớm khiến cho nàng hoài nghi. Chỉ là ngay lúc đó cái nhìn, không rõ ràng như vậy.
Hiển nhiên, chuyện này hiện tại đã xa xa vượt qua nàng có thể đem khống phạm vi.
Nàng chưa bao giờ có tính toán muốn lấy trứng chọi đá, nhưng là, nàng không thể mặc kệ Địch Thanh...
Ra tù phía trước, nàng đối hắn có hứa hẹn.
“Chúng ta đi đem Địch Thanh cứu ra, hảo sao?” Bạch Chỉ nhìn Diệp Hiểu, thỉnh cầu nói.
Diệp Hiểu động tác đốn một lát, chậm rãi lắc đầu: “Không.”
“Vì cái gì? Cứu cứu hắn đi, đừng cho Cao Cừu thực hiện được. Bọn họ có bản lĩnh đem Cố Trạch cũng chẳng hay biết gì, cõng hắn động nhiều như vậy tay chân, khẳng định sẽ không mặc kệ người nào rời đi... Ngươi vì cái gì như vậy tự tin có khả năng quá Cao Cừu?” Nàng khó có thể tin mà trừng lớn mắt.
Diệp Hiểu vô tình mà nói: “Tiểu bạch thật sự thực thông minh... Nhưng là, những việc này không phải ngươi có thể suy xét được.”
“Vì... Vì cái gì? Ta một người không được, còn có ca ca, tìm Triệu Tử Huân...” Nàng thanh âm càng ngày càng nhỏ.
Nàng đã biết, Diệp Hiểu sẽ không cứu Địch Thanh. Rốt cuộc, chính là hắn thân thủ đem Lý Kiêu đưa đến Cao Cừu trong tay.
“Không chỉ có là ngươi, Bạch Quân, Triệu Tử Huân vẫn là Lý Kiêu, đều không có biện pháp cùng ‘ nó ’ đối kháng.” Diệp Hiểu thanh âm lạnh băng: “Chỉ cần ngươi ở ta nơi này, mọi người, sẽ từng cái hướng Cao Cừu chui đầu vô lưới.”
“Chẳng lẽ ngươi... Ngươi cũng là ‘ ưng ’ một viên?” Nàng kinh sợ hỏi.
Diệp Hiểu cười: “Không, chúng ta chỉ là lâm thời hợp tác quan hệ. Hiện tại, mục đích của ta rất đơn giản, bảo vệ tốt ngươi, bảo vệ tốt ta, chữa khỏi Tiếu Dương. Không hơn.”
Nàng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, nhưng vẫn là lòng còn sợ hãi mà ngăn không được run rẩy, nàng lôi kéo hắn hữu lực cánh tay, muốn nói cái gì, lại khổ sở mà ngừng.
Diệp Hiểu so nàng sống lâu mười mấy năm, hắn kia bo bo giữ mình chấp niệm cùng hành vi phương thức, nàng chỉ bằng một trương miệng, căn bản vô pháp lay động.
Muốn cứu Địch Thanh cùng Lý Kiêu, nàng chỉ có thể nghĩ cách, chính mình trước chạy đi, tìm được ca ca cùng Triệu Tử Huân.
“Ngươi không cần làm dư thừa sự.” Diệp Hiểu nhìn nàng đôi mắt, nghiêm túc nói: “Bạch tu xa cùng Bạch Quân đều tưởng bảo vệ ngươi, nhưng bọn hắn không phải vạn năng.”
“Bạch... Tu xa...?” Nàng có chút gian nan mà niệm khởi nàng cha ruột tên.
Diệp Hiểu gật gật đầu: “Hiện tại, chỉ có ở ta bên người, là an toàn nhất.”
Diệp Hiểu không cho phép nàng cùng ngoại giới liên lạc, nhưng nàng có thể xem TV. Phảng phất là ở ứng nghiệm Diệp Hiểu nói, kế tiếp mấy ngày TV tin tức, có loại sơn vũ dục lai phong mãn lâu hương vị.
“M thành tần phát quần thể tính sự kiện, sở cảnh sát kịp thời đuổi tới, duy trì thị dân sinh hoạt trật tự.”
“Sáng nay hắc bang đầu đường sống mái với nhau nội đấu, thương vong thảm trọng, nhắc nhở thị dân ngày gần đây cẩn thận đi ra ngoài, kịp thời báo nguy.”
“... Lưu cảm tần phát, thị lập bệnh viện một giường khó cầu.”
“... Bạch thị thiên kim mất tích bảy ngày chưa về, Bạch thị tập đoàn phát ra kếch xù treo giải thưởng...”
