First Story ko lang po ito. Bawal pong magcomment ng bastos . At dahil po first time ko lang po magsulat pwede po bang favor ? :) Support and vote .
Keep reading :">
>> CHAPTER ONE <<
Aya Point of view :)
Hi po :) Aya Dela Cruz , 16 yrs old . Masayahin , mabaet na anak , palakaibigan , maangas din ako sabe ng mga kaibigan ko . Kasalukuyan akong nag aaral ngayon sa St.Ana High School. . Well , masasabe kong masaya naman ako . Since marame na akong kakilala at kabarkada dun . Pero ang masamang pangyayare ay andyan talaga . Bigla akong ililipat ng school dahil sa isang beses may nakaayaw akong babae at nagsumbong sa mga magulang niya . Diko rin naman yun kasalanan kung bat siya nauntog sa lamesa ni maam. Kasalanan niya yun kasi siya ang nagtulak sakin at bigla siyang natumba . Siguro pinlano nila yun ng mga epalogs niyang kabarkada kasi dati pa ay mainit ang dugo nila sakin . Ang totoo niyan gangster ako xDD *sekreto po natin kasi may parents didnt know about this thing* Pati sa School namen ay lih din yun . Ako at ang mga gangmates ko lang nakakaalam nun . Ako rin ang tumatayong leader samin .
'' AYA !! '' - si mama .
Oo nga pala ililipat ako ngayon sa A.B normal High School . (wala akong maisip na school ee HAHAH sorry naman :) - author )
" Oo na ! anjan na po ako ! " - ako .
Napakabaet kong bata pag nasa loob ako ng bahay . Pero pag sa labas na at wala na ang mga magulang ko . Potek .daig ko pa ang adik . Hahaha jks .
'' Aya , pahatid ka kay Manong Edwin . Hindi kita maihahatid kasi may appointment ako sa isang kliyente ko . Ingat nalang ah ? Wag pagutom at iloveyou baby ! Mwauh ! " - Si mama .
Ayun umalis na siya . Then ako naman mag isa . Oo nga pala wala na akong Papa . Namatay siya sa nung 2yrs old palang ako . Naaksidente kase kame nung isang beses na pumunta kame ng Tagaytay to visit my Lola and Lolo. Pero sa kasamaang palad si Papa lang ang di nailigtas . Masyado kasing malakas yung impact ng pagkabangga namin sa isang sasakyan na nawalan ng preno.
Pssh ! -____- kaya ayaw kong magkwento bout sa pamilya ksi naiiyak ako .! fotek .
Buti nalang at napakabait ni mama . Kahit na nahihirapan na siya sa pagpapaaral sakin di parin siya tumitigil sa pagtatrabaho niya . Di naman kame mayaman .Sakto lang ika nga . Pero may sarili kaming Restaurant . Apat ata daw yun . Aww sorry naman wala akong alam sa bussiness nila .At wala akong balak alamin yun .
'' Theres a lot of pretty girls in this city -- '' ringtone ng Cp ko .
'' Hello ? '' - ako
'' Aya ! Asan kana ba ? may balak kapa bang mag aral o wala na ? ''- Si Drake .
Pssh -__- dame niyang tanong masapak nga yan mamaya ng matauhan siya . Si Drake nga pala ay isa sa gangmates ko . Siya yung para na namin kuya . Siya kasi yung pinakamatanda samin . Yung gang namen ay binubuo ng tatlong babae at limang lalake naman. Di lang kami pito . What i mean is pag may nakakasagupa kaming kalaban nagsisilabasan yung mga taga Dark Knight . Sila yung mga taga Junior High School . Isa dun ang kuya ko . Si Kuya Kevin . Kaya siya humiwalay samin ni Mama kasi gusto daw niyang maging Independent na . So ayun. Bahala siya trip niya yun ee . Hahaha.
'' Teka nga muna ! '' - ako
'' ee ! Sorry naman kasi andito na ako sa may kanto .Labas kana lang jan pwede ? Sabi ni Kevin ihatid ka daw kita dun sa bago mong School .''- Si Drake.
Si kuya talaga love na love ako .
'' Okay .Okay teka wait mo ako jan ! '' - ako .
Then nagbihis na ako kaagad diko na naisip na hindi pa pala ako kumakain . Tska aissh ! bahala na .
YOU ARE READING
Shes My Gangster ! :) -- > By : Miss No Name
Teen Fiction-- Hi. ! :)))) First time ko magsulat :) tawagin mo na lang ako kung ano gusto mong itawag sakin :) Hehehe .. Sana po suportahan niyo :"> Good luck sakin !! :D