Hôm nay, vẫn như mọi ngày, tôi đang ở phòng tập và đang xem lại bài tập về nhà của cô dạy thanh. Đã qua 2 tháng kể từ khi tôi thành thực tập sinh của SM, tôi cũng đã tốt nghiệp trường dạy tiếng Hàn và hiện giờ tôi phải chăm chú luyện tập để có thể đc debut.
"Em đang làm gì vậy?" - Eunji bước đến chỗ tôi hỏi
"Dạ! Là bài tập luyện thanh ạ!" - Tôi mỉm cười trả lời
"Vậy à! Có chỗ nào em ko hát đc hả?"
"Dạ là chỗ này ạ!" - Tôi chỉ vào tờ giấy
"Đâu! Để chị xem!"
Thế là tôi đc chị Eunji chỉ dạy, chúng tôi đã luyện giọng cho đến khi....
"Các em là thực tập sinh của phòng số 45 phải ko?"
Một chị nhân viên cầm trên tay một tờ giấy và hỏi chúng tôi.
"Ne!!" - Chúng tôi trả lời cùng lúc
"Vậy thì... Kim Hyerin! Han Jaera! Go Eunji!Lee Myna! Nakamura Yoko! Liri và Kim Myunhee! Những người đc gọi tên xin mời theo tôi!"
Chúng tôi ngơ ngác ko biết chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn nghe lời đi theo, chị nhân viên dẫn chúng tôi đến tần 5, đi đến một căn phòng và mở cửa ra mời chúng tôi vào. Lúc bước vào chúng tôi thực sự rất ngạc nhiên khi thấy chủ tịch của SM Lee SoMan đang ngồi ở đó, chúng tôi cuối người chào.
"Chúng con chào thầy!!"
"Đc rồi! Chào các con! Ngồi xuống hết đi!"
Chúng tôi ngồi trên ghế sofa nhưng vì quá nhiều người nên các chị lớn nhường chỗ cho tôi, Liri, Yoko và Joyong ngồi, còn các chị ấy đứng sau chúng tôi. Khi thấy chúng tôi như vậy thầy Lee SoMan chỉ cười nhìn chúng tôi.
"Thầy gọi chúng con tới đây có việc gì ko ạ?" - Hyerin hỏi
"À! Ta đã xem xét kết quả khi các con luyện tập! Cho thấy các con đủ điều kiện để đc Debut!"
"Thật ạ??" - Tôi bất ngờ hỏi
"Thật!" - Thầy SoMan chắc chắn
"Tuyệt vời!!!" - Chúng tôi reo hò vui mừng
"Còn nữa! Ta giới thiệu quản lý của các con! Vào đi!"
"Vâng!" - Người ở ngoài nói
Một người phụ nữ bước vào, cô ấy nhìn có vẻ rất dịu dàng và lương thiện.
"Đây là Hwang Minha! Cô ấy sẽ là quản lý của các con!"
"Mong chị giúp đỡ ạ!" - Chúng tôi cuối người chào
"Chị cũng mong các em giúp đỡ!" - Chị ấy cuối đầu nhẹ
"Bài hát và vũ đạo để Debut ta đã đưa cho các thầy cô dạy các con rồi! Bây giờ các con chỉ cần cố gắng hoàn thành việc luyện tập việc còn lại cứ để ta lo!!"
"Vâng! Chúng con cảm ơn thầy rất nhiều!"
"Đc rồi! Hãy làm thật tốt nhé!"
"Vâng ạ!!!"
Chúng tôi chào thầy một lần nữa rồi thầy bước ra ngoài, khi cánh cửa đóng lại, chúng tôi ôm nhau nhảy tưng tưng vui mừng la hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]❤ Thực Tập Sinh ❤
De TodoAuthor: Jang Nari Từ một du học sinh Hàn, bn thi tuyển vào một công ty giải trí ở đất nước kim chi và bn đc chọn trở thành trainee. Bn sẽ làm gì? Sẽ ra sao nếu bn trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí Hàn Quốc? Cảm xúc của bn khi đc tuyển...