“M hà sáng nay hiện lên 16 cổ thi thể, kinh giám định vì tụ chúng hấp độc trí huyễn nhảy sông gây ra, nhắc nhở thị dân trân ái sinh mệnh, rời xa...”
Này đó đều là lọc sau phía chính phủ thanh âm, nếu nàng có thể lên mạng, nói vậy còn sẽ nhìn đến càng nhiều bất đồng thị giác tiểu đạo tin tức.
Chính là nàng vô pháp lên mạng.
“Hạng Sâm sẽ tìm được ngươi.”
Đây là Diệp Hiểu cự tuyệt nàng lý do.
Nàng luôn là ở Diệp Hiểu trong nhà bất an mà dạo bước.
Nàng biết, ca ca khẳng định đã lo lắng hỏng rồi, Triệu Tử Huân, Hạng Sâm hẳn là cũng đã biết được nàng mất tích tin tức, bọn họ nhất định sẽ mau chóng đi tìm Cao Cừu.
Nàng sợ quá bọn họ đi nhầm phương hướng, một đám luân đánh vào Cao Cừu pháo khẩu, lại không biết nàng ở Diệp Hiểu nơi này.
Mỗi ngày buổi tối, nàng ở Diệp Hiểu ấm áp trong lòng ngực trằn trọc, ngay cả bị hắn đè ở trên giường thao đến thời điểm cao trào, cũng ném không xong trong lòng lo lắng.
Diệp Hiểu đem nàng lo âu xem ở trong mắt, lại chỉ là trấn an, kêu nàng kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
Thời cơ... Cái gì là thời cơ? Bạch Chỉ cắn môi thầm nghĩ, hắn căn bản không nghĩ hành động.
Rốt cuộc... Lại qua mấy ngày, nàng có một lần cơ hội.
108 trốn đi ( cốt truyện )
Ánh nắng tươi sáng buổi chiều, kim sắc ánh sáng từ xuyên thấu qua lờ mờ màu trắng song sa, sái tiến rộng mở phòng khách.
Hai người chính oa ở sô pha, lùn lùn trên bàn trà, bày cắt xong rồi trái cây cùng đồ ăn vặt.
Bạch Chỉ ôm đầu gối, dựa ở Diệp Hiểu trong lòng ngực, nhìn hình ảnh không ngừng biến hóa TV, có chút mơ màng sắp ngủ.
Rất nhỏ chấn động cảm từ sô pha một góc từng trận truyền đến.
Diệp Hiểu di động ở chấn động.
Hắn nhìn lướt qua màn hình, mày hơi nhăn lại, tiếp điện thoại:
“Uy?”
Bạch Chỉ hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, nghe được điện thoại kia đầu truyền đến một người nam nhân vội vàng nói chuyện thanh.
Diệp Hiểu nghe điện thoại, ánh mắt tinh tế đảo qua Bạch Chỉ, thanh âm thanh lãnh mà hồi phục nói:
“Ta hiện tại chính là nghỉ phép trong lúc, mặt khác bác sĩ không ở sao?”
Từ hắn tiếp khởi điện thoại thời khắc đó, Bạch Chỉ liền tỉnh táo lại, vẫn cứ làm bộ một bộ mơ màng sắp ngủ bộ dáng, lỗ tai lại lặng lẽ dựng lên.
Diệp Hiểu bàn tay to phúc ở nàng đỉnh đầu, nhẹ nhàng sờ sờ nàng mềm mại đầu tóc.
Hắn mày càng nhăn càng chặt, cuối cùng, nói một câu: “Hành, ta lập tức đến.”
Treo điện thoại, hắn nhìn Bạch Chỉ: “Tiểu bạch, trong viện có một đài phẫu thuật lớn, tương đối khẩn cấp.”
“Ân, ngươi đi đi.” Bạch Chỉ từ đầu gối đầu nâng lên tiểu xảo trắng nõn cằm, đôi mắt lượng lượng mà nhìn trước mặt nam nhân.
Mấy ngày nay, Diệp Hiểu vẫn luôn cùng nàng đãi ở nhà hắn, thoạt nhìn nhẹ nhàng thanh thản, nàng còn tưởng rằng hắn một chút đều không vội.
Không nghĩ tới tới một chiếc điện thoại, phải lập tức nhích người đi làm phẫu thuật.
Nàng đã cảm thấy hắn vất vả —— lại kìm nén không được trong lòng mừng thầm.
