Shes My Gangster ! :) -- By: Miss No Name

910 15 0
                                    

Dedicate ko po sa mga nagbabasa nito :) Pati na rin sa hiniraman ko ng name HAHAHA :P Si Arvin at Irvin :)))) ..

Keep Reading Guys :">

CHAPTER THREE : Ang Paghihiganti Niya !

-Arvin Povs-

Siguro naman kilala niyo na ako . Arvin Lucero , kilala bilang cassanova . Di ako nakikipagrelasyon sa babaeng panget . Di basta-basta yung mga nakakarelasyon ko pero sa totoo lang wala pa akong nakarelasyon na umabot ng isang linggo . xDDD Habulin ako ng mga babae . Ano magagawa ko ? Gwapo na mayaman pa , at gaya ng ibang normal na student dito sa A.B normal High . Ako yung kinikilala nilang leader dito . Minsan ko na kasing natalo si Lorkan Dave Montello sa labanan . Di lang ako cassanova . Ako rin ang leader ng gang namin. . Wala nga palang pangalan ang gang namen. Binubuo ito ng Sampung kababaihan at Dalawangpu na mga lalake . xDDD

- Alam niyo naman siguro ang ginawa ni Aya Dela Cruz na yun sakin . Diko pa yun nararanasan ni isang beses dahil magaling akong makipagsuntukan , pero that Clumsy-Girl ! First kong mabayagan xDDD Kaya naman pagbabayaran talaga niya yun !!

Yung nangyari sa kanya sa canteen ako ang may pakana nun. Sila Denise yun . Diko sila kagroupo pero dahil wala si Lorkan na leade nila naging palaboy nalang sila . Di mahirap pakiusapan si Denise dahil alam kong gahaman siya sa pera xDD Binigyan ko lang naman sila ng pera so, yun. Pero nabigo ako , akala ko natsambahan lang ako ng babaeng yun kahapon pero mali ako . Pitong lalake ang kanyang napatumba . Isang suntok lang yung tinamo niya pero alam kong nasaktan siya ng husto .Kaya naman nag isip ulit ako ng paraan kung papano siya gagantihan. Inutusan ko na rin ang iba kong member na subaybayan ang kilos niya at pagnatyempuhan siya . Yun kung kinakailangan na ikulong siya or pahirapan gagawin ko para makaganti ako sa kanya .

'' Arvin ! '' - si Ate Jenny.

Siya yung panganay samin magkakapatid ako yung bunso .

'' yess ? '' - ako .

Kasalukuyan akong nagpapalipat lipat ng Channel dahil wala akong magustuhan na palabas .

'' hinahanap ka ni kuya Irvin mo "- si ate .

'' san daw siya ? ''- ako

'' Nasa kwarto niya ''- si ate .

''sige pupuntahan ko na "- ako

Then pumunta na ako sa taas . Oo nga pala kame lang ang nakatira dito sa bahay namen ang nanay ko kasi ay nasa ibang bansa kasama ng isa niyang pamilya xDD Wala na kasi kaming papa xD -_____- naghiwalay sila dahil yung papa ko may ibang babae . Aish -___- personal na bagay na yan . wag ng ikwento .

-- fast forward --

'' Kuya Irvin " - ako

Nasa bintana lang siya nakasilip at parang napakalalim ng iniisip niya . Kahit na ganito ako lahat ng kapatid ko ay nakakasundo ko lalo na si kuya Irvin di lang kuya ang turing ko sa kanila kundi parang kaibigan na rin ..

'' Arvin .. '' - Irvin .

'' Bakit ? '' - ako

Para kasing may problema siya at may pinagdadaanang problema .

'' Protektahan mo si Aya ''- Irvin

Para naman nagpanting ang tenga ko sa narinig ko .Ano daw ? Si Aya poprotektahan ko ? Ee napatumba nga niya yung pitong lalake ngayon ako ang guard niya ? The Heck ?!?

'' Peroo .. '' - ako

'' Parating na sila Lorkan at Rain ''- Si Kuya .

Oh i see ! Pero ano konek ? Paki ko sa buhay ng babaeng yun muntikan na akong mabaog ng dahil sa ginawa niya kahapon pero ganun ako ang magiging Body guard niya ! ?

Shes My Gangster ! :)   -- > By : Miss No NameWhere stories live. Discover now