Lý Kiêu tuyến

3.2K 33 1
                                    

► Lý Kiêu tuyến 01 tư bôn
( thượng tiếp: 103? Câu triền )
Này không phải một cái hảo vấn đề.
Bạch Chỉ nghĩ nghĩ, bỏ thêm một câu: “Ngươi còn có mặt khác người nhà trên đời sao?”
Lý Kiêu mày hơi nhăn lại, lắc lắc đầu: “Không biết.”
“Kia...” Nàng cắn cắn môi, ánh mắt ngưng lo lắng: “Ngươi trước kia, ở nơi nào đánh quyền? Đáp ứng ta, không cần hồi đi nơi nào rồi, hảo sao?”
Hắn yên lặng nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi, xem đến nàng trong lòng phát mao, nhịn không được sờ sờ chính mình mặt: “Làm sao vậy?”
“Bạch Chỉ.” Lý Kiêu nghẹn ngào nói, vươn một bàn tay.
“Ân?” Nàng khó hiểu.
“Theo ta đi đi.”
Lý Kiêu màu trắng xanh đại chưởng bao bọc lấy nàng tay nhỏ, nặng nhẹ không chừng mà niết.
Ấm áp mà lưu luyến xúc cảm, làm nàng trong lòng ngứa.
Má nàng thoán thượng một đạo đỏ ửng, nhẹ nhàng tránh một chút, không tránh ra tới, ngược lại bị hắn niết đến càng khẩn.
“... Đi chỗ nào?”
“Nhà ta.”
Nàng tâm bỗng nhiên thình thịch mà nhảy.
Lý Kiêu thò qua tới, hôn lấy nàng nộn nộn cánh môi, chóp mũi trên đỉnh nàng, ôn nhu mà vuốt ve.
“... Hảo.” Đôi môi tách ra thời điểm, nàng thẹn thùng mà cúi đầu, nhỏ giọng nói.
Lý Kiêu không có cho nàng cọ xát thời gian.
Hắn lập tức kéo tay nàng, lập tức hướng ra phía ngoài đi.
“Ai? Ta... Ta dù sao cũng phải thu thập điểm đồ vật đi?”
Nàng dép lê đều còn treo ở trên chân.
“Đi lại mua.”
Bọn họ đi đến giao lộ bên cạnh, ngăn lại một chiếc xe taxi.
“W trấn, chữ thập lộ.” Lý Kiêu nghẹn ngào nói.
“W trấn? Có điểm xa a...” Tài xế đánh giá y quan không chỉnh hai người, đáy mắt do dự một chút.
“Đánh biểu, gấp hai.”
Tài xế ánh mắt sáng lên: “Hành, lên xe đi!”
Chờ ở trên xe ngồi xuống thời điểm, Bạch Chỉ mới bỗng nhiên cảm thấy có chút hối hận.
Nàng còn không có hỏi rõ ràng hắn đến tột cùng muốn mang nàng đi chỗ nào, rời đi bao lâu.
Cũng không biết chính mình vì cái gì đáp ứng rồi hắn.
Đều do vừa rồi không khí thật tốt quá.
Nàng rõ ràng còn có rất nhiều sự tình không giải quyết...
Nghĩ nghĩ, nàng có chút khí bất quá, dùng sức đấm hắn một chút: “Hỗn đản.”
Lý Kiêu hừ nhẹ một tiếng, đem nàng ôm vào trong lòng ngực, vòng đến gắt gao, nhẹ nhàng mút hôn nàng gương mặt.
Liền ở bọn họ một chút sử ly M thành thời điểm, có mấy chiếc bộ dạng khả nghi xe hơi, nhanh chóng khai tiến Bạch Chỉ thuê trụ tiểu khu.
Thành thị giao lộ nào đó giao điểm, hai đám người, hướng tới tương phản phương hướng, đi ngang qua nhau.
Diệp Hiểu hơi nhíu mi, liếc ngoài cửa sổ xe liếc mắt một cái.
Thanh lãnh ánh mắt đảo qua lui tới dòng xe cộ, lại không có ở kia chiếc lại bình thường bất quá xe taxi thượng dừng lại một giây.
W trấn là một khu nhà điển hình phía nam trấn nhỏ, không khí ẩm ướt, đường phố hẹp hòi, hai sườn chen chúc kỵ lâu cổ xưa mà loang lổ.
Nơi này trị an thoạt nhìn không tốt cũng không xấu, nhưng thắng ở cư dân nhiệt tình thuần phác, có nhân tình vị.
Bất quá, xe xuyên qua náo nhiệt trấn nhỏ quảng trường, lại không có nhiều làm dừng lại, mà là sử tiến hoang vu dân cư vùng ngoại ô, lúc này mới chậm rãi ngừng lại.
“Này... Đây là nào?” Bạch Chỉ nuốt khẩu nước miếng, nhìn chung quanh quanh mình, chỉ thấy cỏ hoang mọc thành cụm ven đường, lập một phiến rỉ sét loang lổ màu đen cửa sắt.
Không biết như thế nào, nàng tổng cảm thấy cửa sắt lộ ra một trận lạnh lẽo hàn khí.
“Mộ viên.” Lý Kiêu nói.
Màu đen bia đá, dán một trương ố vàng ảnh chụp.
Đó là một cái diện mạo trắng nõn nữ nhân, viên mặt hơi béo, tươi cười dịu dàng, thản nhiên mà nhìn chăm chú vào màn ảnh.
Lý Kiêu trạm thật sự thẳng,
Tĩnh mà nhìn nàng, không nói lời nào.
Chu Hiểu Hiểu —— đây là nàng tên.
Nàng là Lý Kiêu mẫu thân.
Bạch Chỉ nhìn chăm chú vào ảnh chụp, lại quay đầu nhìn trầm mặc Lý Kiêu liếc mắt một cái, không có đọc ra bất luận cái gì bi thương hoặc u buồn cảm xúc.
Nàng vẫn là đi đến hắn trước người, nhẹ nhàng mà ôm hắn, cọ cọ ngực hắn.
Lý Kiêu gắt gao ôm nàng, dúi đầu vào nàng vai cổ, thật sâu mà hít một hơi. Thật lâu sau về sau, ngẩng đầu đối với mộ bia nói một câu:
“Mẹ, đây là ngươi tức phụ.”
Nàng đỏ hồng mặt, nhẹ nhàng véo một chút hắn bên hông mềm thịt, xoay người trở về, hướng về mộ bia thượng nữ nhân cúc một cung.
“A di hảo... Lần đầu tiên gặp mặt, ta kêu Bạch Chỉ.”
Lý Kiêu xoa xoa nàng tóc, lại đem nàng kéo vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng mà hôn.
Đang là bảy tháng, đúng là không người tảo mộ thời tiết.
Không biết vì sao, hôm nay mộ viên lại luôn là có khách không mời mà đến.
Bạch Chỉ cùng Lý Kiêu đang ở ôm hôn, chỉ nghe được kẽo kẹt một tiếng vang nhỏ, lại có người đẩy ra cửa sắt, đi vào mộ viên.
Tiếng bước chân thong thả mà trầm trọng, dẫm lên ướt hủ lá rụng, chậm rãi bước tới.
Người tới chỉ có một, mỗi đi một bước, lại có tam vang.

Ngục giam: Ổ sói Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