Diệp Hiểu mặc quần áo thu thập động tác phi thường mau, không ra năm phút đồng hồ, liền sửa sang lại hảo ăn mặc.
Đơn giản vừa người màu xanh biển ngắn tay miên T, sấn ra hắn rộng lớn hữu lực bả vai, đường cong khẩn thật vòng eo cùng ngực.
Hắn đưa cho nàng một đài tiểu xảo di động: “Lấy hảo, cái này di động chỉ có thể bát thông ta điện thoại.”
Bạch Chỉ cúi đầu, nhìn hắn rộng lớn mà mang theo vết chai mỏng lòng bàn tay, mặt trên bãi một đài sức tưởng tượng hồng nhạt thanh thiếu niên di động, xì một tiếng cười:
“Diệp bác sĩ là tương đương cẩn thận.”
Hẳn là thiết trí cái gì gia trưởng theo dõi hình thức.
“Không cẩn thận thấy thế nào trụ ngươi?” Diệp Hiểu nhướng mày, cẩn thận dặn dò nói: “Ta sẽ thực mau trở lại, cho nên ngoan ngoãn chờ ta, ân?”
Nàng mở to hai mắt cùng hắn đối diện, phấn nộn cánh môi nhấp, khóe miệng gợi lên, không nói lời nào.
Diệp Hiểu trong lòng trầm xuống, dùng sức nhăn lại mi, đôi mắt yên lặng xem nàng.
“Ân!” Nàng nhợt nhạt cười, gật gật đầu nói: “Vất vả lạp.”
Diệp Hiểu ấn nàng cái ót, cho nàng một cái du thâm lâu dài hôn, lúc này mới xoay người rời đi.
Khoá cửa cùm cụp một tiếng khép lại.
Bạch Chỉ cơ hồ là lập tức nhảy người lên tới, bò đến bên cửa sổ, thẳng đến Diệp Hiểu thân ảnh đi ra nhà lầu, tiến vào nàng tầm mắt.
Diệp Hiểu như có cảm giác mà ngẩng đầu, nhìn nhà mình cửa sổ, xa xa mà, quả nhiên nhìn đến một đôi tinh lượng nhìn trộm đôi mắt.
Bạch Chỉ không kịp thu hồi đầu, hai người tầm mắt đụng phải vừa vặn.
Sắc bén ánh mắt mang lên nào đó nghiêm khắc cảnh cáo.
Nàng cắn cắn môi, hướng hắn xa xa vứt đi một cái hôn.
Diệp Hiểu khóe miệng hơi hơi gợi lên, tựa hồ là cười.
Tươi cười lộ ra bất đắc dĩ.
Diệp Hiểu trong nhà là điện tử khóa, đem nàng khóa trái ở trong nhà.
Nàng nhìn chằm chằm phòng trộm trên cửa chín phát ra quang con số ấn phím, không biết nên như thế nào xuống tay.
Trí năng khóa thiết kế giản lược lưu sướng, thoạt nhìn rất cao cấp. Nàng loạn thua vài lần mật mã, trước sau vô pháp mở ra.
Nếu liên tục thua sai quá nhiều lần, trí năng khóa khả năng còn sẽ cho Diệp Hiểu phát tin nhắn, viễn trình cáo trạng, quấy nhiễu hắn làm phẫu thuật tâm thái.
Nàng thực mau dừng tay.
Như vậy khóa, muốn như thế nào mới có thể cởi bỏ đâu? Nếu nàng kích phát sương khói báo nguy khí, khoá cửa sẽ tự động văng ra sao?
Bất quá, Diệp Hiểu không có hút thuốc thói quen, nàng phiên biến hơn phân nửa gian nhà ở, cũng tìm không thấy bật lửa cùng thuốc lá.
Nàng nhìn nhìn trong tay thanh thiếu niên điện thoại, một cái ý tưởng thoáng hiện ở trong lòng.
Khoá cửa thực mau mở ra.
Bạch Chỉ bát thông 110, thỉnh cảnh sát nhân dân chuyển tiếp mở khóa sư phó điện thoại, thỉnh hắn hỗ trợ mở khóa. Không bao lâu, nàng liền đạt được tự do.
Có lẽ là Diệp Hiểu không yên tâm làm Cao Cừu người, ngoài cửa cũng không có mặt khác trông coi giả.
Đi đến dưới lầu thời điểm, nàng quay đầu vừa thấy, mới đột nhiên phát hiện, nơi này là thị lập bệnh viện người nhà khu, cùng bệnh viện chỉ có một tường chi cách.
Diệp Hiểu có khả năng thực mau trở lại, nàng phải nhanh một chút rời đi nơi này.
Trên đường cái không có gì người.
Không tới tan tầm thời gian, trên đường nhiều là chút độc hành người bệnh người nhà, tuổi trẻ học sinh từ từ, đi được thực tán.
Đi chưa được mấy bước, nàng nhìn đến một cái ăn mặc sạch sẽ, hành vi lén lút trung niên nữ nhân, cầm một cái bằng da màu đen notebook, khắp nơi cùng tuổi trẻ người qua đường đáp lời.
Có người không để ý tới nàng, có người tắc gật gật đầu, hướng nàng đăng ký chút cái gì.
Bạch Chỉ cúi đầu, đang muốn tránh đi nàng đi qua đi.
“Tiểu cô nương!” Một bàn tay vỗ vỗ nàng phía sau lưng.
Nàng cắn cắn môi, dừng bước chân, nghiêng người quan sát đến nữ nhân kia. Nàng tuổi chừng 40, ăn mặc lỗi thời dày nặng tay áo áo khoác, tóc ngắn, trên mặt có tinh mịn nếp nhăn cùng phong sương. Nữ nhân quanh thân xử lý đến sạch sẽ ngăn nắp, chỉ là hành vi thoạt nhìn lén lút.
Trung niên nữ nhân cười tủm tỉm mà nói: “Tiểu cô nương, đêm nay có hay không hứng thú tới Eagle nghe giảng đạo đâu?”
Tiêu chuẩn ngoại văn phát âm từ giữa năm nữ nhân trong miệng thốt ra, làm nàng trong lòng sinh ra một tia hoang mang.
Eagle...
Thấy Bạch Chỉ không có nhấc chân liền đi, ngược lại lộ ra do dự cùng suy tư thần sắc, nữ nhân hơi hơi mỉm cười, khóe mắt lộ ra thật sâu nếp nhăn trên mặt khi cười, đè thấp thanh âm lại tựa như đến từ địa ngục ác ma:
“Eagle sẽ ở phúc thẩm phán ngày, xử quyết một vị mang mắt kính tuổi trẻ ác ma...”
Nữ nhân lời nói nghe tới chẳng ra cái gì cả, cùng nàng sạch sẽ lý tính bề ngoài chút nào không hợp.
Bạch Chỉ có trong nháy mắt phản ứng không kịp. Giây tiếp theo, nỗ lực ngăn chặn trên mặt khiếp sợ thần sắc, bức bách chính mình bình tĩnh lại.
——Eagle, còn không phải là “Ưng” sao?
Đây là một tòa giáo hội?
Xử quyết cái gì ác ma... Còn mang mắt kính, không phải Địch Thanh là ai?
Bọn họ như vậy tản tin tức, nhằm vào người, là Lục Dã sao?
Nàng trong lòng sóng gió cuồn cuộn, mặt ngoài thoạt nhìn lại không có gì gợn sóng.
Thấy Bạch Chỉ vẻ mặt đạm nhiên bộ dáng, nữ nhân có lễ phép mà lui về phía sau nửa bước, đưa qua trong tay notebook, lộ ra một mạt khéo léo mỉm cười: “Nếu ngài đối Eagle có điểm hứng thú, nhưng tạm thời không có thời gian, cũng có thể giành trước nhớ một chút số di động, tiếp thu chúng ta kế tiếp tin tức, bất luận cái gì thời điểm đều có thể lại đến tham gia chúng ta hoạt động.”
“Phúc thẩm phán ngày, là khi nào?” Bạch Chỉ nhìn như bình tĩnh hỏi.
Ngầm, cắn chặt khớp hàm.
“Chính là hôm nay.”
109 lẻn vào ( hơi H )
“Đêm nay, ta có thể đi xem xử tội sao?” Bạch Chỉ kiềm chế bùm kinh hoàng trái tim.
Trung niên nữ nhân mắt sáng rực lên, không dấu vết mà đánh giá nàng một hồi, mới thận trọng gật gật đầu: "Hiện tại liền có thể cùng ta tới."
“Ta nên như thế nào xưng hô ngài?”
“Kêu ta hồng tỷ liền hảo.” Nàng cười tủm tỉm mà nói.
Một trận gió phất quá, vài sợi tóc từ hồng tỷ bên tai bay xuống xuống dưới, hỗn loạn một hai căn chỉ bạc. Nàng giơ tay liêu đi, thướt tha động tác thế nhưng hiện ra vài phần phong vận.
Giơ tay gian, cổ tay áo hơi trượt xuống, một mảnh màu đen hình xăm lỏa lồ ra tới, sấn trắng nõn thủ đoạn, hết sức thấy được.
Đó là một cái tinh xảo đồ án, mơ hồ là hoa đằng quấn quanh chữ thập, còn có một đôi phức tạp vô cùng cánh.
“Hồng tỷ hảo, ta kêu bạch tử nguyệt, ngươi có thể kêu ta tiểu nguyệt.” Bạch Chỉ thuận miệng biên một cái tân tên.
“Bạch?” Hồng tỷ mày hơi hơi nhăn lại, xem nàng ánh mắt trở nên sắc bén: “Cái nào bạch?”
“Màu trắng bạch,” Bạch Chỉ trong lòng có chút hốt hoảng, lại là cúi đầu, ngượng ngùng mà cười: “Nhưng là cùng trong thành Bạch gia trèo không tới bất luận cái gì quan hệ, ta mấy năm nay mới dời đến M thành hiện tại miễn cưỡng định cư xuống dưới.”
“Cũng đúng, Bạch gia người như thế nào sẽ...” Hồng tỷ thở dài, khóe mắt nếp nhăn trở nên càng thêm rõ ràng.
“Làm sao vậy?” Bạch Chỉ tò mò hỏi.
“Không có gì... Lại nói tiếp, ngươi là ta cái thứ nhất trực tiếp từ ven đường mang về người trẻ tuổi.” Hồng tỷ cười cười, dắt tay nàng: “Tiểu nguyệt, ta cảm thấy hai ta rất hợp duyên. Tới, chúng ta đi tổng bộ.”
Cái thứ nhất...
Nàng trong lòng có loại kỳ quái bất tường dự cảm...
Nhưng là nghĩ đến rất có thể sắp bị “Xử quyết” Địch Thanh, nàng vẫn là nỗ lực điều chỉnh hô hấp, đuổi kịp hồng tỷ bước chân, trên mặt không có lộ ra mảy may khác thường.
Nàng nguyên tưởng rằng cái gọi là “Tổng bộ”, sẽ giống ngục giam như vậy, kiến ở một cái xa xôi không người khu vực, không nghĩ tới, các nàng từ thị lập bệnh viện đi rồi mười tới phút lộ trình, ở sắc trời trở tối phía trước, liền đi tới “Tổng bộ” nơi quảng trường.
Hẹp hòi đường phố hai bên, cửa hàng san sát nối tiếp nhau, lại không hẹn mà cùng mà gục xuống rèm cửa, cơ hồ không có người đi đường đi ngang qua.
Theo sắc trời dần dần trở tối, lóe sáng đèn nê ông quang mới từng cái từ các gia cửa hàng trước sáng lên. Trong suốt tủ kính nội, bắt đầu trạm ra một đám quần áo bại lộ, dáng người giảo hảo nữ nhân, ít có mấy nhà cửa hàng, tắc đứng nam nhân.
—— đây là khu đèn đỏ.
Bạch Chỉ trong lòng căng thẳng.
Hồng tỷ lại là gắt gao lôi kéo tay nàng, mang nàng đi hướng đường phố chỗ sâu trong.
“Này, này thật là giáo hội sao?” Nàng có chút hoảng loạn.
Nàng nên sẽ không bị tú bà lừa đi rồi đi?
“Nơi này là trong đó một cái nhập khẩu.” Hồng tỷ cười trấn an nói.
“Này không phải... Khu đèn đỏ sao...” Nàng có chút nói năng lộn xộn, vừa rồi trấn định một chút đều chạy mất: “Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai?”
“Ta là hồng tỷ.” Hồng tỷ chớp chớp mắt, trên tay lực đạo một chút không buông: “Tiểu nguyệt, ngươi đừng hoảng hốt, này thật là đi giáo hội lộ.”
Bạch Chỉ cắn cắn phấn nộn cánh môi, nước mắt đều muốn rơi xuống.
Đi thông giáo hội lộ... Muốn như vậy sắc dục sao?
Cuối cùng, hồng tỷ đem nàng mang vào toàn bộ đường phố nhất khí phái một đống ba tầng kiến trúc bên trong.
Tiến vào kiến trúc sau không lâu, một cái trên trán mang sẹo to lớn nam nhân hoành ở các nàng trước mặt.
Bạch Chỉ tim đập gia tốc, lại chỉ thấy cái này thân cao gần hai mét người nhìn hồng tỷ, cung kính mà cúi đầu, kêu một tiếng: “Hồng tỷ.” Sau đó về phía sau thối lui thân mình.
Hồng tỷ gật gật đầu, mang theo Bạch Chỉ tiếp tục hướng đi.
Này đống kiến trúc từ bên ngoài xem ra, có ba tầng, hai người đi vào thang lầu gian, lại không có hướng về phía trước đi, mà là xuống phía dưới, tiến vào ngầm khu vực.
Xem ra, mặt trên ba tầng thuộc về “Buôn bán khu”, ngầm không gian, tắc có khác động thiên.
Hồng tỷ đẩy ra một phiến nhẹ nhàng môn, lạnh lẽo không khí ập vào trước mặt, cùng trên mặt đất khô nóng cảm hoàn toàn bất đồng.
Nhìn đến Bạch Chỉ kinh ngạc biểu tình, hồng tỷ giải thích nói: “Trang bị tân phong hệ thống, cho dù là ngầm, không khí chất lượng cũng có thể bảo đảm.”
“Ân...” Nàng có chút không rõ nguyên do, chỉ là lên tiếng.
Hồng tỷ xem nàng mờ mịt biểu tình,, rộng lượng mà cười cười, hướng bên cạnh trạm khai một chút, tránh ra tảng lớn tầm nhìn.
Bạch Chỉ trước mắt tức khắc rộng mở thông suốt.
Nàng đôi mắt chợt trừng lớn, nhịn không được tán thưởng một tiếng ——
“Trời ạ...”
Hai người trước mặt, là một mảnh trống trải rộng lớn hình tròn ngầm quảng trường. Quảng trường chính giữa, đứng sừng sững một tòa màu đen to lớn giá chữ thập, có bốn năm người cao, phía trên dùng kim loại đen đúc kim loại một cái trần truồng nam nhân điêu khắc. Nam nhân trên lưng có một đôi cánh, thoạt nhìn rách nát bất kham.
Giá chữ thập phía dưới, có một trương thịnh phóng cống phẩm cái bàn, mặt trên bãi đầy vụn vặt hương khói, trái cây, thậm chí thành điều thuốc lá.
Bốn phía người tới tới lui lui, từ bốn cái phương hướng nhập khẩu, ra ra vào vào. Có mang theo tiểu hài tử một nhà ba người, có chập tối lão nhân, cũng có cao lớn thô kệch tráng hán.
Có người nghỉ chân ở điêu khắc trước, thành kính cúng bái; có người cũng không xem một cái thần tượng, chỉ là lo chính mình cảnh tượng vội vàng.
Để cho Bạch Chỉ cảm thấy kinh ngạc chính là, quảng trường trần nhà là cầu hình, mà các nàng hai người lúc này đang đứng ở mái vòm đường cong thượng, từ một cái mang theo vòng bảo hộ khán đài, từ trên xuống dưới quan sát toàn bộ quảng trường.
Bất luận kẻ nào, từ góc độ này quan sát đại địa, đều sẽ cảm thấy chúng sinh bất quá là con kiến.
Huống chi, này vẫn là một người tạo ngầm quảng trường.
“Đây là... Chỗ nào?” Bạch Chỉ còn không có phục hồi tinh thần lại: “Thật nhiều người... Bọn họ ở chỗ này làm gì?”
“Đây là ‘ ưng ’—— chủ quảng trường, lại hướng ra phía ngoài đi, còn có cư trú khu, siêu thị, trung chuyển khu, từ từ.” Hồng tỷ giải thích nói.
Nàng kề sát lan can, đối mặt quảng trường, nhắm hai mắt, về phía trước mở ra cánh tay, thật giống như ở ôm không khí, ôm này phiến lãnh thổ.
Bạch Chỉ lúc này mới phát hiện, trong bất tri bất giác, hồng tỷ khí thế đã thay đổi, không hề giống nguyên lai cái kia bình phàm bình thường trung niên nữ nhân.
Tựa hồ là bước vào ngầm cầu thang kia một khắc khởi, nàng dáng người từ hơi đà trở nên đĩnh bạt hữu lực, nện bước cũng trở nên nhanh chóng mà chắc chắn, ngay cả nói chuyện ngữ điệu, cũng từ nho nhã lễ độ trở nên nói năng có khí phách.
—— phảng phất là vương hậu về tới chính mình vương quốc.
Nàng trong đầu vang lên câu này lỗi thời so sánh.
“Thích sao?”
Hồng tỷ hơi mang hưng phấn thanh âm làm Bạch Chỉ phục hồi tinh thần lại.
“Rất lợi hại... Như vậy to lớn lại tinh xảo công trình, khó có thể tưởng tượng... Là một khu nhà giáo hội.” Bạch Chỉ nói.
“Đương nhiên, ‘ ưng ’ không chỉ là một khu nhà giáo hội, nhưng là những việc này, ngươi tạm thời không có quyền hạn được biết.” Hồng tỷ thần bí mà mỉm cười.
“Ta, ta có thể gia nhập ‘ ưng ’ sao?” Bạch Chỉ bức thiết mà theo nàng lời nói truy vấn, thoạt nhìn giống như là một cái mới vừa phát hiện tân lĩnh vực tiểu hài tử.
Hồng tỷ sau dựa vào lan can thượng, đôi tay ôm ngực, hơi hơi nâng lên cằm xem nàng: “Trả lời ta một vấn đề.”
Tư thế này, làm nàng cảm thấy có chút giống như đã từng quen biết.
Bạch Chỉ cắn cắn môi, gật đầu.
“Ngươi tưởng từ ‘ ưng ’ nơi này đạt được cái gì? Ta muốn ngươi chân thật ý tưởng.”
Hồng tỷ ánh mắt một lần nữa trở nên sắc bén, thẳng tắp nhìn nàng. Bạch Chỉ lại là cúi đầu, tránh đi nàng ánh mắt.
Vấn đề này... Nàng không biết từ đâu đáp lại.
Nếu nàng không đoán sai nói, đây là một câu nhập môn khảo nghiệm, nếu đáp án khéo léo, là có thể đủ lưu lại, nếu không liền sẽ bị xua đuổi đi ra ngoài, không còn có cơ hội tiến vào “Ưng”.
Một khu nhà trên danh nghĩa giáo hội, có thể vì giáo chúng cung cấp cái gì đâu?
“Ưng” giáo chúng, chợt xem dưới, tựa hồ cũng là một ít lại bình thường bất quá bình phàm người.
Bọn họ lại là vì cái gì mới lưu lại nơi này?
Nàng cần thiết thành thật, nhưng không thể làm hồng tỷ phát hiện nàng chân chính mục đích.
“Ta... Ta cùng bạn trai thất lạc, ta hy vọng có một ngày có thể tìm được hắn... Hy vọng hắn bình an.” Bạch Chỉ nói.
Hồng tỷ thở dài: “Ngươi ta có duyên, ta khuyên ngươi một câu: Tình yêu thứ này, không cần quá để mắt nó.”
Bạch Chỉ gật gật đầu, trong mắt lại có vài phần đối những lời này hoài nghi.
Hồng tỷ nhìn nàng do dự thần sắc, dần dần lộ ra một cái tươi cười: “Về sau ngươi liền sẽ minh bạch. A hướng!” Nàng bỗng nhiên đề cao âm lượng kêu một tiếng.
“Hồng tỷ!” Bạch Chỉ phía sau bỗng nhiên vang lên một cái trung khí mười phần tuổi trẻ nam tính tiếng nói, ước chừng đem nàng khiếp sợ.
Nàng quay người lại, phát hiện phía sau không biết khi nào đứng một cái xa lạ nam nhân, ăn mặc tương đối tùy ý màu trắng áo thun cùng đại quần đùi, màu da so thâm, tươi cười soái khí ấm áp, lộ ra một cổ đơn thuần ánh mặt trời ngu đần, thực dễ dàng làm người ở ánh mắt đầu tiên liền tâm sinh hảo cảm.
“Ngươi.” Hồng tỷ mặt lộ vẻ mỉm cười.
“Cảm ơn hồng tỷ!” Nam nhân nhếch môi, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm Bạch Chỉ, có chút nóng rực.
“Cái gì ngươi?” Bạch Chỉ bị này ánh mắt sợ tới mức lui về phía sau nửa bước, bất an mà trừng lớn đôi mắt xem hắn.
Hồng tỷ thật sự không phải ma cô sao? Vì cái gì nói như vậy...
“Hồng tỷ vội, không mang theo tân nhân. An bài ta đến mang ngươi nhập hội, về sau ta chính là ngươi online, ta sẽ mang theo ngươi quen thuộc sẽ hết thảy, kêu ta a hướng liền hảo.” Nam nhân lộ ra trắng tinh chỉnh tề hàm răng, ánh mắt một lần nữa trở nên nhiệt tình mà thuần túy.
Là nàng nghĩ nhiều sao?
“A hướng? Hảo thú vị tên...” Bạch Chỉ nói: “Ta kêu tiểu nguyệt.”
“Ta tương đối xúc động, bọn họ kêu ta a hướng, nhắc nhở ta làm việc phía trước trước hết nghĩ tưởng, ha ha.” A hướng vò đầu cười: “Tiểu nguyệt, chúng ta đi trước hình xăm.”
A hướng mang theo nàng, tiếp theo xuống phía dưới đi, xuyên qua người đến người đi quảng trường.
Trải qua quảng trường thời điểm, nàng có tâm ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái cái kia to lớn điêu khắc.
Vừa rồi, nàng từ thần tượng sau lưng chỗ cao quan sát điêu khắc, nhìn không tới pho tượng mặt bộ, vẫn chưa phát hiện cái gì dị thường. Này liếc mắt một cái, lại làm nàng phát hiện, thần tượng ngũ quan cho nàng một loại mạc danh quen thuộc cảm.
“Đi đến bên kia, trạm trung chuyển, ta tới cấp ngươi văn...” A hướng trung khí mười phần thanh âm lôi trở lại nàng lực chú ý.
Hắn một bộ xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử bộ dáng, làm nàng cảm thấy có chút bất an.
“Ngươi là hình xăm sư sao?” Bạch Chỉ hỏi.
“A, không phải, nhưng là chúng ta đều có trải qua huấn luyện! Thực chuyên nghiệp, ha ha.” A hướng cười nói.
Bạch Chỉ ở trong lòng lau đem hãn.
Nhưng là nàng lập tức cũng không có bất luận cái gì lựa chọn... Nàng muốn tìm Địch Thanh, cũng chỉ có thể trước trà trộn vào nơi này.
“Nghe nói đêm nay muốn xử quyết một cái ác ma? Ngươi biết là ở nơi nào sao?”
“Vừa mới nhận được thông tri, đêm nay xử tội muốn chậm lại, đã xảy ra một ít ngoài ý muốn.” A hướng biểu tình nghiêm túc.
Trạm trung chuyển tiểu cách gian.
A hướng cẩn thận mà cấp dụng cụ tiêu độc, thoạt nhìn chuyên chú cực kỳ.
Bạch Chỉ ngồi ở tiểu trên giường, trong lòng càng thêm bất an.
“Muốn ở trên cổ tay văn sao?” Bạch Chỉ hỏi.
A nhằm phía nàng nhếch miệng cười, nâng nâng cánh tay, lộ ra chính mình hình xăm, so hồng tỷ tựa hồ thiếu một đôi cánh: “Ân, trên cổ tay hình xăm, gọi là biểu hình xăm, cấp bậc càng cao, đồ án sẽ dần dần trở nên phức tạp. Còn có một cái hình xăm, chúng ta trước văn cái này.”
“Hình xăm...” Bạch Chỉ nhíu nhíu mày: “Muốn văn ở nơi nào?”
“Hữu mông.” A hướng tươi cười vô tội.
Bạch Chỉ run run rẩy rẩy mà ghé vào trên giường, đem quần cởi đến mông hạ, lộ ra trắng nõn đĩnh kiều cái mông.
Viên nộn đáng yêu mông liền như vậy ngượng ngùng mà nhếch lên, lỏa lồ ở trong không khí.
Hơn nửa ngày, phía sau đều không có truyền đến bất luận cái gì động tĩnh.
Nàng bất an động động, vừa định quay đầu lại, giây tiếp theo, một đôi bàn tay to phủ lên hai cánh trắng nõn mông thịt, ấm áp thô ráp xúc cảm bao vây khiêu khích nàng trơn mềm mông nhỏ.
“A hướng ngươi... Ngươi...?” Bạch Chỉ sợ tới mức cơ hồ muốn thét chói tai ra tiếng, giãy giụa lên, trong mắt đều súc thượng nước mắt.
Nam nhân thi lực đè lại nàng mông, làm trầm trọng thêm mà sắc tình vuốt ve.
“Phóng, buông ta ra...”
Hắn đem nàng xoa đến độ ra thủy... Hơi mang kháng cự rên rỉ cũng dần dần biến vị, càng ngày càng mềm mị.
“Không nhận ra ta?” Quen thuộc tiếng nói ở nàng bên tai vang lên.
Bàn tay to phúc nàng non mềm mông thịt, xoa a xoa, thô dài ngón tay từ nàng giữa kẽ mông thăm đi vào, nhợt nhạt tao thổi mạnh tiểu huyệt nhập khẩu. Nộn huyệt bởi vì ngoại vật xâm lược, đã sớm phân bố rất nhiều dịch nhầy.
Nghe được hắn nói, nàng bỗng nhiên thả lỏng lại, lại là kẹp chặt cái mông, rầu rĩ mà ừ một tiếng.

Ngục giam: Ổ sói Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